Tổng giám đốc Võ Trường Thành và Giám đốc tài chính Đào Ngọc Quyết của Công ty cổ phần Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành (TTF) vừa chính thức có đơn xin từ nhiệm.

Hai lãnh đạo cấp cao của Gỗ Trường Thành xin từ chức

Duyên Duyên | 31/05/2016, 14:14

Tổng giám đốc Võ Trường Thành và Giám đốc tài chính Đào Ngọc Quyết của Công ty cổ phần Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành (TTF) vừa chính thức có đơn xin từ nhiệm.

Theo thông tin từ Công ty cổ phần Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành (TTF), ông Võ Trường Thành (giữ chức vụ Tổng giám đốc) và ông Đào Ngọc Quyết (giữ chức vụ Giám đốc tài chính kiêm Kế toàn trưởng) đã có đơn xin từ nhiệm khỏi vị trí được giao.

Đơn từ nhiệm cá nhân của ông Thành và ông Quyết đã được HĐQT Gỗ Trường Thành thông qua và công ty này cũng tiến hành bổ nhiệm các chức danh thay thế.

Cụ thể, kể từ ngày 27.5.2016, bà Vũ Thị Tuyết Hằng được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Giám đốc thay cho ông Thành. Ông Nguyễn Thiện Tâm được bổ nhiệm giữ vị trí Giám đốc tài chính thay cho ông Quyết. Ông Nguyễn Tấn Thụ cũng được bổ nhiệm giữ vị trí Kế toán trưởng công ty.

Mặc dù không còn là Tổng giám đốc công ty nhưng ông Võ Trường Thành vẫn là Chủ tịch HĐQT của Công ty Gỗ Trường Thành.

Công ty Gỗ Trường Thành là công ty chuyên kinh doanh các sản phẩm nội – ngoại thất bằng gỗ, ván sàn gỗ, cửa gỗ, ván dăm, ván ép, ván lạng, rừng trồng... Công ty này cũng được coi là một trong những tập đoàn chế biến gỗ hàng đầu Việt Nam, với hệ thống 8 nhà máy đa số được trang bị công nghệ chế biến hiện đại của Châu Âu.

Công suất hiện tại của các nhà máy gỗ Trường Thành đạt mức 5500 cont 40FT/năm và hiện công ty có khoảng 6.500 lao động.

Kết thúc quý 1.2016, tổng tài sản của Gỗ Trường Thành đạt 3.642 tỉ đồng, tổng nợ là 2.788 tỉ đồng, vốn chủ sở đạt 1.918 tỉ đồng.

Doanh thu thuần trong 3 tháng đầu năm 2016 của công ty này đạt 661 tỉ đồng, tổng lợi nhuận trước thuế đạt trên 65 tỉ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 54,7 tỉ đồng. Đáng chú ý là lợi nhuận tài chính của Gỗ Trường Thành âm đến 52 tỉ đồng.

Trong năm 2016, Gỗ Trường Thành đặt mục tiêu doanh thu 2.797 tỉ đồng, lợi nhuận trước thuế 369 tỉ đồng và loại nhuận sau thuế là 323 tỉ đồng.

Duyên Duyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai lãnh đạo cấp cao của Gỗ Trường Thành xin từ chức