Chứng kiến hàng công thi đấu quá bết bát tại mùa giải năm nay, mới đây ban lãnh đạo Chelsea cũng như HLV Mourinho đang lên kế hoạch mua sắm trong kỳ chuyển nhượng vào tháng 1 tới với mục tiêu là sẽ đưa về sân Stamford Bridge một tiền đạo đẳng cấp.

Hàng công kém cỏi, Chelsea muốn lôi về ‘hàng thải’ của Man United

Một Thế Giới | 10/11/2015, 21:37

Chứng kiến hàng công thi đấu quá bết bát tại mùa giải năm nay, mới đây ban lãnh đạo Chelsea cũng như HLV Mourinho đang lên kế hoạch mua sắm trong kỳ chuyển nhượng vào tháng 1 tới với mục tiêu là sẽ đưa về sân Stamford Bridge một tiền đạo đẳng cấp.

Như đã biết, mùa bóng năm nay phong độ thi đấu của Chelsea đang đi xuống một cách thảm hại, từ một nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2014-2015 giờ đây thày trò HLV Jose Mourinho đã bị đẩy xuống tận vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng Premier League mùa này.
Có thể nói, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sự sa sút thậm tệ của Chelsea, từ chuyện hậu trường cho đến chuyên môn nơi sân cỏ. Dù vậy nguyên nhân chính khiến The Blues đi xuống là các chân sút Chelsea thi đấu xuống phong độ. Theo đó, trải qua 12 vòng đấu tại Premier League mùa này, các nhà ĐKVĐ Chelsea mới chỉ có vỏn vẹn 16 bàn thắng.
Hang cong kem coi, Chelsea muon loi ve ‘hang thai’ cua Man United-hinh-anh-1
Hàng công Chelsea đang thi đấu sa sút ở thời điểm hiện tại.
Trong đó, chân sút chủ lực Diego Costa mới chỉ có 2 bàn tại Premier League và hay gây rắc rối bởi lối chơi tiểu xảo, còn “mãnh hổ” Falcao chỉ có được 1 bàn. Trong khi đó phương án dự phòng Loic Remy cũng chẳng khá hơn. Cầu thủ người Pháp này mới chỉ ra sân 2 lần tại Premier League và chưa có bàn thắng nào.
Chứng kiến tình cảnh hàng công thi đấu sa sút, thế nên mới đây ban lãnh đạo Chelsea cũng như HLV Mourinho đang lên kế hoạch mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, cụ thể vào tháng 1 tới đây với mục tiêu là sẽ đưa về sân Stamford Bridge một tiền đạo đẳng cấp.
Theo nguồn tin từ ESPN, ban lãnh đạo Chelsea đang chuẩn bị số tiền cực khủng để hỏi mua Chicharito, tiền đạo được biết đến như là một món hàng thải của Man United nhưng lại đang có phong độ ghi bàn ấn tượng trong màu áo của Leverkusen.
Hang cong kem coi, Chelsea muon loi ve ‘hang thai’ cua Man United-hinh-anh-2
Tiền đạo Chicharito lọt vào tầm ngắm của Chelsea.
Có thể nói, sau khi bị Man United đối xử phũ phàng, Chicharito đã gia nhập Leverkusen và ngay lập tức chiếm được một suất chính trong đội hình. Theo thống kê, cầu thủ người Mexico đã ghi tới 10 bàn sau 14 lần đá chính trên mọi đấu trường cho đội bóng chủ sân BayArena. Thậm chí, hiệu suất ghi bàn của Chicharito còn gần sánh ngang với siêu sao Ronaldo (13 bàn/14 trận) và hơn cả Lionel Messi (3 bàn/6 trận).
Được biết, mặc dù rất muốn có Chicharito ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, thế nhưng ban lãnh đạo Chelsea cũng khó có thể thuyết phục được Leverkusen có thể nhả đi thần tài của mình. Ngoài ra, bản thân cầu thủ người Mexico Chicharito cũng chưa tính tới việc sẽ rời sân BayArena sau khi anh đang có thời gian hết sức tươi đẹp tại đây.
Văn Thắm
Bài liên quan
Thắng 5 sao, Chelsea lấy vị trí có cơ hội dự Cúp C3 của Man Utd
Chelsea vừa có chiến thắng đậm đà trước West Ham để vượt qua Man Utd trên bảng xếp hạng, đồng thời sống lại hy vọng dự Cúp châu Âu mùa sau.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
2 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàng công kém cỏi, Chelsea muốn lôi về ‘hàng thải’ của Man United