Hải phòng đến làm khách trên sân Mỹ Đình của Hà Nội FC trong trận đấu lượt về vòng 14 V.League 2017 trong một trận đấu mà giới mộ điệu sẽ phải nói nhiều về cách cổ vũ của NHM đất Cảng và pha bóng triệt hạ đối phương của Sầm Ngọc Đức

Hậu vệ Hải Phòng nói gì sau pha vào bóng triệt hạ của Sầm Ngọc Đức

Nguyên Huy | 25/06/2017, 15:56

Hải phòng đến làm khách trên sân Mỹ Đình của Hà Nội FC trong trận đấu lượt về vòng 14 V.League 2017 trong một trận đấu mà giới mộ điệu sẽ phải nói nhiều về cách cổ vũ của NHM đất Cảng và pha bóng triệt hạ đối phương của Sầm Ngọc Đức

Các cuộc đối đầu giữa hai đội bóng này luôn để lại nhiều cảm xúc trong lòng giới mộ điệu. Có rất đông CĐV Hải Phòng kéo về Hà Nội để tiếp lửa cho đội nhà.

Trận đấu bắt đầu nóng từ sau pha bóng thành bàn của cầu thủ gốc Việt A. Lorisở phút 24 cho Hà Nội FC. Trước lối đá thiếu lửa của các cầu thủ Hải Phòng, từ khán đài, CĐV xứ hoa phượng đã phản ứng, họ ném pháo sáng và chai lọ xuống sân. Chưa hết, những lời nói nặng lời thô tục được buông ra với âm lượng của một dàn đồng ca.

CĐV Hải Phòng "đốt cháy" một gốc khán đài SVĐ Mỹ Đình với pháo sáng. Ảnh Tuấn Tú

Sức nóng từ khán đài lan toả xuống sân bóng khiến những đôi chân không còn giữ được bình tĩnh và những cái đầu đang chực chờ gây hấn. Trong một pha bóng ở phút 27, khi đội khách phản công nhanh.

Ở một tình huống còn rất xa vùng cấm, hậu vệ cánh của Hà Nội FC, Sầm Ngọc Đức đã có pha vào bóng ghê rợn bằng cả hai chân vào chân trụ của Anh Hùng bên phía Hải Phòng.Pha bóng này làm cầu thủ sinh năm 92 phải rời sân trên cáng cứu thương.

Sau trận đấu, tiền vệ này chia sẻ với giới truyền thông: “Thật may mắn khi không gãy chân một lần nữa sau pha vào bóng của Ngọc Đức.

Trong pha bóng đó, thật lòng mà nói thì chưa nguy hai đến khung thành đối phương nhưng không hiểu sau, Ngọc Đức lại “ra tay” mạnh bạo đến như vậy”, Anh Hùng chia sẻ

"Tôi vừa đau vừa sợ. Đêm qua gần bốn giờ sáng mới ngủ được.Ngay sau pha vào bóng của Đức, chân tôi buốt, mất cảm giác.

Tôi tưởng mình lại gãy chân nữa. Cảm giác lúc đó sợ kinh khủng. May mà gầm giày của Đức vào ngay đúng miếng chặn bảo vệ chân.

Không hiểu vì sao mình lại hay bị vào bóng khủng khiếp đến vậy, dù bản thân không bao giờ chơi thô bạo", Anh Hùng bức xúc nói thêm.

Tác giả cú vào bóng 'chết người', Sầm Ngọc Đức. Ảnh Tuấn Tú

Được biết, cầu thủ trẻ Nguyễn Anh Hùng và Sầm Ngọc Đức đều sinh năm 92 và được đào tạo cùng lò bóng trẻ SLNA nơi nổi tiếng sản sinh ra những trung vệ đá rắn và không ngại va chạm.

Còn nhớ vào năm 2012, Anh Hùng đã từng bị cầu thủ Sông Lam khác là Nguyễn Đình Đồng vào bóng tương tự khi hậu vệ này đang khoác áo cho đội bóng An Giang.

Pha bóng triệt hạ trên khiến Anh Hùng bị gãy chân và mất hơn một năm mới có thể trở lại sân cỏ.

Việc dính hai pha vào bóng như triệt hạ của những cầu thủ từng khoác áo Sông Lam khiến tâm trạng Anh Hùng hoang mang.

Anh Hùng buộc phải rời sân sau pha vào bóng đầy ác ý của Ngọc Đức

Hậu vệ này cho biết sau pha va chạm với Ngọc Đức, chấn thương không nặng, nhưng anh sợ đến mức không thể thi đấu tiếp, phải xin HLV Trương Việt Hoàng thay người.

"Điều trớ trêu với tôi là đều bị người đồng hương vào bóng ác hiểm trong cả hai lần", Anh Hùng chia sẻ với nụ cười buồn.

Văn Lâm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hậu vệ Hải Phòng nói gì sau pha vào bóng triệt hạ của Sầm Ngọc Đức