Trận đấu giữa Manchester City và Arsenal thuộc vòng 30 Premier League sẽ bị hoãn lại vì nỗi lo sợ coronavirus.

Ông chủ Olympiakos nhiễm COVID-19, trận Man City và Arsenal bị hoãn

11/03/2020, 10:10

Trận đấu giữa Manchester City và Arsenal thuộc vòng 30 Premier League sẽ bị hoãn lại vì nỗi lo sợ coronavirus.

Trận cầu tối thứ tư trên sân Etihad giữa Man City và Arsenal sẽ bị hoãn lại từ quyết định của BTC Premier League bởi hồi đầu tuần này, một số cầu thủ và nhân viên của Pháo thủ đã tiếp xúc với Evangelos Marinakis. Người đàn ông 52 tuổi này hiện là chủ sở hữu của hai CLB Nottingham Forest và Olympiacos, được xác định dương tính với COVID-19 nhưng chưa có bất kỳ triệu chứng nào của căn bệnh viêm phổi cấp này.

Những người đã từng tiếp xúc với Evangelos Marinakis đang trải qua giai đoạn tự cô lập trong vòng 14 ngày và trận đấu đầu tiên ở Premier League phải hoãn lại là hôm thứ Tư tới đây.

Trên trang nhà chính thức của FA có một thông báo viết rằng: “Trận đấu giữa Manchester City và Arsenal đã bị hoãn lại như một biện pháp phòng ngừa sự phát tán và lây lan của COVID-19.

Chúng tôi buộc phài làm điều này bởi mười ba ngày trước, Olympiakos có một trận đấu với Arsenal trên sân Emirates ở vòng bảng Europa League.

Trong trận đấu này, Marinakis, chủ sở hữu của câu lạc bộ Hy Lạp, người đã được xác định dương tính với COVID-19 đã gặp gỡ với một số thành viên và đội ngũ của Arsenal.

Theo lời khuyên từ Bộ Y tế cho rằng, trận đấu giữa Manchester City và Arsenal cần phải hoãn lại để có thời gian đánh giá đầy đủ tình hình. Do đó, Premier League đã đồng ý chấp thuận lời khuyên trên và trận đấu này sẽ được dời lại vào một thời điểm thích hợp.

Trí Quang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thắng Malaysia, Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết U.23 châu Á
37 phút trước Thể thao
Với chiến thắng thứ 2 liên tiếp, U.23 Việt Nam đã mở toang cánh cửa vào vòng tứ kết giải vô địch châu Á.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ông chủ Olympiakos nhiễm COVID-19, trận Man City và Arsenal bị hoãn