Kết hợp cùng những bộ cánh đẹp, 5 kiểu vẽ móng tay đẹp sẽ giúp bạn thêm lung linh tỏa sáng trong mùa Giáng sinh 2016:

5 kiểu ‘trang điểm’ móng tay đẹp và đơn giản cho mùa Giáng sinh 2016

thyhang | 22/12/2016, 15:22

Kết hợp cùng những bộ cánh đẹp, 5 kiểu vẽ móng tay đẹp sẽ giúp bạn thêm lung linh tỏa sáng trong mùa Giáng sinh 2016:

Xu hướng “trang điểm” cho đôi tay, đặc biệt là móng tay với những kiểu sơn đẹp có ánh nhũ đang hot trong mùa Giáng sinh và lễ hội năm nay. Sau đây là gợi ý 5 kiểu sơn móng tay đẹp cho mùa Giáng sinh rộn rã

Màu sọc

Mang gam màu xanh kinh điển của mùa Giáng sinh, kết hợp với sắc trắng là một gợi ý hay cho bạn. Hoặc nếu thích nổi bật hơn, bạn có thể chọn sắc trắng – đỏ. Kiểu sơn móng tay này cũng khá đơn giản nên bạn có thể thực hiện tại nhà. Một điều lưu ý là nếu bạn có móng tay thon dài, nên vẽ xen kẽ sọc ngang còn nếu móng bạn vuông và ngắn, sọc dọc sẽ giúp móng tay trông dài hơn.

Màu nhũ

Nếu như trong thời trang, những trang phục màu nhũ luôn có sức hút nhất định trong thời gian Giáng sinh hoặc lễ hội thì tại sạo bạn lại không chọn màu này để làm đẹp cho đôi tay của bạn. Nhũ ánh vàng kim hoặc bạc lấp lánh là một gợi ý mang đậm nét Giáng sinh cho bạn rồi đó. Với kiểu vẽ này, bạn cũng có thể tự tay thực hiện.

Họa tiết Giáng sinh

Những chú tuần lộc của ông già Noel, gam màu xanh và đỏ như mẫu vẽ móng tay dưới đây tuy có phần hơi cầu kì nhưng lại mang nét đặc sắc rất riêng cho mùa Noel. Và với kỹ thuật vẽ này, tốt hơn hết bạn nên tìm đến những người thợ vẽ móng khéo tay.

Hoa tuyết trắng

Trên nền móng màu đỏ được điểm xuyến một vài bông hoa tuyết trắng. Dù rất đơn giản nhưng mang đầy tinh thần và màu sắc của Giáng sinh.

Sao vàng lấp lánh

Nếu bạn không thích cầu kì hay mất quá nhiều thời gian để trang trí bộ móng tay của mình, thì chỉ cần son 1 lớp sơn bóng rồi phủ 1 vài ngôi sao lên, đôi bàn tay của bạn sẽ trở nên lấp lánh.

Phong Anh (Ảnh: Elle VN)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
4 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 kiểu ‘trang điểm’ móng tay đẹp và đơn giản cho mùa Giáng sinh 2016