Đến làm khách trên sân Tam Kỳ nhưng HAGL lại là đội bóng mở tỷ số và nhân đôi cách biệt sau 55 phút thi đấu. Thế nhưng chủ nhà Quảng Nam đã chứng tỏ bản lĩnh khi ghi hai bàn thắng chỉ trong vòng 3 phút.

Hàng thủ lơ mơ ngủ, HAGL đánh rơi chiến thắng trên sân Tam Kỳ

Chiêu Dương | 01/07/2018, 21:00

Đến làm khách trên sân Tam Kỳ nhưng HAGL lại là đội bóng mở tỷ số và nhân đôi cách biệt sau 55 phút thi đấu. Thế nhưng chủ nhà Quảng Nam đã chứng tỏ bản lĩnh khi ghi hai bàn thắng chỉ trong vòng 3 phút.

“Những đứa con của bầu Đức” đã không đòi lại được món nợ để thua ngược Quảng Nam 2-3 ngay trên sân nhà Pleiku cách đây hai tuần.

Trong cuộc đối đầu lượt về trên sân khách Tam Kỳ, dù rằng Văn Toàn đã giúp đội khách vượt lên dẫn trước đến hai bàn cách biệt.

Thế nhưng, HAGL với sự bổ sung Zeba Josip, người từng khoác áo đội bóng hạng nhất Slovenia, câu lạc bộ NK Aluminijcũng không thể ngăn cản và xua tan nỗi ám ảnh nơi hàng phòng vệ HAGL khi để thủng lưới đến hai bàn chỉ trong vòng 3 phút.

Do đã quá hiểu nhau ở từng vị trí trên sân nên cuộc đụng độ giữa ĐKVĐ Quảng Nam và HAGL đã trở nên nhạt nhoà bởi những pha bóng tấn công vô thưởng vô phạt của đôi bên.

Hầu hết thời gian thi đấu của hiệp một diễn ra trong không khí buồn tẻ. Những tưởng hai đội sẽ tạm nghỉ giữa hiệp với tỷ số 0-0 thì bất ngờ, Văn Toàn khuấy động cầu trường với bàn thắng trong những phút bù giờ.

Từ đường chuyền dài của Minh Vương, thủ môn Văn Cường băng ra phá bóng không dứt khoát. Ngay lập tức, Văn Toàn có mặt và đệm bóng cận thành mở tỉ số trận đấu.

Bàn thắng đã khiến chủ nhà bừng tỉnh trong thời gian thi đấu ở hiệp hai, ĐKVĐ Quảng Nam vùng lên và dồn ép đối thủ.

Tuy nhiên, trong một chiều ra quân mà không có lấy một tiền đạo thực thụ bởi chấn thương và thẻ phạt đã không giúp chủ nhà có bàn thắng rút ngắn cách biệt.

Trong khi miệt mài tấn công mà không thể ghi bàn thì binh đoàn của HLV Hoàng Văn Phúc phải trả giá từ sự nhanh nhạy của chân sút người Hải Dương.

Phút 55, trong một pha phản công nhanh, Văn Toàn khéo léo cướp bóng ngay trong chân trung vệ Thiago ở sát vòng cấm và đi bóng qua cả thủ môn Văn Cường để đưa bóng vào lưới trống, nâng tỷ số lên 2-0.

Sau bàn thua này, cựu HLV tuyển Việt Nam đã quyết định tung hai tiền đạo Văn Thạch và Minh Tuấn, vào sân.

Và đây là bước ngoặt của trận đấu. Có được sự phục vụ từ cựu tiền đạo tuyển U.23 VN, chủ nhà tấn công nhiềuhơn và tạo được nhiều tình huống nguy hiểm hơn về phía thủ môn Văn Tiến.

Đến phút 70 thì Quảng Nam đã chuyển hoá ưu thế này thành bàn thắng trên chấm phạt đền khi một hậu vệ đội khách để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Trên chấm 11m, Quả bóng vàng 2018, Đinh Thanh Trung đã lạnh lùng đánh bại thủ thành HAGL để rút ngắn tỉ số xuống 1-2.

Chưa kịp hoàn hồn sau bàn thua thì mành lưới của đội bóng phố núi lại rung lên chỉ sau đó 3 phút.

Trong một pha dàn xếp tấn công ở trung lộ, bóng đến chân Hà Minh Tuấn, cầu thủ dính chấn thương không nhẹ ở vòng đấu trước đã rất điêu luyện, đi bóng qua một loạt các hậu vệ HAGL để sút bóng chìm, mang về 1 điểm quý giá cho chủ nhà Quảng Nam.

Trong những phút còn lại, không đội nào ghi thêm được bàn thắng. Trận đấu kết thúc với kết quả hòa 2-2.

Trận hoà này đã giúp đội khách nhảy lên một hạng để xếp thứ 5 trên bảng tổng sắp. Trong khi đó, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúcbị rơi một hạng, xếp ở vị trí thứ 8 với 22 điểm.

Chiêu Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàng thủ lơ mơ ngủ, HAGL đánh rơi chiến thắng trên sân Tam Kỳ