Chỉ sau một đêm chia sẻ mắc bệnh ung thư, ca nhạc sĩ Trần Lập đã nhận được rất nhiều lời chia sẻ, động viên của bạn bè đồng nghiệp và người thân. Trước những tình cảm quá lớn, Trần Lập đã gửi lời cảm ơn đến mọi người đã quan tâm và cho anh thêm sức mạnh để đương đầu với cuộc chiến sắp tới.  

Trần Lập gửi lời cảm ơn bạn bè trước khi phẫu thuật vào ngày mai

Một Thế Giới | 05/11/2015, 14:40

Chỉ sau một đêm chia sẻ mắc bệnh ung thư, ca nhạc sĩ Trần Lập đã nhận được rất nhiều lời chia sẻ, động viên của bạn bè đồng nghiệp và người thân. Trước những tình cảm quá lớn, Trần Lập đã gửi lời cảm ơn đến mọi người đã quan tâm và cho anh thêm sức mạnh để đương đầu với cuộc chiến sắp tới.  

Trần Lập cho biết, sở dĩ anh chia sẻ căn bệnh của mình là để tránh những lời đồn đại không hay. Ngoài ra, anh tin rằng cuộc đời mỗi người có một duyên số và anh sẽ không từ bỏ, sẽ chiến đấu với căn bệnh quái ác này. Ngoài ra, anh cũng xin lỗi mọi người cũng như hẹn bạn bè vì những dự định trước đó đã bị hoãn lại.
Dòng chia sẻ của Trần Lập mới đây:
"Cảm ơn anh chị và các bạn đã động viên suốt tối qua. Thông cảm vì không trả lời được hết. Mình được mách quá nhiều phương án điều trị, chỗ nào cũng hay và "khủng" cả. Thế nhưng ung thư có nhiều loại và mỗi người có một tình trạng khác nhau. Mình không thể chạy theo thử chữa những nơi có trường hợp thành công cho loại ung thư và dạng thể trạng khác mình được.

Mình thì chỉ có một thân thể và không thể còn phép thử cho tất cả mọi nơi. Rất cảm kích tấm lòng anh chị và các bạn nhưng mình sẽ làm hết khả năng mình có.

Nhưng thôi "Âu lo làm chi nơi xa vời - Sống có lúc, đời có số "!

Các bạn quá đáng yêu và yên tâm nhé, mình sẽ ổn thôi và còn rất nhiều việc phải làm vì ký hợp đồng rồi. Tất nhiên là cả lịch chơi cuối năm nay nữa chứ, hà hà.

Nào là hợp sáng tác nhạc, nào hợp đồng mấy event. Nào là Bức Tường diễn Countdown Đà Nẵng và những minishow nữa. Nào làm đạo diễn cho liveshow đầu tiên của Microwave mà anh em tin cậy đã giao cho. À mà đấy,, còn cả chương trình kỷ niệm Beatles mà Long Vũ vừa rủ chơi trên kênh TV nữa.

Thôi thì thứ 6 mổ xong, mình đành tạm hoãn tập huấn kỹ năng lái moto địa hình enduro bên Thái. Nhưng mình còn phải đưa các bạn học phổ thông đi giải ngố Mộc Châu này mình còn lời hẹn đội moto đi cung Tây Bắc tuyến Điện Biên - cực Tây tổ quốc. Đội classic bike đi Đông Bắc mùa Đông. Đội Free Chapter sinh nhật trùng nữa chứ. Còn phải rủ hội Triumph đi chơi Tây Nguyên và Duyên Hải Nam Bộ Tết này. Hành trình ra Trường Sa đầu năm tới...

Mình không còn tiền để làm liveshow xuyên Việt cho Bức Tường nhưng mình thực sự muốn. Khát khao nhất là lúc này. Chỉ có tinh thần và năng lượng của hàng vạn rockfans trong các đêm diễn làm mình thấy nhiệt nhất.

