Điểm nổi bật của sản phẩm "An Khang Phúc Lộc" là chỉ trong một Hợp đồng bảo hiểm chính, khách hàng được bảo vệ đa tầng với nhiều quyền lợi vượt trội.

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “An Khang Phúc Lộc”

03/03/2015, 11:59

Điểm nổi bật của sản phẩm "An Khang Phúc Lộc" là chỉ trong một Hợp đồng bảo hiểm chính, khách hàng được bảo vệ đa tầng với nhiều quyền lợi vượt trội.

Sự ra đời của sản phẩm này xuất phát từ nỗi bất an của người dân trong xã hội hiện đại, khi tỷ lệ mắc bệnh hiểm nghèo hoặc những tai nạn bất ngờ dẫn đến thương tật ngày càng gia tăng. Nỗi đau về tinh thần và gánh nặng tài chính sẽ làm chúng ta kiệt sức và suy sụp nếu không có nguồn tài chính dự phòng để vượt qua giai đoạn khó khăn.

Thấu hiểu nỗi lo này, Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) giới thiệu sản phẩm An Khang Phúc Lộc - giải pháp bảo vệ đa tầng giúp khách hàng yên tâm về một tương lai vững chắc cho cả gia đình nếu chẳng may mắc bệnh hiểm nghèo hoặc bị tai nạn bất ngờ. Điểm nổi bật của sản phẩm này là chỉ trong một Hợp đồng bảo hiểm chính, khách hàng được bảo vệ đa tầng với nhiều quyền lợi vượt trội. Cụ thể như sau:
Bảo vệ đến 3 lần cho bệnh hiểm nghèo với quyền lợi tối đa lên đến 300% số tiền bảo hiểm:
So với các sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trên thị trường, An Khang Phúc Lộc bảo vệ khách hàng với danh mục lên đến 42 loại bệnh. Hanwha Life Việt Nam sẵn sàng chi trả đến 3 lần nếu Người được bảo hiểm chẳng may mắc bệnh hiểm nghèo lần thứ nhất, lần thứ hai thậm chí lần thứ ba, với số tiền chi trả mỗi lần là 100% Số tiền bảo hiểm. Đây chính là ý nghĩa nhân văn của sản phẩm khi các bệnh hiểm nghèo, nhất là ung thư có tỷ lệ mắc phải và tái phát rất cao ở nước ta hiện nay.
Còn nếu chẳng may mắc bệnh hiểm nghèo ở giai đoạn sớm, Người được bảo hiểm sẽ được chi trả lên tới 40% Số tiền bảo hiểm nhằm hỗ trợ chi phí điều trị để người bệnh an tâm chữa trị. Điều này đã thể hiện mức độ bảo vệ toàn vẹn của An Khang Phúc Lộc, vì bệnh hiểm nghèo nếu được phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ kéo dài cuộc sống người bệnh đến hàng chục năm, không phải chấp nhận đầu hàng số phận chỉ vì không đủ khả năng tài chính.
Quyền lợi bảo hiểm Thương tật do Tai nạn tối đa lên đến 300% số tiền bảo hiểm:
Hanwha Life Việt Nam sẽ chi trả tối đa 300% Số tiền số tiền bảo hiểm trong các trường hợp: Người được bảo hiểm bị thương tật toàn bộ và vĩnh viễn do tai nạn, thương tật bộ phận vĩnh viễn do tai nạn, bỏng nặng do tai nạn, thương tật tạm thời do tai nạn, và gãy xương. Đồng thời Người được bảo hiểm còn có thể được nhận quyền lợi bảo hiểm hỗ trợ chi phí nằm viện do tai nạn là 200.000 VNĐ/mỗi ngày nằm viện nội trú để điều trị. Đây là cam kết đồng hành của Hanwha Life Việt Nam để giúp người bệnh vượt qua những tai ương, thử thách.
Quyền lợi bảo hiểm lên đến 300% nếu Người được bảo hiểm tử vong trước khi mắc bệnh hiểm nghèo.
Quyền lợi đáo hạn bằng 150% Số tiền bảo hiểm trong trường hợp quyền lợi bệnh hiểm nghèo lần thứ nhất chưa chi trả, nhằm giúp khách hàng đảm bảo được khoản tích lũy để tiếp tục thực hiện những kế hoạch, ước mơ trong cuộc sống.

Với những “tầng tầng lớp lớp” bảo vệ này, tổng quyền lợi bảo hiểm tối đa mà khách hàng được nhận có thể lên đến 640% Số tiền bảo hiểm và200.000 VNĐ/mỗi ngày nằm viện, giúp khách hàng có thể bình an một cách trọn vẹn và yên tâm vui sống.

An Khang Phúc Lộc được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam từ 18 đến 60 tuổi, đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở từng giai đoạn khác nhau trong cuộc sống:
Đối với nhóm khách hàng trẻ chưa lập gia đình, sống với cha mẹ, An Khang Phúc Lộc giúp bảo vệ những người thân yêu trước mọi rủi ro tai nạn, đồng thời vẫn đảm bảo mục tiêu tích lũy cho những kế hoạch tương lai.
Đối với nhóm khách hàng là gia đình trẻ, có hoặc chưa có con cái, An Khang Phúc Lộc giúp khách hàng chuẩn bị nguồn tài chính dự phòng để an tâm chữa trị trước những vấn đề liên quan đến sức khỏe và bệnh hiểm nghèo.
Đối với các nhóm khách hàng còn lại, An Khang Phúc Lộc cung cấp giải pháp toàn diện vừa đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, vừa bảo vệ mọi rủi ro tai nạn, bệnh hiểm nghèo vừa giúp khách hàng thực hiện kế hoạch tích lũy trung và dài hạn.
MTG
Bài liên quan
Google nêu bật các lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng của Microsoft để giành khách hàng
Google đặt cược rằng các lỗ hổng an ninh mạng được công khai rộng rãi của Microsoft cùng việc giảm giá sâu sẽ thuyết phục khách hàng doanh nghiệp và chính phủ sử dụng phần mềm năng suất Workspace Enterprise Plus của họ thay vì Office do đối thủ cung cấp.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việc cấm người trong gia đình cùng đấu giá một tài sản là hạn chế quyền con người
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại biểu Trần Văn Tuấn cho rằng nếu quy định không cho cha, mẹ, vợ, chồng, con, anh chị em ruột đăng ký tham gia đấu giá cùng một tài sản là hạn chế quyền sở hữu tài sản của công dân, không phù hợp với Hiến pháp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “An Khang Phúc Lộc”