Hari Won kể lại kỉ niệm ấu thơ đầy cơ cự và đẫm nước mắt khi bị chúng bạn gọi là “tạp chủng”. Sau khi gây tai họa cho Hari Won, mối quan hệ thật giữa Ngô Kiến Huy và Trấn Thành như thế nào?

Hari Won bị gọi là tạp chủng, Trấn Thành có thù Ngô Kiến Huy?

Tổng hợp | 11/09/2016, 13:04

Hari Won kể lại kỉ niệm ấu thơ đầy cơ cự và đẫm nước mắt khi bị chúng bạn gọi là “tạp chủng”. Sau khi gây tai họa cho Hari Won, mối quan hệ thật giữa Ngô Kiến Huy và Trấn Thành như thế nào?

Xem thêm:Bắt bạn gái xăm hình trái tim lên vòng 3 để chứng tỏ tình yêu

Hari Won: Từng bị gọi là đồ tạp chủng và không hề muốn sống lâu

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Hari Won đã có những phút trải lòng về tuổi thơ và những đăng cay từ thuở ấu thơ.

Nữ ca sĩ Anh cứ đi đi kể lại rằng, khi còn nhỏ, gia đình cô nghèo lắm. Có những bữa, cả gia đình không có cơm để ăn. Hari Won và em gái phải phụ ba mẹ làm những vật dụng thủ công để kiếm thêm tiền sau giờ học. Cái nghèo không làm cô buồn bằng sự kì thị của bạn bè, chỉ vì cô là con lai.

Thời đó, ở Hàn Quốc không có nhiều con lai như cô. Đa phần người Hàn Quốc khi đó nghĩ rằng, con lai hẳn là con của những phụ nữ không đàng hoàng hoặc do bị cưỡng bức mà có.

Hari Won khóc hận vì từng bị bạn gọi là 'tạp chủng'.

Khi Hari Won vào tiểu học, các bạn đã đặt nickname cho cô là “Tạp chủng”. Khi đó, Hari Won nào có biết ý nghĩa của từ này. Đi học về, cô vội khoe bố mẹ. Không thể hình dung nỗi xót xa của bố mẹ Hari Won khi nghe con gái vô tư, tưởng lời mắng chửi là khen ngợi. Mẹ Hari Won khi đó chỉ nỏi với cô: “Con, con là tạp chủng đó. Nên con cần phải sống cho đàng hoàng. Nhớ nha, con là tạp chủng”.

Trải qua giai đoạn tuổi thơ cơ cực, Hari Won lại phải đối mặt với giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời khi cô mắc bệnh ung thư. Căn bệnh này sẽ phát triển chậm với những người già nhưng với những người trẻ thì lại vô cùng nhanh. Ở thời điểm đó, Hari Won không nghĩ bản thân vượt qua nên cứ sống tích cực được ngày nào hay ngày ấy. Đến khi chiến thắng được bệnh tật, Hari Won lại cảm thấy không hề muốn sống lâu mà chỉ cần sống không hại ai, sống có đạo đức và sống như lần đầu được sống.

Chia sẻ về Trấn Thành, nữ ca sĩ gốc Hàn khẳng định anh là scandal lớn nhất trong cuộc đời cô. Nhưng Hari Won không hối hận vì lựa chọn của mình. Hari Won chia sẻ, Trấn Thành một khi đã yêu là yêu rất thật lòng, vô cùng quan tâm và lo lắng cho người yêu. Đôi khi anh còn cảm thấy không vui vì cô cứ một mình lo toan mọi thứ. Những khi ấy, Trấn Thành lại năn nỉ Hari Won “hãy làm phiền” để anh được đỡ đần cho cô.

Trong suốt thời gian xảy ra những chuyện không hay, Trấn Thành luôn che chở bảo vệ và an ủi cô rất nhiều. Nam MC đã ngỏ lời cầu hôn Hari Won, song cả hai chưa tính được thời điểm thích hợp vì mọi chuyện chưa thật ổn định.