Hẹn gặp lại".
tran lap bi ung thu
Dòng chia sẻ của Trần Lập cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp
Thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường còn cho biết, ngay sau khi chia sẻ thông tin bị bệnh, anh nhận được rất nhiều điện thoại và tin nhắn của bạn bè đồng nghiệp nhắn gọi để động viên, chia sẻ thậm chí là mách nước cho anh những bài thuốc chữa bệnh. Điều này đã cho anh sức mạnh để chiến đấu tiếp. 
Những dòng chia sẻ của bạn bè đồng nghiệp dành cho Trần Lập:
Ca sĩ Tuấn Hưng  "Anh à! Tất cả anh em dù xa hay gần đều bên cạnh anh hết. Anh vẫn là đàn anh của bọn em. Là thủ lĩnh của 1 Bức Tường vững chắc bao năm qua. Mọi thứ chắc chắn sẽ tốt".
"Khi anh em chúng tôi, những người nghệ sĩ, đã từng hoành tráng một thời. Có người lừng danh trước, người vang danh sau. Thay phiên nhau cống hiến nghệ thuật cho mọi người thưởng thức. Tất cả đã là của ngày hôm qua khi mọi người vẫn còn trẻ. 25 tuổi rồi 35 tuổi, quay đi quay lại là 45, 50 tuổi hết rồi.
Danh vọng lẫy lừng cũng qua đi, người có gia đình, người có con. Chúng tôi bắt đầu thu hẹp mình lại, thu nhỏ danh tiếng của mình lại để đổi lấy một phần bình yên hạnh phúc bên gia đình. Những ước mơ hạnh phúc tưởng chừng bình yên. Anh em âm thầm thăm hỏi nhau trên Facebook hoặc điện thoại.
Có ai ngờ, một ngày không bình yên khi nghe tin người anh của em bệnh tật, người bạn mình ung thư. Giật mình nhìn lại! Tất cả cũng đã qua đi thời tuổi trẻ. Tầm tuổi này, chúng tôi cũng như mọi người, cùng với những người anh, người bạn chiến đấu với những cơn bão lớn nhất của cuộc đời - Đi qua bệnh tật để giữ vững bổn mạng của mình. Không có chuyện gì khó, có ý chí là thành công. Mong những người anh, người bạn sẽ vượt qua, chiến thắng tất cả!", Ca sĩ Phương Thanh
Nghệ sĩ ưu tú Kim Oanh xúc động: "Những dòng chữ nhòe đi, nhảy nhót nhộn nhạo khi đọc dòng trạng thái của anh. Em chẳng thể viết gì hơn nữa vào lúc này. Đã là lính thì phải chiến, mà khi chiến thì thắng hay thua không quan trọng. Quan trọng là ý chí quyết đấu anh nhé. Em tin anh!".
Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, vợ nhạc sĩ Quang Huy lại động viên tinh thần đàn anh bằng cách nhắc đến gia đình: "Bà xã và các con ở bên cạnh đợi bố Trần Lập mang chiến thắng trở về đó nhé! Ngày đó, ngày đó sẽ không xa xôi..."
Nghệ sĩ ưu tú Chí Trung: "Anh thấy em xứng đáng là người đàn ông "xịn" nhất mà anh được biết. Anh không dùng từ cố gắng, anh nói em tiến lên!"
Đạo diễn Trần Lực cũng  chia sẻ "Chiến! Ung thư là cái cái gì đâu em! Anh em mình là đàn ông, chiến và thắng! Anh tin em."
Diễn viên Hải Anh viết kèm thêm hình ảnh nghệ sĩ Hán Văn Tình: "Hình ảnh cụ Tình phục hồi như bây giờ sẽ là điểm tựa cho bạn!"
TLXB. Ảnh: FBNV

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
13 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trần Lập gửi lời cảm ơn bạn bè trước khi phẫu thuật vào ngày mai