Ban tổ chức cho biết, hai sư thầy Nhất Nguyên và Hoàn Nguyên đã quyết định không tiếp tục tham gia cuộc thi “Tuyệt đỉnh song ca” vì lý do sức khỏe.

Hai nhà sư thi bolero đã rút lui khỏi chương trinh 'Tuyệt đỉnh song ca'

Tiểu Vũ | 04/10/2017, 18:05

Ban tổ chức cho biết, hai sư thầy Nhất Nguyên và Hoàn Nguyên đã quyết định không tiếp tục tham gia cuộc thi “Tuyệt đỉnh song ca” vì lý do sức khỏe.

Mới đây, BTC cuộc thiTuyệt đỉnh song ca 2017 cho hayvề việc “hai sư thầy” sở hữu triệu view trên Youtube tham gia cuộc thi này đã quyết định không tiếp tục tham gia vì lý do sức khỏe. Theo đó phần thi của hai nhà sư cũng bị BTC cắt khỏi chương trình phát sóng theo dự kiến tối 4.10. BTC cũng khẳng định việc này không ảnh hưởng đến toàn bộ chương trình đang phát trên truyền hình.

Trước đó hai vị sư nàytham dự cuộc thiTuyệt đỉnh song ca 2017và vượt qua phần thi tuyển khá dễ dàng với bài hátCỏ xót xa đưacủa Trịnh Công Sơn đã gây xôn xao trong dư luận.

Theo ban tổ chức, 2 thí sinh này là Lê Thanh Hoàn Nguyên (SN 1990) và Lê Thanh Nhất Nguyên (SN 1991), hiện tu tại chùa Bồng Lai (Đức Hòa, Long An). Đi cùng 2 sư thầy trẻ đến nơi thi là sư thầy trụ trì của chùa - Hòa thượng Thích Tâm Đức… Tuy nhiên, Ban Thông tin truyền thông (TTTT), Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) tỉnh Long An vừa có thông tin khẳng định các sư này là giả danh.Trang tin điện tử GHPGVN tỉnh Long An đăng ý kiến của Hòa thượng Thích Minh Thiện - Trưởng ban Trị sự GHPGVN tỉnh Long An - phản hồi về sự việc trên.

Hai thí sinh xuất hiện trong chương trình "Tuyệt đỉnh song ca" của THVL

Trước nhiều thông tin trái chiều nói trên,đại diện BTCTuyệt đỉnh song cađã lên tiếng đính chính: “Sự việc xuất phát do hiểu lầm về địa điểm tu của Nhất Nguyên và Hoàn Nguyên khi ban tổ chức trao đổi thông tin với thí sinh. Sau đo BTC cuộc thiTuyệt đỉnh song cathông báo theo dự kiến, phần thi của hai thí sinh Nhất Nguyên và Hoàn Nguyên ở vòng Lộ diện sẽ có trong tập 2, phát sóng lúc 2 giờthứ 3 ngày 19.9 trên kênh THVL1. Sau khi xem xét những phản hồi từ báo chí và người hâm mộ, phần dự thi của Nhất Nguyên và Hoàn Nguyên sẽ được BTC cho lùi lại đểphát sóng trong những tập tiếp theo của chương trình.

Và đến hôm nay (4.10) BTC đã chính thức thông báo hai nhà sư Nhất Nguyên và Hoàn Nguyên đã quyết định không tiếp tục tham gia cuộc thi “Tuyệt đỉnh song ca” vì lý do sức khỏe và tiết mục của hai nhà sư nay đã được cắt khỏi chương trình.

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
2 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai nhà sư thi bolero đã rút lui khỏi chương trinh 'Tuyệt đỉnh song ca'