Thế giới tâm linh của người Việt sẽ xuất hiện trong dự án phim hoạt hình Hành trình nhân quả vừa được công bố.

Hành trình nhân quả: Phim hoạt hình đầu tiên về thế giới tâm linh của người Việt

TIỂU VŨ | 12/11/2018, 14:11

Thế giới tâm linh của người Việt sẽ xuất hiện trong dự án phim hoạt hình Hành trình nhân quả vừa được công bố.

Hành trìnhnhân quả là dự án phim hoạt hình chiếu rạp mà toàn bộ khâu ý tưởngđều do ekip Việt Nam thực hiện. Sau 8 tháng triển khai, mới đây nhóm làm phim vừa tung một teaser có độ dài 1 phút 15 giây. Đoạn phim cho thấy những hình ảnh đẹp, đậm chất nghệ thuật và lối khai thác mới mẻvề thế giới tâm linh của người Việt.

Hành trìnhnhân quảlấy cảm hứng từ một linh vậtViệt là Nghê thần, xây dựng nhân vật chính có tên là Leng Keng, chuyên làm nhiệm vụ đi giao “nhân quả”. Trong một lần nhầm lẫn tai hại, Leng Keng vô tình gặp thêm 2 nhân vật khác đến từ thế giới con người. Kể từ đó, họ trở thành bộ ba bất đắc dĩ phiêu lưu cùng nhau.

"Nhân giới' trong phim Hành trình nhân quả

Bằngnhững linh vật thuần Việt đáng yêu, Hành trìnhnhân quảdẫn dắt khán giả bước vào thế giới tâm linh huyền bí nhưng không hề xa lạ với đời sống tâm linh của người Việt từ hàng ngàn năm nay.

Bộ phim còn tái hiện những hình ảnh rất đời thường của một Sài Gòn nhộn nhịp, nơi tiếp nhận nhiều nền văn hóa cũ và mới nhưng vẫn giữ cho mình những nét rất riêng về đô thị hiện đại nhất Việt Nam.

Đặc biệt, những kỳ quan đẹp nhất Việt Nam lần đầu tiên được tái hiện trên màn ảnh rộng, thông qua phong cách vẽ và phối màu hiện đại, đậm chất phương Đông.

Được biết, Red Cat Motion là đơn vị phát triển và sản xuất chính của dự án, hợp tác sáng tạo với Redder Advertising. Đây cũng là ekip làm nên thành công của phim hoạt hình văn hoá dân gian Con Rồng cháu Tiênra mắt cách đây đúng một năm.

Xem teaser phim Hành trình nhân quả:

Một số hình ảnh trong phim Hành trình nhân quả:

Linh giới (thế giới tâm linh) được lấy cảm hứng từ hang Sơn Đoòng.

Ruộng bậc thang Tây Bắc

Vịnh Hạ Long được tái hiện đầy kỳbí trong Hành trình nhân quả

Nhà gạo

Nhà sàn gạo

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
8 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hành trình nhân quả: Phim hoạt hình đầu tiên về thế giới tâm linh của người Việt