Đó chính là triết lý sống từ một hãng mỹ phẩm lâu đời ở Nhật.

Hãy để cuộc sống của bạn trở thành một 'kiệt tác'

Thyhang | 25/12/2016, 11:26

Đó chính là triết lý sống từ một hãng mỹ phẩm lâu đời ở Nhật.

Hãng mỹ phẩm có bề dày lịch sử lâu đời tại Nhật Bản chính là Kanebo. Hãng này vừa đời một dòng sản phẩm dành cho phái đẹp cùng tên Kanebo mang mùi thương tinh túy của hoa trà.

Hoa trà hồng và trắng, niềm cảm hứng cho rất nhiều nhà thiết kế thời trang và mỹ phẩm

Hoa trà, một loại hoa đặc trưng của xứ Phù Tang, và trong lịch sử từng làm say đắm bao tâm hồn thi sĩ Và biết bao người nổi tiếng cũng từng mê đắm loài hoa này như Elizabeth Bowes-Lyon (1900-2002) trồng trà trong tất cả các mảnh vườn của bà. Thậm chí khi bà mất đi, các bông hoa trà từ các mảnh vườn của bà đã được phủ lên trên lá cờ che trên quan tài hay Coco Chanel (1883-1971) đã nổi tiếng vì mặc đồ có màu trắng hoa trà; nhà văn Alexandre Dumas con (1824-1895) đặt tên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của ông La dame aux camélias (Trà hoa nữ) theo ý nghĩa của loài hoa này đối với nhân vật nữ chính trong tiểu thuyết là Marguerite Gautier.

Hoa trà cũng là niềm cảm hứng để các nhà thiết kế thời trang, mỹ phẩm tạo ra những sản phẩm mang mùi hương ngọt ngào này. Gần đây nhất chính là hãng Kanebo với hơn 80 năm tuổi.

Năm 1887, Kanebo thành lập tại quận Kanegafuchi, thủ Tokyo, Nhật Bản với hoạt động ban đầu là sản xuất tơ sợi. Tháng 9 năm 1936, Kanebo lần đầu tiên cho ra đời sản phẩm xà phòng chiết xuất từ tơ Savon De Soie và kể từ đó liên tục cho ra đời những sản phẩm mỹ phẩm mang tính đột phá và tạo được những tiếng vang và dấu ấn quan trọng trên thị trường mỹ phẩm Nhật Bản.

Tháng 12. 2016, vào thời điểm mùa lễ hội,Kanebo ra mắt loạt sản phẩm dành cho phái đẹp, bao gồm những sản phẩm chăm sóc da và trang điểm. Các sản phẩm chăm sóc da dựa trên các nghiên cứu chuyên sâu vào nhịp sinh học như nhịp ngày, tháng, năm và suốt cuộc đời, để từ đó có cách sử dụng cho phù hợp và hiệu quả.

Những sản phẩm chăm sóc da ngày và đêm của Kanebo

Các sản phẩm mới của Kanebo được chiết xuất từ bộ sưu tập thực vật toàn cầu cùng mùi hương hoa trà Teatopia, được kết hợp từ hoa trà nổi tiếng ở Nhật Bản và Trung Quốc, tạo nên nét đặc trưng của sản phẩm cùng mùi hương sảng khoái, dễ chịu.Song song đó là bộ trang điểm gồm 16 sản phẩm làm đẹp.

Phong Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội: Nhiều hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
2 phút trước Theo dòng thời sự
Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 - 7.5.2024), TP.Hà Nội tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện sự biết ơn với thế hệ cha ông đã hi sinh vì dân tộc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hãy để cuộc sống của bạn trở thành một 'kiệt tác'