Nữ ca sĩ ‘Hương đêm bay xa’ - Hari Won gây chú ý khi được bạn trai Đinh Tiến Đạt hộ tống đến buổi ghi hình chương trình ‘Tôi là diễn viên’ bằng ‘xế độc’. Đây là một thương hiệu xe cổ có kiểu dáng khá lạ mắt và rất được cô nàng Hari Won yêu thích.

Hari Won được bạn trai Đinh Tiến Đạt hộ tống bằng xế độc

Một Thế Giới | 14/05/2015, 13:22

Nữ ca sĩ ‘Hương đêm bay xa’ - Hari Won gây chú ý khi được bạn trai Đinh Tiến Đạt hộ tống đến buổi ghi hình chương trình ‘Tôi là diễn viên’ bằng ‘xế độc’. Đây là một thương hiệu xe cổ có kiểu dáng khá lạ mắt và rất được cô nàng Hari Won yêu thích.

Trong đêm thi thứ 6 của chương trình Tôi là diễn viên, Ngoài Chí Tài, Thu Trang, Quyền Linh và NSND Đào Bá Sơn, Hari Won xuất hiện với vai trò khách mời và sẽ trình diễn ca khúc Hương đêm bay xa cùng màn vũ đạo cuốn hút. Đây là ca khúc đầu tiên của nữ ca sĩ được phát hành trong suốt thời gian hoạt động showbiz tại Việt Nam. Xuất hiện trong hậu trường, Hari Won vô cùng nhí nhảnh khi tạo dáng cùng giám khảo Thu Trang, cả 2 tỏ ra khá thân thiết trong chương trình.

Hari Won
 Ngôi sao của "Chàng trai năm ấy" Hari Won có mặt làm khách mời tại chương trình "Tôi là diễn viên"
Hari Won
 Nữ ca sĩ nhí nhảnh tạo dáng cùng giám khảo Thu Trang
Hari Won
 Thu Trang thân mật ôm eo Hari Won đùa giỡn trong các bức ảnh hậu trường
Hari Won
 4 vị giám khảo "Tôi là diễn viên" (từ trái sang) Chí Tài, Quyền Linh, Đào Bá Sơn và khách mời Hari Won
Ngoài ca hát, gần đây Hari Won được biết đến với vai trò diễn viên, được khá nhiều công chúng đón nhận và có những nhận xét tích cực về lối diễn xuất tự nhiên, siêu đáng yêu của cô qua các bộ phim như Chàng trai năm ấy, Ma dai… và nhiều dự án phim truyền hình khác. 
Chia sẻ khi nhận lời làm khách mời của Tôi là diễn viên, Hari cho biết mình rất thích đóng phim và hóa thân thành nhiều nhân vật: “Mặc dù không được đào tạo bài bản, và nói tiếng Việt không được chuẩn nhưng Hari rất ham được đóng phim. Qua những vai diễn vừa rồi, Hari biết mình diễn vẫn còn rất yếu nhưng rất vui vì được nhiều fan ủng hộ, đó là động lực lớn để Hari tiếp tục với bộ môn nghệ thuật này”.
Hari Won
 Hari Won trình diễn "Hương đêm bay xa" trong chương trình 
Hari Won
 Nữ ca sĩ "hot" nhất nhì Vbiz hiện nay đã có những vũ đạo nóng bỏng trong bản hit mới của mình
Hari Won
 Hari Won thân mật cùng MC Bình Minh và Liêu Hà Trinh giao lưu cùng giám khảo

Đến ghi hình cho chương trình Tôi là diễn viên, Hari Won được chính bạn trai Đinh Tiến Đạt đưa đón bằng chiếc "xế" vô cùng độc đáo. Cả 2 không ngại tình tứ và cười nói vô tư tại phim trường. Kể từ sau khi công khai mối quan hệ, Tiến Đạt gần như rút khỏi showbiz và chỉ làm hậu Phương cho Hari Won. Mỗi lần xuất hiện của Hari Won trên sân khấu là Tiến Đạt đều có mặt và anh cho rằng việc hỗ trợ từng chút nhỏ nhặt nhất cho người yêu là niềm vui chứ không ai ép uổng anh cả.

Hari Won
 Sau buổi ghi hình, Hari được bạn trai, rapper Đinh Tiến Đạt hộ tống ra xe
Hari Won
 Cả 2 tình tứ khoác tay nhau không rời suốt chặng đường
Hari Won
 Hình ảnh thân mật của cặp đôi đáng yêu của showbiz hiện nay
Hari Won
 Cả 2 lên chiếc xe đậu gần đó, chiếc xe của Đinh Tiến Đạt có kiểu dáng và màu sắc cổ điển trông rất bắt mắt
Hari Won
 Cận cảnh chiếc "xế độc" của Tiến Đạt và Hari Won
Hari Won
 Hari Won và Tiến Đạt lên đường tiếp tục cho lịch trình tiếp theo
Dù đã dự định kết hôn trong năm 2015, nhưng mới đây Tiến Đạt bất ngờ cho biết có thể hôn lễ sẽ dời lại và không chắc sẽ diễn ra như dự định. Cả 2 cho rằng, đợi đến lúc sự nghiệp ổn định thì mới tính tiếp chuyện trăm năm.
Tập 6 chương trình Tôi là diễn viên với phần thi Hóa thân 2 của 5 thí sinh: Lại Thanh Hương, Hoàng Yến Chibi, Tâm Anh, Minh Đăng, Thế Yan cùng sự tham gia của Hari Won được phát sóng lúc 21g ngày 17.5.2015 trên kênh THVL1

Mạch Đinh. Ảnh: Phan Thành Nhân


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hari Won được bạn trai Đinh Tiến Đạt hộ tống bằng xế độc