Trấn Thành luôn quan tâm và che chở cho Hari Won.

Nói về những scandal vừa qua, Hari Won không khóc cũng không than vãn, mà chỉ khẳng định bản thân mình trước giờ vẫn thế, chỉ do cách suy nghĩ và cách nhìn nhận của những người xung quanh cô là thay đổi nên dẫn đến những chuyện không hay. Hiện Hari Won chỉ biết cố gắng làm việc và im lặng. Ai chửi sao đành chịu. Hi vọng một ngày nào đó, mọi người sẽ nhận ra, Hari Won không phải người như họ nghĩ.

Sau khi gây tai họa cho Hari Won, Ngô Kiến Huy có bị Trấn Thành thù ghét?

Cách đây chưa lâu, Ngô Kiến Huy là nguồn cơn của mọi tội lỗi khiến Hari Won điên đầu với scandal. Nguyên nhân chỉ ở một status vô thưởng vô phạt của Ngô Kiến Huy khiến Hari Won nhận phải làn sóng chỉ trích, phản đối mạnh mẽ, thậm chí còn liên lụy đến cả Trấn Thành.

Ngay sau khi xảy ra sự cố, Ngô Kiến Huy cũng lập tức lên tiếng đính chính lại sự thật, đồng thời xin lỗi đồng nghiệp thân thiết. Cả Trấn Thành và Hari Won đều không trách móc gì Ngô Kiến Huy bởi cho rằng đây là sự cố không ai mong muốn và chàng Bắp không cố tình làm điều đó.

Khi sự việc đã dần lắng xuống, nhiều người vẫn thắc mắc rằng không biết sau khi gây nên tai họa lớn như thế, mối quan hệ thật sự giữa ba nhân vật này sẽ thế nào? Liệu có còn tốt đẹp được như trước đây?Nhiều fan còn lo lắng rằng tình cảm giữa Ngô Kiến Huy và cặp đôi Trấn Thành – Hari Won sẽ bị sứt mẻ.

Thế nhưng, ai đang thắc mắc sẽ yên tâm khi chứng kiến đoạn hội thoại giữa Trấn Thành và Ngô Kiến Huy trên trang cá nhân.

Ngô Kiến Huy và Trấn Thành đối thoại thân thiết sau sự cố.

Ngô Kiến Huy đăng ảnh tự sướng và ngay lập tức Trấn Thành vào “bóc phốt” rằng đàn em phải chỉnh sửa bao nhiêu lần mới “mày râu nhẵn nhụi” như thế. Đáp trả lời bóc mẽ của Trấn Thành, Ngô Kiến Huy cũng hài hước khẳng định mình có vẻ đẹp tự nhiên. Hai anh chàng trò chuyện với giọng điệu trêu ghẹo thân thiết, thoải mái như từ trước đến nay. Thế nên, fan tin chắc rằng mối quan hệ giữa Trấn Thành và Ngô Kiến Huy hoàn toàn không có gì trục trặc hay cạch mặt nhau sau sự cố của Hari Won.

Xem thêm: Ngỡ ngàng với kết quả học tập Sơn Tùng M-TP, Hari Won, Trấn Thành

Hot girl Tú Linh lộ nội y khi mặc áo Man United, De Bruyne và Higuain cười nhạo Pogba

Hari Won chúc mừng Tiến Đạt sau scandal, Trấn Thành không thích điều này?

Nhờ 500 anh em nhắn tin làm lành với người yêu và cái kết đắng

Được Song Joong Ki tặng quà hiếm, Nhã Phương khiến Hòa Minzy ghen tị

Tặng con gái 300 lượng vàng và 50.000 USD làm quà cưới, chân dài cởi váy để ngồi Ferrari

Trang (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp trong tháng 5
Tại chỉ thị mới, Thủ tướng yêu cầu tháng 5.2024 Bộ Công Thương phải trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hari Won bị gọi là tạp chủng, Trấn Thành có thù Ngô Kiến Huy?