Nữ siêu sao gần như đã lấy lại được vóc dáng sau khi chia tay với chồng sắp cưới Taylor Kinney. Lady Gaga đã chọn cho mình chiếc áo bơi màu hồng phấn để khoe những đường cong hết sức nóng bỏng của mình.

Hậu chia tay, Lady Gaga diện bikini hồng khoe thân hình gợi cảm

lan anh | 21/07/2016, 13:22

Nữ siêu sao gần như đã lấy lại được vóc dáng sau khi chia tay với chồng sắp cưới Taylor Kinney. Lady Gaga đã chọn cho mình chiếc áo bơi màu hồng phấn để khoe những đường cong hết sức nóng bỏng của mình.

Tuần qua, nữ ca sĩ30 tuổi đã có kỳ nghỉ tại Las Cabos, Mexico, trước khi thông tin về việc chia tay được đưa lên Internet.Những bức ảnh cho thấy nữ ca sĩrất vui vẻ, thư thái và gợi cảm.

Trong bộ bikini, không khó để nhận racả một bộsưu tập hình xăm trên người Gaga.Trên mắt là cặp kính râm trắng với kiểu dáng như những năm 1960, mái tóc thì vàng hoe, rối bời.Nữ ca sĩ có vẻ ngoài rất quáigần như đã lấy lại được vóc dáng hoàn toànsau sự việc bị chế giễu nặng nề về cân nặng.

Cách đây vài tuần, có nguồn tin cho rằng chủ nhân ca khúc Born this wayvà chàng diễn viên điển trai đã chia tay, người ta không còn thấy trên tay cô nàng chiếc nhẫn đính hônnữa. Theo như nguồn tin nội bộthì nguyên nhân là do việc yêu xa và lịch làm việc dày đặc của cả hai người.

“Taylor và tôi luôn tin rằng chùng tôi sẽ là bạn đời của nhau. Như các cặp đôi khác, chúng tôi cũng có những lúc thăng trầm, buồn vuivà chúng tôi hiện đang cho mối quan hệ của mình nghỉ ngơi. Chúng tôi đều là những nghệ sĩ đầy tham vọngvà luôn mong muốn có thể vượt qua được khoảng cách, cũng như lịch làm việc căng thẳng, để có thể tiếp tục vun đắp tình cảm này”,Lady Gaga chi sẻ vớifan hâm mộ trên Instagram của mình.

Chuyện tình của Lady Gaga và Taylor Kinney đã kết thúc sau 5 năm bên nhau

Nữca sĩ 30 tuổi hy vọng rằng các fan hâm mộ vẫn tiếp tục ủng hộ cho mối tình của họ, vì họ vẫn còn rất yêu thương nhau.“Các bạn hãy cứ ủng hộ cho chúng tôi nhé. Chúng tôi cũng giống như tất cả mọi người và chúng tôi rất yêu thương nhau.”

Taylor và Gaga đã gặp nhau trong video “You and I” và chính cô nàng đã tiết lộ cách làm sao có thể giữ lửa cho mối quan hệ lãng mạn của cả hai được lâu dài.

Những hình ảnh xinh đẹp và nóng bỏng của Lady Gaga trong kỳ nghỉ tại Mexico:

Lan Anh. The Mirror
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hậu chia tay, Lady Gaga diện bikini hồng khoe thân hình gợi cảm