HLV Trần Công Minh đã có màn ra mắt buồn khi Đồng Tháp để thua chủ nhà Long An 1-2 trong trận “chung kết ngược” ở vòng 9 V-League 2016 chiều ngày 7.5.

HLV Trần Công Minh vẫn chưa thể giúp Đồng Tháp đổi vận

Tố Loan | 07/05/2016, 21:30

HLV Trần Công Minh đã có màn ra mắt buồn khi Đồng Tháp để thua chủ nhà Long An 1-2 trong trận “chung kết ngược” ở vòng 9 V-League 2016 chiều ngày 7.5.

Lên thay ông Phạm Công Lộc làm HLV trưởng, ông Trần Công Minh đã giúp Đồng Tháp chơi khá tốt ở đầu trận. Tuy nhiên, đến phút 35, hàng phòng ngự của Đồng Tháp đã mắc sai lầm khi phá bóng thiếu dứt khoát, tạo điều kiện cho Tài Lộc ghi bàn mở tỉ số cho chủ nhà Long An bằng cú dứt điểm cận thành.

Thế nhưng đội chủ nhà cũng chỉ duy trì lợi thế được có 3 phút. Phút 38, đến lượt hàng phòng ngự Long An, đặc biệt là thủ môn Quốc Cường thi đấu lóng ngóng tạo cơ hội cho Marko Simic đệm bóng cận thành gỡ hòa 1-1 cho Đồng Tháp. Cựu tiền đạo của Bình Dương này là người chơi tích cực nhất của Đồng Tháp trong hiệp 1.

Nhờ những điều chỉnh trong giờ nghỉ, Long An đã chơi có đường nét hơn trong hiệp 2 và có được bàn thắng thứ 2 ở phút 55. Người lập công cho đội chủ nhà là ngoại binh Sunday.

Trong những phút còn lại của trận đấu, Đồng Tháp dồn lên liên tục gây sức ép về phía khung thành Long An. Tuy nhiên, những pha tấn công của các học trò HLV Trần Công Minh quá đơn điệu và không thể xuyên thủng được mành lưới của Long An nên đành chấp nhận thất bại 1-2.

Với thất bại này, Đồng Tháp tiếp tục chìm sâu ở vị trí cuối bảng xếp hạng với chỉ vỏn vẹn 3 điểm sau 9 vòng đấu. Trong khi đó, Long An dù vẫn xếp áp chót, nhưng nhờ có thêm 3 điểm sau trận thắng Đồng Tháp, họ đã san bằng điểm số (8 điểm) với đội xếp trên là Hoàng Anh Gia Lai.

Trên sân Tam Kỳ, QNK Quảng Nam và SHB Đà Nẵng đã hòa nhau 1-1 trong trận cầu khá tẻ nhạt khi cả hai bàn thắng đều được ghi trong hiệp 1. Phan Thanh Hưng đưa QNK Quảng Nam vượt lên dẫn trước ở phút 17 sau cú đá phạt chếch về phía cánh trái. Đến phút 23, tiền đạo James Horace sút xa gỡ hòa 1-1 cho SHB Đà Nẵng.
Chia điểm tại Tam Kỳ, SHB Đà Nẵng giậm chân ở vị trí thứ tư với 14 điểm, còn QNK Quảng Nam có trong tay 10 điểm xếp ở vị trí thứ 10.
Trên sân 19.8 Nha Trang, Sanna Khánh Hòa thắng đội khách Cần Thơ 2-0. Uche Iheruome đã ghi cả hai bàn thắng cho Sanna Khánh Hòa chỉ trong vòng 9 phút cuối trận đấu (phút 81 và 89).

Ở trận đấu muộn nhất vòng 9, Than Quảng Ninh thắng Sài Gòn FC 1-0 trên sân nhà Cẩm Phả nhờ Minh Tuấn thực hiện thành công quả phạt đền gây tranh cãi ở phút 88.

TRẦN NGỌC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Trần Công Minh vẫn chưa thể giúp Đồng Tháp đổi vận