Juventus tiết lộ hậu vệ Daniele Rugani đã có xét nghiệm dương tính với COVID-19. Câu lạc bộ bây giờ sẽ thực hiện các thủ tục cách ly cần thiết sau sự cố này.

Hậu vệ Juventus nhiễm COVID-19, Ronaldo sang Bắc Đại Tây Dương lánh nạn

12/03/2020, 10:50

Juventus tiết lộ hậu vệ Daniele Rugani đã có xét nghiệm dương tính với COVID-19. Câu lạc bộ bây giờ sẽ thực hiện các thủ tục cách ly cần thiết sau sự cố này.

Hậu vệ người Ý, Daniele Rugani đã xét nghiệm và cho kết quả dương tính với COVID-19 khiến UEFA quyết định hoãn trận Juventus với Lyon ở vòng 16 đội Champions League.

Sau khi kết quả xét nghiệm được công bố, các câu lạc bộ ở Serie A thông báo sẽ thực hiện các thủ tục cách ly cần thiết. Những cá nhân đã tiếp xúc với hậu vệ 25 tuổi cũng được kiểm tra và theo dõi sát sao từ bộ y tế Italia.

Rugani trở thành ngôi sao đầu tiên từ những đội bóng hàng đầu Serie A nhiễm COVID-19. Cầu thủ này không được sử dụng trong chiến thắng 2-0 của Bà đầm già trước Inter Milan cuối tuần trước.

Đôi bóng thành Turin cũng thông báo Rugani tuy có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 nhưng hiện không có triệu chứng.

Sau tin tức gây sốc được phát ra vào tối hôm thứ Tư, Inter xác nhận đã đình chỉ mọi hoạt động thể thao cho đến khi có thông báo mới.

Tác động của việc này cho đến nay vẫn chưa rõ ràng, dù có khả năng sẽ gây ra hậu quả đáng kể cho cả giải Serie A và Champions League.

Trong một bản báo cáo, tờ Football Italia cho hay rằng Bà đầm già đã tổ chức một buổi tập vào sáng thứ Tư nhưng cả Juventus và Inter đang thực hiện các phương cách cách ly.

Federico Bernardeschi, người tiếp xúc thường xuyên với đồng đội Daniele Rugani tiết lộ rằng anh sẽ tự cô lập mình trong một khách sạn của Juventus để bảo vệ gia đình.

Rugani ca nhiễm COVID-19 thứ hai thuộc giới cầu thủ. Trước đó Timo Hubers, hậu vệ của Hannover 96 cũng dương tính với virus này và hiện cách ly điều trị.

Tất cả các môn thể thao ở Ý bị tạm hoãn cho đến ít nhất ngày 3.4 khi chính quyền nước này cố gắng ngăn chặn sự lây lan của COVID-19.

Liên đoàn bóng đá Ý (FIGC) thừa nhận hôm thứ Ba rằng mùa bóng Serie A có thể sẽ phải kết thúc sớm do sự bùng nổ của đại dịch trên thế giới. Trong bối cảnh bùng phát của đại dịch COVID-19, UEFA sẽ hoãn cuộc đụng độ ở vòng 16 đội Champions League trên sân vân động thành Turin giữa Juventus với Lyon.

Người ta đã xác nhận trước đó vào hôm thứ Tư rằng trận Europa League trên sân nhà của Inter Milan với Getafe hôm thứ Năm đã bị hoãn lại.

Cristiano Ronaldo đang dành thời gian ở Madeira, một một quần đảo của Bồ Đào Nha tọa lạc tại miền Bắc Đại Tây Dương để tránh dịch COVID-19 sau khi rời xa các buổi tập tại câu lạc bộ thành Turin.

T.Q

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hậu vệ Juventus nhiễm COVID-19, Ronaldo sang Bắc Đại Tây Dương lánh nạn