Ngày 19.10.2018, Hành trình Từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu thanh niên Việt đã phối hợp với Cục Cảnh sát giao thông (Cục CSGT, Bộ Công an) tổ chức chương trình rất đặc biệt, tặng hàng ngàn cuốn sách quý đổi đời đến các thanh niên, chiến sĩ CSGT tại đơn vị và giao lưu truyền cảm hứng với sự đồng hành của Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Huyền My, ca sĩ Thu Hằng – Quán quân Sao mai 2015.

Hàng ngàn cuốn sách quý đã đến với chiến sĩ Cục CSGT

nguyễn tuyết | 22/10/2018, 10:57

Ngày 19.10.2018, Hành trình Từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu thanh niên Việt đã phối hợp với Cục Cảnh sát giao thông (Cục CSGT, Bộ Công an) tổ chức chương trình rất đặc biệt, tặng hàng ngàn cuốn sách quý đổi đời đến các thanh niên, chiến sĩ CSGT tại đơn vị và giao lưu truyền cảm hứng với sự đồng hành của Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Huyền My, ca sĩ Thu Hằng – Quán quân Sao mai 2015.

Đây là một trong những chương trình rất đặc biệt của hành trình, với mong muốn trao tặng những cuốn sách quý trong “Tủ sách nền tảng đổi đời cho 30 triệu thanh niên Việt”, trong đó có các thanh niên, chiến sĩ cảnh sát giao thông nhằm truyền cảm hứng đến các chiến sĩ cảnh sát giao thông về một tinh thần chiến binh dũng mãnh, tinh thần tự hào bảo vệ và xây dựng đất nước trong thời đại mới, tinh thần kỷ luật trong khởi nghiệp của lực lượng công an.

Đại tá Vũ Mạnh Thắng, Trưởng phòng Tham mưu (Cục CSGT) chia sẻ: “Bằng tinh thần kỷ luật, trách nhiệm, bằng sự yêu thương đoàn kết, chúng tôi luôn cố gắng truyền lửa đến các chiến sĩ cảnh sát làm sao vượt qua khó khăn, thách thức, chiến đấu trên mọi hoàn cảnh. Hành trình Từ Trái Tim là một chương trình vô cùng ý nghĩa, đã giúp truyền cảm hứng đến các chiến sĩ. Chúng tôi trân trọng đón nhận những cuốn sách quý đổi đời từ Hành trình, đây sẽ là khởi đầu cho các hoạt động phát triển văn hóa đọc tại Cục CSGT sau này”.

Hoa hậu Ngọc Hân cho biết cô rất hào hứng tham gia chương trình tại Cục CSGT, Ngọc Hân đã chia sẻ hành trình đến với đam mê thời trang, đó là một chặng đường dài mà cô phải nỗ lực mỗi ngày. Một trong những bí quyết giúp cô thành công chính là tinh thần kỷ luật. “Mỗi người có quan điểm riêng về kỷ luật, và nó vô cùng quan trọng trong hành trình chinh phục khát vọng, với Ngọc Hân, kỷ luật chính là việc tôn trọng đối tác, giữ lời hứa tuyệt đối, điều này đã giúp Hân rất nhiều trên chặng đường lập thân lập nghiệp”. Bên cạnh đó, thói quen đọc sách là bí quyết Ngọc Hân muốn lan tỏa đến cộng đồng: “Hãy dành tình yêu cho những cuốn sách, giống như Hân yêu cuốn Đắc Nhân Tâm, đấy là cuốn sách giúp Hân rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong công việc, cuộc sống, và giúp Hân nhận ra tầm quan trọng của việc giữ lời hứa”.

Á hậu Huyền My chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên Huyền My tham gia chương trình ý nghĩa dành cho các thanh niên, chiến sĩ cảnh sát giao thông, My cảm thấy rất may mắn và vinh dự khi cùng Hành trình truyền cảm hứng và lan tỏa sức ảnh hưởng của những cuốn sách quý đổi đời đến các chiến sĩ đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ”. Và câu chuyện vượt qua thử thách của Huyền My đã để lại nhiều cảm xúc trong lòng các thanh niên, chiến sĩ. Đó là những ngày tập luyện đến “bật máu chân, hỏng không biết bao nhiêu đôi giày cao gót” để thực hiện ước mơ trở thành người mẫu. Một trong những người bạn đồng hành tiếp sức mạnh cho Huyền My chính là sách, Nghĩ Giàu Làm Giàu là một trong những cuốn sách có sức ảnh hưởng đến My, giúp My tập cho mình biết nghĩ lớn, vượt qua những giới hạn thông thường, chạm đến khát vọng của mình”.

Ca sĩ Thu Hằng đã theo dõi “Hành trình từ trái tim” từ khá lâu, cô nhận lời ngay khi được Trung Nguyên Legend mời tham dự. Với cô: “Hành trình Từ Trái Tim là một chương trình ý nghĩa và đậm chất nhân văn. Tham gia Hành trình, Thu Hằng mang nhiều cảm xúc và trân trọng những tình cảm của các chiến sĩ cảnh sát dành cho chương trình.” Thu Hằng thích cuốn Đắc Nhân Tâm bởi nó giúp cô học hỏi và trải nghiệm nhiều kỹ năng, kết nối các nguồn lực hiệu quả hơn, góp phần phát triển sự nghiệp ca hát.

“Hành trình Từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu thanh niên Việt” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng từ năm 2012 đến nay nhằm kiến tạo Khát vọng lớn, Chí cả vĩ đại cho thế hệ thanh niên Việt Nam; xây dựng Trí huệ và sự Minh triết cho 30 triệu thanh niên Việt thông qua việc trao tặng hàng chục triệu cuốn sách đổi đời tới thanh niên Việt để có sức mạnh tri thức, từ đó chuyển hóa thành sức mạnh vật chất và thể chất, tạo nên sức mạnh của quốc gia.

Hiện nay, Hành trình từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu thanh niên Việt đang tiếp tục thực hiện tại hệ thống các trường Đại học - Cao đẳng trên cả nước; Hành trình từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu thanh niên Việt còn phối hợp với Bộ Giáo dục - Đào tạo, Bộ Văn hóa -Thể thao -Du lịch,Vụ Thư viện (Bộ Quốc phòng) tổ chức nhiều chương trình giao lưu, truyền cảm hứng chia sẻ kinh nghiệm cùng các nhân vật ảnh hưởng trong nước và quốc tế, trao tặng sách đến 30 triệu thanh niên Việt và lực lượng vũ trang trên toàn quốc. Trong tháng 10.2018, Hành trình từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu thanh niên Việt tại hệ thống các trường đại học - cao đẳng sẽ tiếp tục đến với các trường:

1. Ngày 24.10.2018 – Đại học Thành Tây Hà Nội.

2. Ngày 25.10.2018 – Đại học Mỏ – Địa chất Hà Nội.

3. Ngày 31.10.2018 – Đại học Y tế Công cộng.

Thông tin chi tiết về Hành trình từ Trái tim - Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu thanh niên Việt liên tục được cập nhật tại www.hanhtrinhlapchividai.com hoặc https://www.facebook.com/lapchividai

P.V - Ảnh: TNCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàng ngàn cuốn sách quý đã đến với chiến sĩ Cục CSGT