Chiều 1.1, Công an xã Mỹ Hòa cho biết đã hoàn tất các thủ tục bàn giao thi thể 2 vợ chồng bị điện giật tử vong về cho gia đình lo an táng.

Hai vợ chồng bị điện giật chết lúc tưới rẫy

Một Thế Giới | 01/01/2016, 20:15

Chiều 1.1, Công an xã Mỹ Hòa cho biết đã hoàn tất các thủ tục bàn giao thi thể 2 vợ chồng bị điện giật tử vong về cho gia đình lo an táng.

Trước đó, hồi khoảng 8 giờ 10 sáng cùng ngày, người dân phát hiện và trình báo cơ quan chức năng địa phương việc vợ chồng anh Lê Xuân Phát (31 tuổi), chị Huỳnh Ngọc Nhung (23 tuổi, ngụ ấp Mỹ Hưng 2, xã Mỹ Hòa, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) bị điện giật.

Tại hiện trường cả hai vợ chồng anh Phát được phát hiện đã tử vong tại khu vực trồng rẫy của gia đình, cạnh đó là chiếc mô tơ được nối sợi dây điện dài gần 50m từ nhà ra. Nguyên nhân ban đầu được xác định cả ại đều bị điện giật, từ chiếc mô tơ mà anh Phát dùng để tưới rẫy.

dien giat, tuoi ray, Binh Minh 
Nhiều người hay tin đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân
Người nhà chị Nhung cho biết: vào thời điểm trên, thấy chồng đi tưới mấy liếp củ cải trắng của gia đình hơi lâu nên người vợ sốt rột và mua tô bún đem ra cho chồng ăn thì xảy ra sự việc đau lòng. Nhận định của người nhà nạn nhân, có thể khi phát hiện chồng bị điện giật chết, người vợ hoảng quá chạy đến chạm vào nạn nhân nên trở thành nạn nhân kế tiếp.

Do gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên các thủ tục bàn giao thi thể được hoàn tất sau đó để gia đình lo hậu sự. Ông Giang, (45 tuổi, chú ruột chị Nhung) nức nở nói "Không ngờ hai đưa nó lại chết thảm như vậy. Thấy tụi nó cực khổ, tôi kêu chúng nó về cho ở cùng, sáng nay gặp tôi thằng Phát còn khoe nay được nghỉ lễ rủ tôi trưa lai rai, không ngờ vợ chồng nó lại…".

Vợ chồng anh Phát không có ruộng đất canh tác phải ở đậu trên phần đất của người chú vợ, anh Phát xin làm công nhân tại một công ty bê tông gần nhà. Hai vợ chồng chết đột ngột, bỏ lại đứa con trai vừa tròn 2 tuổi phải bơ vơ .

Trung Tính

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phát triển đồng bằng sông Hồng: Phải thoát tư duy cũ, chú trọng đổi mới sáng tạo
10 phút trước Nhịp đập khoa học
Phát triển và cơ cấu lại kinh tế vùng phải dựa vào khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số để nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh của vùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai vợ chồng bị điện giật chết lúc tưới rẫy