Khi câu chuyện 'quý bà đói sex' được đăng lên, rất nhiều người đã quan tâm và một số 'thấy được mình ở trong đó'. Chúng tôi xin trích tiếp những chia sẻ rất 'đời thường', đã được cho phép của người trong cuộc để thấy rằng, cuộc sống vốn dĩ có những điều không như là mơ.

Hậu trường chuyện 'quý bà đói sex': Chấp nhận hay không chấp nhận?

16/07/2014, 19:07

Khi câu chuyện 'quý bà đói sex' được đăng lên, rất nhiều người đã quan tâm và một số 'thấy được mình ở trong đó'. Chúng tôi xin trích tiếp những chia sẻ rất 'đời thường', đã được cho phép của người trong cuộc để thấy rằng, cuộc sống vốn dĩ có những điều không như là mơ.

Mất tự tin vào chính mình - hanhchi...@gmail.com
Chúng tôi chỉ quan hệ tình dục khoảng 1 lần/tháng trong ba năm lấy nhau. Anh ấy thường xuyên tỉnh giấc vì mộng tinh nhưng anh lại thường xuyên từ chối những gợi ý của tôi.
Khi tôi cố gắng để nói chuyện với anh về việc tìm tòi và đổi mới, anh ấy không mấy khi hào hứng. Tôi đã cố tình lờ đi những gì bạn bè tôi thực sự nghĩ. Tôi hợp lý hoá việc ấy bằng cách đơn giản hoá nó, rằng nó không phải điều quan trọng nhất, rằng tình dục không phải là thứ duy nhất mà tôi trông đợi ở anh ấy. Tôi tự nhủ rằng việc xây dựng một cuộc sống với một người đàn ông có nghĩa là thích nghi với nó, bao gồm cả việc người kia hầu như không ham muốn gì chuyện sex.
Tuy vậy, việc bị từ chối thường xuyên khiến tôi cảm thấy mất tự tin trầm trọng. Sau khi chia tay nhau, tôi đã phải rất nỗ lực để tìm cảm giác yêu lại bản thân mình.
Cú sốc điện cho trái tim - Điền Bảo Q., 31 tuổi, kỹ sư công trình
Tôi bắt đầu lơ là việc gối chăn sau 18 tháng lấy nhau. Tôi chỉ còn làm việc ấy rất máy móc, trong tất cả các lần. Hồi ấy, vào giữa tuổi đôi mươi, cả hai vợ chồng đều không có trải nghiệm thực sự nào. Và chúng tôi không biết thể hiện như thế nào cho những gì chúng tôi muốn.
Hau truong chuyen  quy ba doi sex : Chap nhan hay khong chap nhan?
Sau những gì đã trải qua, chúng tôi càng hòa hợp hơn.
Ảnh minh họa.
Sau ba năm bên nhau, tôi ngoại tình vì bị cuốn hút bởi một người khác và cô nhân tình ấy đã cho tôi những trải nghiệm đáng nhớ. Sau đó, đến lượt vợ tôi bị lừa bởi một người đàn ông hơn tôi nhiều tuổi. Mối quan hệ vợ chồng chấm dứt, chúng tôi đã chia tay, cuộc sống có những khoảng lặng. Sau đó chúng tôi tái hợp với nhau sau một thời gian vì cả hai đều thấy, ngoài tình dục, chúng tôi còn có những thứ đáng quý khác.
Sự tan vỡ, theo cách nào đó, đã tăng cảm giác thân mật của cả hai. Thật tự nhiên, tình dục giống như một cú sốc điện cho một trái tim tưởng chừng đã ngừng đập.
Nếu tôi có thể quay trở lại, tôi sẽ yêu mãnh liệt nhất, yêu như là tận hưởng một cơn khát bằng tất cả mọi tế bào của cơ thể mình để vợ tôi không có một quãng thời gian "mất điện" buồn bã như vậy.
Tôi quan tâm anh ấy nhiều hơn - gaibuon...@yahoo.com
Tôi và chồng đã ngừng quan hệ được 8 tháng. Chồng đã không còn ham muốn chuyện đó. Tôi đã cố gắng để bắt đầu nhưng chồng tôi luôn từ chối và tỏ ra khó chịu. Anh ấy đã gọi tôi là người đàn bà không bao giờ biết đủ . Tôi tổn thương kinh khủng, cảm thấy bị hắt hủi, xem thường. Nhưng chuyện đó cũng khiến tôi xem xét lại một số điều trong đời sống vợ chồng, trong đó có hay không việc anh ấy đang bị khủng hoảng, stress vì một việc gì đó.
Tôi hỏi bác sĩ, lên mạng tìm thông tin và chịu khó quan tâm chăm sóc cho anh ấy hơn trước. Tôi săn tìm và nấu những món "bổ ngang, bổ dọc" cho anh ấy. Và cả chờ đợi. Tôi sẽ chờ đợi đến khi nào tôi không chịu đựng nổi. Thực sự là tôi đã có những suy nghĩ và hành động như người phụ nữ trong câu chuyện kia. Nhưng nếu mọi sự không thay đổi, tôi sẽ kết thúc sớm. Sự chờ đợi thật hao kiệt về thể xác lẫn tinh thần. Tôi không thể chờ đến 4 năm như chị.
