Những hành khách trên máy bay mang số hiệu TG434 của hãng hàng không dân dụng Thai Airways đã một phen “khiếp vía” khi máy bay di chuyển vào khu vực nguy hiểm, khiến 6 người bị thương.

Hành khách trên máy bay Thai Airways được phen ‘khiếp vía’

Hàn Giang | 14/04/2016, 19:34

Những hành khách trên máy bay mang số hiệu TG434 của hãng hàng không dân dụng Thai Airways đã một phen “khiếp vía” khi máy bay di chuyển vào khu vực nguy hiểm, khiến 6 người bị thương.

Theo hãng tinKhaleej Times,ít nhất 6 người đã bị thương trong chuyến bay từ Jakarta đến Bangkok của máy bay chở khách mang số hiệu TG434 thuộc hãng hàng không Thai Airways. Những người bị thương bao gồm 5 thành viên phi hành đoàn và 1 hành khách, tất cả đều phải điều trị y tế sau khi máy bay đi vào khu vực có nhiều biến động.

Kru P’Birth, nhân viên của hãng hàng không Thai Airways, đã đăng một số hình ảnh lên trangFacebookcá nhân cho thấy cabin bị xáo trộn sau khi vụ việc xảy ra. Xe đẩy phục vụ, hành lý và nhiều vật dụng cá nhân nằm vương vãi khắp nơi bên trong cabin, buộc các tiếp viên phải thu dọn sau đó. Đặc biệt, một bức ảnh còn cho thấychiếc ghế dính đầy máu của hành khách bị thương.

Các tiếp viên có mặt trong chuyến bay cho biết, hành khách bị thương đã không thắt dây an toàn khi máy bay đi vào khu vực nguy hiểm khiến đầu va chạm vào các vật dụng xung quanh. Vụ việc xảy ra khi TG434 bay qua không phận Singapore vào ngày 11.4. Những người bị thương nhanh chóng được đưa đến bệnh viện ngay sau khi máy bay hạ cánh an toàn tại sân bay Suvarnabhumi,Bangkok Postđưa tin.

Hãng hàng không Thai Airways đã gửi lời xin lỗi đến hành khách trong chuyến bay của TG434 và ca ngợi các phi công đã hạ cánh máy bay một cách an toàn sau vụ việc.

“Công ty gửi lời xin lỗi đến những người liên quan, đồng thời sẽ thanh toán toàn bộ chi phí điều trị y tế cho hành khách và nhân viên bị thương. Hiện tại, tất cả những người bị thương đã trở về nhà an toàn từ bệnh viện”, thông báo từ Thai Airways.

Trong tháng 1.2016, một máy bay của Air New Zealand trong chuyến hành trình từ Tokyo đến sân bay quốc tế Aucklans cũng gặp sự cố tương tự khi các hành khách đang ăn tối. Tuy nhiên, các chuyên gia hàng không khẳng định những sự cố khi máy bay đi vào khu vực biến động rất hiếm khi gây ra nguy hiểm cho hành khách.

Trang web tin tứcThai Khaosod, trong chuyến hành trình từ Jakarta đến Bangkok, máy bay TG434 chở 86 người, bao gồm 2 phi công, 12 tiếp viên và 72 hành khách. Thời điểm xảy ra vụ việc vào khoảng 12 giờ35 phút(theo giờ địa phương) ngày 11.4, khi máy bay đi qua không phận Singapore.

Hàn Giang(theoKhaleej times)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
7 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hành khách trên máy bay Thai Airways được phen ‘khiếp vía’