Dù chỉ có diện tích nhỏ 30m2 nhưng chủ nhân đã décor một cách khéo léo khiến ngôi nhà trở nên sinh động.

Những hộ nhỏ dưới 30m2 đậm chất nghệ thuật

thyhang | 22/12/2016, 17:24

Dù chỉ có diện tích nhỏ 30m2 nhưng chủ nhân đã décor một cách khéo léo khiến ngôi nhà trở nên sinh động.

Ngôi nhà tuy nhỏ nhưng được bài trí, sắp xếp một cách khéo léo và đa năng. Và dù chỉ 30m2 nhưng phân chia từng khu vực riêng như phòng ngủ, phòng khách, bếp và bàn làm việc…

Khu vực phòng khách rất sống động và tràn ngập ánh sáng tự nhiên:

Thêm nữa, chủ nhân ngôi nhà cũng là người khá duy mỹ khi điểm xuyết vào không gian bằng màu sắc của những bức tranh hay trang trí bằng các gối sofa, ghế gỗ.

Diện tích nhỏ nhưng vẫn rất tiện nghi
Sự sắp xếp âm và đa năng đến từng cm

Sơ đồ bố cục thiết kế ngôi nhà

Đối lập với ngôi nhà 30m2 đậm chất nghệ thuật và màu sắc thì căn hộ sau, cũng chỉ lớn hơn có vài m2 thôi nhưng được thiết kế theo kiểu mộc mạc nhưng cũng không kém nghệ thuật.

Chủ nhân sử dụng tường gạch mộc, nền xi măng hoặc gỗ- đây là xu hướng khá phổ biến trong thiết kếnhiều văn phòng, nhà ở và quán cà phê Việt Nam trong vài năm trở lại đây:

Riêng phòng ngủ một mảng tường sử dụng gỗ
Tường gạch đổ mộc mạc
Nền nhà phân chia đan xen giữa các khu vực bằng gạch nền và gỗ sàn
Nội thất đơn giản và theo một "style" nhất định
Căn hộ thật đơn giản nhưng đầy phong cách

Bảng màu sử dụng trong không gian là xám và trắng.

Sơ đồ thiết kế không gian

Mách bạn: Cơ hội mua hàng đồ dùng cho nhà bếp và gia đình trong dịp cuối năm với giá giảm đến 50%

Trong thời gian từ 20 – 31.12.2016, thương hiệu đồ dùng gia đình và nhà bếpLock &Lock có chương trình khuyến mại Vui sắm Tết quà trao tay tại kho F2C ở Long Hậu.

Tại đây, bạn có thể mua sắm các đồ dùng cho nhà bếp và đồ gia dụng với giá giảm 50% cho tất cả sản phẩm. Đặc biệt, mỗi ngày, 100 khách hàng đầu tiên sẽ được nhận một bộ quà tặng mới nhất của thương hiệu có giá trị từ 100.000 - 300.000 đồng. Ngoài ra, từ ngày 27 – 31.12.2016, với mỗi hóa đơn 1.000.000 đồng, khách hàng còn được tham gia Vòng quay may mắn ngay tại kho F2C, với cơ hội trúng thưởng 100% nhiều phần quà giá trị như: Nước hồng sâm núi Chong Kun Dang, Bộ chén dĩa sứ The Rose (14 món), Bộ hộp bảo quản thực phẩm Bisfree (10 món), Phiếu mua hàng Lock&Lock trị giá 500.000 đồng…

Bên cạnh các đồ dùng nhà bếp quen thuộc, ngay tại kho còn có một số sản phẩm phù hợp làm quà tặng tết như thựcđược nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc như: Nước hồng sâm Hansamin, Cao hồng sâm Daedong, Nước tỏi đen Chong Kun Dang, Nước hồng sâm núi Chong Kun Dang; Bộ chén dĩa sứ cao cấp với hoa văn tinh tế, trang nhã như bộ Blue Knot (26 món), bộ Michel (22 món), bộ The Rose (14 món); Bộ đồ dùng nhà bếp được thiết kế sang trọng và hiện đại như Bộ nồi chảo Minimal Stone, Speed Cook, Vitamin Stone, Hard&Light Marble; Bộ hộp bảo quản thực phẩm đa dạng về kích thước, chất liệu và chủng loại như: Bộ hộp Bisfree (7 món), bộ hộp Interlock (9 món), bộ hộp thủy tinh chịu nhiệt Euro Glass (9 món); Bộ đồ dùng nhà tắm tiện dụng với giá cả hấp dẫn như bộ khăn rửa mặt, bộ dụng cụ bồn tắm, bộ kem đánh răng Bamboo và bàn chải…

Ngoài ra, có xe buýt đưa đón tại nhiều tụ điểm từ Q.1, 3, 7... đến kho, rấtthuận tiện. Bạn có thể tham khảo tại đây.

Nhật Hạ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
11 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những hộ nhỏ dưới 30m2 đậm chất nghệ thuật