Giải VNG Ironman 70.3 Vietnam diễn ra vào sáng nay 8.5 tại TP.Đà Nẵng đã kết thúc với hai quán quân đến từ nước Pháp và Úc.

Hai VĐV từ Pháp và Úc giật giải quán quân VNG Ironman 70.3 Vietnam

Lê Đình Dũng | 08/05/2016, 21:30

Giải VNG Ironman 70.3 Vietnam diễn ra vào sáng nay 8.5 tại TP.Đà Nẵng đã kết thúc với hai quán quân đến từ nước Pháp và Úc.

Về phía VĐV nam, Cyril Viennot (Pháp) đã về đích đầu tiên tiên với tổng thời gian là 3 giờ 54 phút 9 giây. Anh đã xuất sắc vượt qua các đối thủ của mình là á quân Tim Van Berkel đến từ nước Úc (với tổng thời gian thi đấu 3 giờ 55 phút 8 giây) và vận động viên Luke McKenzie đến từ nước Úc (với tổng thời gian thi đấu 3 giờ 59 phút 18 giây).

Cyril Viennot (Pháp) đã về đích đầu tiên tiên trong số các VĐV nam.

Trong khi đó, nữ vận động viên Caroline Steffen (Úc) đã giành chức vô địch với tổng thời gian thi đấu là 4 giờ 12 phút 18 giây và vượt qua hai vận động viên xuất sắc khác là Radka Vodickova (4 giờ 15 phút 46 giây) và Liz Blatchford (4 giờ 19 phút 46 giây).

Caroline phát biểu cảm tưởng sau chiến thắng: “Dù đây là lần thứ hai tham dự cuộc thi và tôi đã nắm rõ hơn lộ trình này, tôi vẫn thấy đây là cuộc đua vô cùng khó khăn, đặc biệt là quãng chạy rất dài và nóng. Tuy vậy, đây là giải đấu vô cùng tuyệt vời và tôi thực sự rất yêu Việt Nam. Về chương trình chạy từ thiện Newborns Vietnam Run Out, đây là cách mà tôi bày tỏ sự cảm ơn tới đất nước tôi được chào đón. Newborns Vietnam luôn trong trái tim tôi, tôi yêu trẻ em và cũng yêu những con người luôn hết mình về trẻ em. Vì vậy, thông qua buổi đấu giá từ thiện sắp tới, tôi hy vọng có thể đóng góp thêm cho quỹ. Nếu mọi điều diễn ra tốt đẹp, tôi hy vọng quỹ có thể được tài trợ thêm hàng ngàn đô la.”

Cuộc thi bắt đầu vào sáng nay đã thu hút 1.146 vận động viên đến từ 60 quốc gia, bao gồm 24 vận động viên chuyên nghiệp đẳng cấp thế giới. Các vận động viên đã trải qua 3 chặng đua gồm 1.9km đường bơi, vòng đua xe đạp với chiều dài 90 km,và cuối cùng là 21,1 km chạy bộ.

VNG Ironman 70.3 Vietnam 2016 là vòng loại của Vòng chung kết thế giới Ironman 70.3. Lễ công bố và trao giải được tổ chức vào lúc 15 giờ 30 cùng ngày, đồng thời cũng sẽ chọn lọc ra danh sách ứng cử viên cho giải thi đấu khu vực Châu Á Thái Bình Dương - Cobra Energy Drink Ironman 70.3 Asia-Pacific Championship tại Phillipines vào ngày 7.8.2016, tiến tới là giải Chung kết thế giới Ironman 70.3 World Championship tại Mooloolaba (Queensland, Úc) vào ngày 4.9 năm nay.

Lê Đình Dũng

Ảnh: Nữ vận động viên Caroline Steffen (Úc) đã giành chức vô địch với tổng thời gian thi đấu là 4 giờ 12 phút 18 giây.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp trong tháng 5
một giờ trước Thị trường và chính sách
Tại chỉ thị mới, Thủ tướng yêu cầu tháng 5.2024 Bộ Công Thương phải trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai VĐV từ Pháp và Úc giật giải quán quân VNG Ironman 70.3 Vietnam