Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cô gái trẻ gieo mình xuống sông Thái Bình tự vẫn. Trước khi tự tử, nạn nhân có gửi tin nhắn cho một người tên “Cuong” với nội dung “Em sẽ đi về nơi xa lắm”.

Hai vụ nhảy cầu tự tử tại cầu Phú Lương

Một Thế Giới | 26/02/2016, 18:25

Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cô gái trẻ gieo mình xuống sông Thái Bình tự vẫn. Trước khi tự tử, nạn nhân có gửi tin nhắn cho một người tên “Cuong” với nội dung “Em sẽ đi về nơi xa lắm”.

Trao đổi với phóng viên, đại tá Đặng Văn Đạm – Trưởng công an TP.Hải Dương (tỉnh Hải Dương) cho biết: khoảng 10 giờ sáng 26.2, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể người phụ nữ nhảy cầu Phú Lương (khu 3, phường Nhị Châu, TP Hải Dương). Nạn nhân là chị Nguyễn Thị K.A (sinh năm 1989, trú tại phường Cộng Hòa, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương).
Trước đó, vào trưa 25.2, một số người đi qua cầu Phú Lương đã nhìn thấy chị K.A (cao khoảng 1m60) đứng khóc trên thành cầu rồi bất ngờ nhảy xuống sông Thái Bình. Tại hiện trường, mọi người phát hiện một đôi bốt, một điện thoại di động và một ví đỏ có một số giấy tờ tùy thân. Trong điện thoại để lại có tin nhắn mà nạn nhân nhắn cho một người tên “Cuong” với nội dung: “Em sẽ đi về nơi xa lắm”.
nhay cau tu tu tai cau Phu Luong
 Lực lượng chức năng và dân chài tìm kiếm thi thể chị K.A dưới chân cầu Phú Lương

Nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, Công an TP.Hải Dương huy động phương tiện, dân chài gần đó tiến hành tìm kiếm, cứu nạn trên đoạn sông nơi xảy ra vụ việc. Sau gần một ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cô gái ngay dưới chân cầu Phú Lương. Nguyên nhân dẫn đến việc cô gái tự tử đang được làm rõ.

Trước đó, vào khoảng 8 giờ ngày 22.2, cũng tại cầu Phú Lương xảy ra vụ tử tử. Hai bố con anh Nguyễn Văn Hương (sinh năm 1981, trú tại thôn Đò, xã Đoàn Thượng, huyện Gia Lộc, Hải Dương) và con trai là Nguyễn Anh Hùng (sinh năm 2009) đi xe đạp ra cầu Phú Lương rồi nhảy xuống phía dưới chân cầu. Vụ việc khiến cháu Hùng tử vong, còn anh Hương bị đa chấn thương.

Thùy Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai vụ nhảy cầu tự tử tại cầu Phú Lương