Trong trận áp chót vòng 1/8, Hàn Quốc đã thắng Bahrain 2-1 để giành vé vào tứ kết khá nhọc nhằn.

Hàn Quốc hạ Bahrain, tuyển Việt Nam càng khẳng định giá trị

Anh Tú | 23/01/2019, 08:24

Trong trận áp chót vòng 1/8, Hàn Quốc đã thắng Bahrain 2-1 để giành vé vào tứ kết khá nhọc nhằn.

Trận này, Hàn Quốc ra sân với đội hình mạnh nhất với sự có mặt của Son Heung-Min ngay từ đầu. Tuy cầm bóng áp đảo nhưng phải đến cuối hiệp 1, Hàn Quốc mới mở tỷ số trước. Sau giờ nghỉ, Hàn Quốc vẫn làm chủ cuộc chơi nhưng gần cuối trận, khi họ nghĩ rằng sẽ có chiến thắng nhẹ nhàng để đi tiếp thì Hàn Quốc chơi chùng xuống. Nhờ vậy, Bahrain bất ngờ có bàn thắng cân bằng tỷ số phút 77.

Trong hiệp phụ, Hàn Quốc thay đổi nhịp độ trận đấu và một lần nữa có bàn thắng vào phút 106. Những phút ít ỏi còn lại, Bahrain không thể tìm được bàn thắng thứ 2 nên chấp nhận rời cuộc chơi.

Như vậy, 3 trong 4 đội giành vé vớt với tư cách đội xếp thứ 3 đều đã bị loại là Bahrain và trước đó là Oman, Kyrgyzstan. Chỉ duy nhất Việt Nam là đội xếp thứ 3 ở vòng bảng lọt vào tứ kết. Kết quả này phần nào cho thấy Việt Nam là đội chơi có nét nhất trong những đội vượt vòng bảng bằng cửa hậu cho dù thành tích của chúng ta ở vòng bảng không bằng Bahrain, Oman hay Kyrgyzstan và chỉ hơn đúng Lebanon chỉ số fair-play.

A. Tú
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàn Quốc hạ Bahrain, tuyển Việt Nam càng khẳng định giá trị