Ít ai biết về người vợ tào khang của nhạc sĩ - rocker Trần Lập cho đến khi anh thông báo “tin xấu” của mình đến với mọi người... Đó là một người phụ nữ đầy bản lĩnh và vững vàng trước những trớ trêu xảy đến với chồng mình.

‘Hậu phương vững chắc’ của Trần Lập gây xúc động với công chúng

Một Thế Giới | 05/11/2015, 16:00

Ít ai biết về người vợ tào khang của nhạc sĩ - rocker Trần Lập cho đến khi anh thông báo “tin xấu” của mình đến với mọi người... Đó là một người phụ nữ đầy bản lĩnh và vững vàng trước những trớ trêu xảy đến với chồng mình.

Cuộc sống đang yên lành với bao nhiêu kế hoạch và dự định phải thực hiện, thế nhưng “đùng” một cái phải đối diện với “tin dữ” là điều dễ khiến người ta bất mãn và suy sụp. Tuy nhiên, nghệ sĩ Trần Lập lại không tỏ ra như thế, từ khi bác sĩ thông báo mình mắc bệnh ung thư, anh đã nhanh chóng chấp nhận nghĩ rằng mình nên mạnh mẽ để vượt qua.

tran lap
Tin nhắn của bà xã Trần Lập được anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Anh khiến mọi người thoáng bất ngờ khi nghe câu chuyện anh nói về mình như một sự hiển nhiên, nó nhẹ nhàng và chẳng chút lo âu dù anh có chia sẻ rằng bất ngờ đến nỗi không tin vào tai mình...

Tuy nhiên, điều khiến người ta bất ngờ hơn đó chính là sự bình tĩnh và mạnh mẽ của vợ anh. Chỉ là một tin nhắn ngắn gọn thôi, nhưng nó là động lực lớn nhất trong lúc này đối với Trần Lập: “Cùng đối diện sự thật và vượt qua chồng nhé!”. Nhiều người thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho bà xã anh bởi cái cách cô đối diện với “thử thách” nó nhẹ nhàng như chuyện quét nhà, rửa chén, đón con...

tran lap
Gia đình hạnh phúc của Trần Lập.

Được biết, bà xã Trần Lập làm việc ở Viện chăm sóc bà mẹ trẻ em và là một người phụ nữ rất đảm đang. Anh và bà xã mình gặp nhau từ thời sinh viên và cưới nhau đã được gần 10 năm.

tran lap
 
tran lap
Người vợ đảm đang của Trần Lập khiến nhiều người xúc động.

Dù ít chia sẻ về gia đình hay vợ con trên mặt báo nhưng không có nghĩa là gia đình của anh lúc nào cũng phẳng lặng. Trần Lập thường hay đi đây đó, nếu không lưu diễn thì cũng là những chuyến phượt dài, nên mọi việc ở nhà vợ anh phải chu toàn. Cô vừa làm việc ở Viện, vừa chăm lo cho hai đứa con kháu khỉnh. Cả hai người thuộc hai lĩnh vực khác nhau, một là người của công chúng, một là người công chức âm thầm nên đôi lúc có những bất đồng quan điểm, tuy nhiên, cả hai luôn có những bí quyết để giữ hạnh phúc gia đình và luôn san sẻ với nhau nhiều thứ để dung hòa cuộc sống hôn nhân.

Điều quan trọng nhất để Trần Lập thành công trong sự nghiệp đó chính là bà xã anh luôn hiểu và tạo điều kiện để anh được thỏa sức với đam mê và bám trụ với nghề. Dù không ít lần Trần Lập vướng chuyện tình cảm với các đồng nghiệp, thậm chí là học trò của mình nhưng tất cả những chuyện đó cũng không làm ảnh hưởng đến cuộc sống bình yên của vợ chồng anh...

tran lap
 Hình ảnh trong bệnh viện của Trần Lập
Mới đây, Trần lập cho biết hôm nay là ngày sinh nhật vợ anh nhưng chị vẫn rất nhẹ nhàng lo lắng cho anh với đôi mắt đỏ hoe:

Hôm nay trúng sinh nhật bà xã mình.
Chạy đôn chạy đáo lo cho chồng đủ thứ trong viện. Đôi khi cô ấy mắt đỏ hoe mà vẫn nhẹ nhàng không một lời than vãn.

Có cả những bác sĩ ở các khoa khác nhau biết tin qua báo chí, fb. Có mấy anh chị đã lôi mấy câu trong lời bài hát "Đường đến ngày vinh quang" ra để động viên mình. Vui phết.

Bạn bè rủ đi ăn trưa đông vui mình chẳng kiêng cữ gì hết. Là mấy tí đâu mà phải xoắn.

Bao nhiêu người động viên và cho quà. Có các anh chị cam kết bao tiêu hết, có tổ chức thông qua tòa soạn báo để tài trợ mình sang điều trị bên Singapore...

Anh em bạn bè đồng nghiệp nhắn động viên liên tục. Thế này thì bệnh thế nào được. Ấm luôn :))).

XIN CẢM ƠN CÁC ANH CHỊ.
TRẦN LẬP XIN GHI NHẬN TẤM LÒNG VÌ CUỘC "CHIẾN ĐẤU" CÒN DÀI CHO NÊN CÂU NỆ LÀ ĐIỀU KHÔNG THỰC TẾ.

EVERYTHING WILL BE ALRIGHT. THANKS.
tran lap
 


Mimosa

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hội nghị Trung ương 9 có ý nghĩa rất quan trọng
một giờ trước Theo dòng thời sự
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa 13 chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Hậu phương vững chắc’ của Trần Lập gây xúc động với công chúng