Chấp nhận và chờ đến... mãn kinh để cân bằng - Thụy N., 35 tuổi, nhân viên văn phòng
Tôi có thể quan hệ tình dục gần như bất cứ lúc nào, nhưng chồng tôi một trong những kiểu người dành hết tâm trí cho công việc. Nếu anh ấy đang say sưa với công việc thì việc cùng với vợ sẽ là điều cuối cùng anh nghĩ đến.
Và đặc thù công việc, chúng tôi lắm khi không gặp nhau nhiều ngày.
Tôi chấp nhận việc đó. So với việc vội vàng tranh thủ gần gũi nhau mọi lúc thì tôi thích việc cả hai sẽ cùng đi ngủ hơn. Tôi chỉ muốn sự thân mật. Tôi muốn cả hai chúng tôi có những khoảnh khắc cùng nhau thật sự nên tôi không còn quá chú trọng vào số lượng. Và tôi có thể làm tất cả cho việc cùng nhau ấy. Ngắn ngủi, nhưng thực sự thuộc về nhau. Và như thế, việc chọn thời điểm thích hợp để gần gũi nhau chính là vấn đề của chúng tôi. Hơi thật sự nhức đầu, nhưng đành vậy, cuộc sống có những thứ ngoài ý mình.
Những lúc nghĩ đến chuyện ấy mà không có chồng, tôi làm bếp, đọc sách hay đi spa, tiệm tóc. Thời gian cũng qua. Nhu cầu cũng tắt. Đến lúc nào tôi bước vào giai đoạn mãn kinh, có lẽ chúng tôi càng hạnh phúc hơn vì bản thân tôi khi đó cũng không còn quá thúc bách về chuyện ấy.
Đã cố gắng, luôn bị tác dụng ngược - muathu..@gmail.com
Tôi và người chồng đầu tiên thường gần nhau 3 lần một tuần hồi mới cưới. Khi số lần giảm dần một cách đáng kể, tôi cảm thấy "bị bỏ rơi" và đã cố gắng để nói chuyện với chồng mình. Tôi ăn mặc sexy hơn, chịu khó mua đồ lót gợi cảm, nước hoa nhưng vô ích. Cuối cùng, chồng tôi trở nên ghen tuông vô lối và vu khống rằng tôi phản bội anh; chưa hết, anh ta còn lu loa rằng tôi giả vờ dùng lý do đó để đổ lỗi cho chuyện "ăn nem" (mà thực ra nếu có cũng đỡ ức), anh cho rằng chuyện ít quan hệ tình dục là bình thường ở các cặp vợ chồng đã chung sống lâu năm.
Tôi kết hôn lần nữa. Một lần nữa, chồng thứ hai của tôi lại... bỏ bê tôi theo năm tháng. Tôi đã tự hỏi, "có chuyện gì với tôi?". Tôi không chỉ ăn mặc sexy nữa mà còn mua thuốc tăng cường khả năng tình dục để anh uống. Có một lần, sau khi uống thuốc, anh phải đi cấp cứu vì tác dụng phụ của thuốc. Sau trận đó, anh hỏi tôi có thể sống mà không cần làm chuyện đó mỗi tuần/tháng hay không. Một lần nữa, cuộc hôn nhân tan vỡ. Tôi đã suýt đi cắt buồng trứng để... giảm nhu cầu nhằm níu kéo hôn nhân.
Hiện tại tôi có một người bạn trai "lắng nghe và thấu hiểu". Tôi nói với ông ngay tuần đầu sau khi chúng tôi quyết định quen nhau: "Sex và sự thân mật là một phần quan trọng của những gì em cần... Nếu anh ấy không thể chấp nhận thì nên chia tay".
Một người khác - Helen, 41 tuổi, kinh doanh
Tôi từng có một người chồng tuyệt vời. Trong những năm sống cùng nhau, tôi được bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh tiểu đường và tăng cân. Khi bạn đang thừa cân thì bạn chỉ cần không có năng lượng. Anh ấy lại muốn nó mỗi ngày và tôi không thể làm điều đó.
Việc béo lên mỗi ngày không phải là vấn đề với anh mà là với tôi. Và nếu bạn không cảm thấy thoải mái, bạn không thực sự tận hưởng chính mình. Bạn cứ như là một người khác. Ngay cả anh ấy cũng vậy. Anh ấy cố gắng chấp nhận và chìu chuộng tôi nhưng lại khổ sở với hình mẫu mới. Anh đốt thuốc nhiều hơn, đi nhậu nhiều hơn.
Tôi đã liên tục từ chối quan hệ tình dục với một loạt các lý do và cuối cùng đã chủ động kết thúc mối quan hệ. Để cho anh ấy tìm thấy một người nào khác. Có một lúc nào đó tôi nghĩ, chúng tôi đã có một mối quan hệ tuyệt vời, tôi từng muốn chúng tôi trở lại với nhau, nhưng sự thực ... tôi đã không còn là người phù hợp cho anh ấy nữa.
Phạm Thủy (tổng hợp)
Khi quý bà... đói sex
Rối loạn lên nòng vì... cao huyết áp

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
14 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hậu trường chuyện 'quý bà đói sex': Chấp nhận hay không chấp nhận?