Hải Dương sáng nay ghi nhận 1 ca dương tính với SARS-CoV-2. Đó là anh N.V.L. (sinh năm 1996, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) và là F1 của một nữ nhân viên quán bar.

Hải Dương xuất hiện ca dương tính mới: Thợ xăm là F1 của nữ nhân viên quán bar

A.T | 10/05/2021, 11:50

Hải Dương sáng nay ghi nhận 1 ca dương tính với SARS-CoV-2. Đó là anh N.V.L. (sinh năm 1996, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) và là F1 của một nữ nhân viên quán bar.

Anh N.V.L là nhân viên cửa hàng xăm hình "Việt Cò Tatto” ở ki ốt số 2, đường Nguyễn Thị Duệ (TP Hải Dương). Anh L. là F1 của bệnh nhân P.P.T.

Theo điều tra dịch tễ, tối ngày 3.5 và từ 21 giờ - 22 giờ ngày 5.5, bệnh nhân P.P.T. có đến cửa hàng xăm hình tại ki-ốt số 2, đường Nguyễn Thị Duệ (TP Hải Dương) chơi. Tại đây bệnh nhân P.P.Th có tiếp xúc với anh N.V.L., anh V., anh H. và nhiều lúc không đeo khẩu trang.

Sáng 6.5, anh N.V.L. đi ăn sáng cùng anh V. tại quán phở Trúc Sơn, đường Nguyễn Văn Linh sau đó vào chợ Tân Kim mua thực phẩm về nhà nấu ăn. Đến trưa cùng ngày, các anh N.V.L., N.M.T. đến ăn trưa cùng anh L. và V. Buổi chiều có anh N.M.Q. đến cửa hàng chơi và tiếp xúc với anh L. Đến buổi tối cùng ngày, anh L. về nhà anh V. ở 77/30 đường Chi Các, khu 2, phường Việt Hoà ăn cơm. Tại đây anh L. có tiếp xúc với 4 người trong gia đình anh V. Sau khi ăn tối, anh L. và V. quay lại quán và có tiếp xúc với các anh H.T.T.A., L.V.H., L.V.H., và anh L đến chơi. 

Sáng 7.5, sau khi xác nhận là F1 của chị P.P.T, anh L. và anh V. tự cách ly tại nhà. Đến chiều 8.5, các anh này được đưa đi cách ly tập trung tại ký túc xá Trường Đại học Hải Dương, lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2. Ngày 9.5, anh L. có biểu hiện ho, sốt 38 độ và nôn nên được chuyển tới theo dõi, điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh. Lực lượng chức năng đã truy vết được 12 trường hợp tiếp xúc gần với anh L.

Trước đó, trưa ngày 8.5, CDC Hải Dương đã ghi nhận P.P.T., 23 tuổi, trú tại số 115/107 Vũ Hựu, Khu 3, Phường Thanh Bình, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương, dương tính với SARS-CoV-2.

Người này ở cùng phòng với nữ nhân viên T (đã nhiễm Covid-19) và cùng làm tại tại quán bar New KTV, địa chỉ tại phường Đằng Lâm, quận Hải An, TP Hải Phòng.

Cơ quan công an Hải Dương truy vết được biết từ 10.4 đến 15.4, T. làm việc tại quán New KTV ở Hải Phòng. Ban ngày, T. ở phòng trọ tại 299 Nguyễn Văn Linh, phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân, TP Hải Phòng, tối đến quán bar làm việc.

Từ 16.4, T. đi xe máy cá nhân từ Hải Phòng về Hải Dương và nghỉ tại phòng trọ tại 115/107 Vũ Hựu, thành phố Hải Dương.

Sau đó, T. trở lại Hải Phòng, tiếp tục làm việc tại quán bar New KTV và trở về Hải Dương đợt nghỉ lễ 1.5. 

Ngày 7.5, bệnh nhân được đưa đi cách ly tập trung tại ký túc xá Đại học Hải Dương, sau đó có kết quả dương tính SARS-CoV-2. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hải Dương xuất hiện ca dương tính mới: Thợ xăm là F1 của nữ nhân viên quán bar