Newcastle đang rộng đường xuống hạng Championship. Dù được Man Utd giúp đỡ nhưng chừng đó là chưa đủ khi Chelsea lại không hết lòng.

Man Utd muốn cứu Newcastle nhưng Chelsea lại diệt Benitez

Anh Tú | 08/05/2016, 07:24

Newcastle đang rộng đường xuống hạng Championship. Dù được Man Utd giúp đỡ nhưng chừng đó là chưa đủ khi Chelsea lại không hết lòng.

Man Utd đã có chiến thắng 1-0 trên sân Norwich với bàn duy nhất của Mata vào phút 72. Chiến thắng này giúp Man Utd áp sát Man City trong cuộc chiến giành vị trí thứ 4 khi chỉ còn kém kình địch cùng thành phố 1 điểm.

Nỗ lực này có thể sẽ thành vô ích nếu Man City thắng Arsenal vào 22h tối nay. Chỉ càn Man City thắng Arsenal là khoảng cách 4 điểm giữa hai đội lại được tái lập. Tuy nhiên, chiến thắng của Man Utd trước Norwich lại rất có ý nghĩa với Newcastle vì nó khiến Norwich không thể vượt mặt Chích chòe trong cuộc chiến trụ hạng.

Tiếc cho Newcastle là sau đó, Chelsea ‘không hết lòng’ giúp thày trò nhà Benitez. Trên sân Sunderland, dù Chelsea liên tục dẫn 1-0 rồi 2-1 nhưng rốt cuộc vẫn bị Sunderland hạ 3-2. Nhờ có 3 điểm trước Chelsea nên Sunderland nhảy qua Newcastle vào an toàn khu.

Nhưng trước khi trách Chelsea thì thày trò nhà Benitez nên tự trách mình khi bất lực trước đội bóng đã xuống hạng Aston Villa. Nếu thắng được Aston Villa thay vì bị cầm hòa 0-0 thì giờ Newcastle đã không nằm trong khu vực xuống hạng. Lúc này, Sunderland xếp 17 với 35 điểm (36 trận), Newcastle có34 điểm (37 trận), Norwich có 31 điểm (36 trận).

P.G
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man Utd muốn cứu Newcastle nhưng Chelsea lại diệt Benitez