Chuyến bay kết nối thành phố Kolkata của Ấn Độ - TP.HCM của Việt Nam đã có hành trình đầu tiên đến sân bay Tân Sơn Nhất lúc 16 giờ (giờ địa phương) ngày 18.10.

Hàng không Ấn Độ có chuyến bay đầu tiên đến TP.HCM

19/10/2019, 13:51

Chuyến bay kết nối thành phố Kolkata của Ấn Độ - TP.HCM của Việt Nam đã có hành trình đầu tiên đến sân bay Tân Sơn Nhất lúc 16 giờ (giờ địa phương) ngày 18.10.

Những hành khách đầu tiên trên chuyến bay từ IndiGo đến TP.HCM

Trong nỗ lực mở rộng hoạt động quốc tế, IndiGo, hãng hàng không hàng đầu Ấn Độ, đã bắt đầu triển khai đường bay đến TP.HCM từ Kolkata. Hãng đã khai trương chuyến bay thẳng đầu tiên từ Kolkata đến TP.HCM, đưa TP mang tên Bác là điểm đến quốc tế thứ 22 và cũng là điểm đến thứ 7 tại Đông Nam Á, sau buổi ra mắt đường bay đến Hà Nội vào đầu tháng này.

Quyết định khai thác các chuyến bay thẳng từ Kolkata đến TP.HCM là kết quả của quá trình điều nghiên và khảo sát thị trường bài bản của hãng hàng không đến từ Ấn Độ. Như chia sẻ của ông William Boulter, giám đốc Thương mại của IndiGo thì hãng nhìn ra tiềm năng từ vị trí địa lý như điểm trung chuyển quốc tế của Việt Nam, tương tự như Thái Lan. Đây còn là điểm đến hấp dẫn đối với người dân Ấn Độ. "Việc mở cửa thị trường mới này cũng càng củng cố thêm cam kết của IndiGo trong mong muốn tăng cường hoạt động quốc tế tại khu vực phía Đông".

Ông William Boulter nhận xét rằng "TP.HCM mang đến sự pha trộn độc đáo giữa kiến ​​trúc cổ đại, lịch sử chiến tranh, sự kết hợp của các nền văn hóa và cơ hội thương mại cho mọi người. Trong nỗ lực kết nối nhiều điểm đến quốc tế hơn với các thành phố quan trọng của Ấn Độ, chúng tôi tin tưởng rằng tuyến đường này sẽ là một bước để thúc đẩy thương mại, du lịch và đi lại giữa hai quốc gia".

Những chuyến bay mới này được thiết kế để phục vụ hành khách là các doanh nhân và khách du lịch giải trí, những người thường xuyên tìm kiếm các lựa chọn đường bay mới với mức giá hợp lý.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàng không Ấn Độ có chuyến bay đầu tiên đến TP.HCM