Chiếc máy bay hạng nhẹ chở chân sút Emiliano Sala từ Pháp sang Anh để chuẩn bị ra mắt CLB Cardiff đã mất tích ở eo biển Manche.

Máy bay chở chân sút Argentina ghi nhiều bàn hơn Neymar mất tích khi sang Anh

nguyen thi thanh thao | 22/01/2019, 17:09

Chiếc máy bay hạng nhẹ chở chân sút Emiliano Sala từ Pháp sang Anh để chuẩn bị ra mắt CLB Cardiff đã mất tích ở eo biển Manche.

Emiliano Sala, tiền đạo tân binh của CLB Cardiff ở Premier Leaguelà một trong hai người có mặt trên chiếc phi cơ Piper Malibu mất tích tại eo biển Manche khi bay từ Nantes (Pháp) sang Cardiff vào ngày21.1 (giờ địa phương).

Ngay sau khi thông tin mất tín hiệu được phát đi, chiến dịch cứu hộ đang được triển khai nhưng đến thời điểm này vẫn chưa tìm thấy tung tích của chiếc máy bay.

Cảnh sát biển đã cử haimáy bay trực thăng và tàu thuyền tìm kiếm nhưng hiện chưa có dấu hiệu nào do thời tiết xấu.

Trước đó, Cardiff City và CLB Nantes đạt thỏa thuận về vụ chuyển nhượng trị giá 15 triệu bảng cho tiền đạo Emiliano Sala. Ngôi sao người Argentina được phép ở lại Pháp hoàn tất thủ tục trước khi lên máy bay sang Anh ra mắt đội bóng mới vào ngày hôm nay.

Sinh năm 1990 tại Argentina,Emiliano Sala chơi cho CLB Nantes từ mùa 2015/16. Trong 4 mùa qua, Sala là chân sút số 1 của đội. Mùa này, anh đã có 12 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 19 trận ra sân ở giải VĐQG Pháp - Ligue 1. Hôm ký hợp đồng vớiCardiff, Emiliano Salaxếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Vua phá lưới, vượtcả Neymar vàEdinson Cavani của PSG.

Được biết, Salađã từ chối nhiều lời đề nghị khủng từ Trung Quốc để đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3,5 năm với đội bóng của HLV Neil Warnock. Cardiff hiện đứng thứ 18 tại giải ngoại hạng Anh nên đã mua Sala với hy vọng cải thiện khâu ghi bàn và tranh cuộc chiến trụ hạng.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Thời gian và nguồn lực có hạn, làm việc nào cần dứt điểm việc đó
một giờ trước Thị trường và chính sách
“Làm việc có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó trong bối cảnh công việc nhiều, yêu cầu cao, thời gian và nguồn lực có hạn”, Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Máy bay chở chân sút Argentina ghi nhiều bàn hơn Neymar mất tích khi sang Anh