Chiều 21.5, trên sân 19.8 Nha Trang, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Đông Triều, nhưng hàng thủ liên tục mắc sai sót khiến đội bóng phố núi thua ngược 1-4 trước Sanna Khánh Hòa ở vòng 11 V-League 2016.

HAGL thua đậm tại Nha Trang, CĐV Than Quảng Ninh đeo khẩu trang vào sân

Tố Loan | 21/05/2016, 20:45

Chiều 21.5, trên sân 19.8 Nha Trang, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Đông Triều, nhưng hàng thủ liên tục mắc sai sót khiến đội bóng phố núi thua ngược 1-4 trước Sanna Khánh Hòa ở vòng 11 V-League 2016.

Trên sân 19.8 Nha Trang, HAGL nhập cuộc tốt và sớm có bàn thắng sau quả đá phạt đẹp mắt của Đông Triều ngay phút 14. Sau bàn thua, chủ nhà Sanna Khánh Hòa chơi tập trung hơn để lấy lại thế trận. Và đến phút 31, Sanna Khánh Hòa có bàn gỡ hòa 1-1 sau cú sút phạt trực tiếp đẹp mắt của Uche khiến thủ môn Tô Vĩnh Lợi phải vào lưới nhặt bóng.

Sau khi cân bằng thế trận, chủ nhà Sanna Khánh Hòa dễ dàng làm chủ cuộc chơi và liên tục gây sức ép lên khung thành thủ môn Vĩnh Lợi. Trong khi cầu thủ Khánh Hòa thi đấu rất chủ động, lên công về thủ nhịp nhàng, thì HAGL nỗ lực đẩy nhanh tốc độ trận đấu, dâng cao đội hình để tiếp cận khung thành đối phương nhưng hàng thủ lại thường xuyên mất tập trung, liên tục sai sót.

Trong thế trận như vậy, không quá khó khăn để Uche (phút 37), Đình Kha (phút 64) và Duy Thanh (phút 90'+3) ghi liên tiếp 3 bàn thắng ấn định chiến thắng 4-1 cho Sanna Khánh Hòa.
Với chiến thắng này, Sanna Khánh Hòa vươn lên xếp thứ 6 với 16 điểm, còn HAGL giậm chân ở vị trí thứ 11 với 11 điểm.

Trên sân Long An, chủ nhà Long An dù đang ở trong nhóm cuối bảng vẫn mang đến cho khán giả một trận đấu khá sôi nổi. Tương tự như HAGL, Long An cũng mở tỷ số trước ở phút 57 nhờ bàn thắng của ngoại binh Franklin trước khi thua ngược đến 1-3.

Tiền đạo Gaston Merlo (phút 60), James Horace (phút 71) là những người lập công đưa SHB Đà Nẵng vượt lên dẫn 2-1, trước khi Franklin đánh đầu phản lưới nhà (phút 81) ấn định tỷ số thua chung cuộc khá đậm của 1-3 của Long An. Thất bại trên sân nhà khiến Long An tiếp tục lâm nguy khi mới chỉ có 8 điểm xếp áp chót, còn SHB Đà Nẵng xếp thứ tư với 18 điểm.

Trên sân Cẩm Phả, chủ nhà Than Quảng Ninh có chiến thắng 2-1 trước XSKT Cần Thơ để vương lên thứ năm với 18 điểm.

Điều gây chú ý là CĐV Than Quảng Ninh đồng loạt đeo khẩu trang khi vào sân, như một động thái của hội CĐV đất Mỏ phản đối lại quyết định của Công ty Cổ phần bóng đá Việt Nam (VPF) - đơn vị tổ chức V-League - khi mới đây VPF đã ra quyết định yêu cầu các hội CĐV không được dùng loa điện, loa công suất lớn trên khán đài khi trận đấu diễn ra.

HOÀNG ANH
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HAGL thua đậm tại Nha Trang, CĐV Than Quảng Ninh đeo khẩu trang vào sân