Nhà Giao hưởng Nhạc Vũ Kịch TP.HCM (HBSO) sẽ trở lại phục vụ công chúng bằng chương trình nhạc kịch Pháp đặc sắc.

HBSO trở lại với khán giả sau COVID-19

Tiểu Vũ | 19/03/2021, 12:58

Nhà Giao hưởng Nhạc Vũ Kịch TP.HCM (HBSO) sẽ trở lại phục vụ công chúng bằng chương trình nhạc kịch Pháp đặc sắc.

Sau khi tình hình dịch bệnh COVID-19 ở TP.HCM đã được kiểm soát, các hoạt động văn hóa nghệ thuật dần được phục hồi để đáp ứng nhu cầu thưởng thức của công chúng. Trong xu thế đó Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ Kịch TP.HCM (HBSO) cũng kịp dàn dựng một chương trình nghệ thuật đặc sắc với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi.

banner-28-3-01.jpg

Đêm trở lại đầu tiên tiên của HBSO với khán giả vào lúc 20 giờ ngày 28.3 sẽ là chương trình nhạc kịch Pháp đặc sắc. Công chúng sẽ được thưởng thức những trích đoạn nổi tiếng từ những vở opera Faust, Romeo và Juliet, Mireille của Charles Gounod; Lakme của Leo Delibes; Louise của Gustave Charpentier và La fille du regiment của Gaetano Donizetti, sáng tác khi ông sống tại Paris.

Buổi diễn được bắt đầu với overture từ Nhạc kịch Mireille của Gounod, tiếp theo sau là phần biểu diễn của Hợp xướng với tác phẩm Farandole đến từ cùng vở. Giai điệu nổi tiếng The Swan của nhà soạn nhạc Saint-Saens sẽ được trình diễn bởi NSƯT Nguyễn Tấn Anh. Bài hát ca ngợi tình yêu Depuis le jour nhà soạn nhạc Charpentier sẽ được NSƯT Trần Hồng Vy thể hiện.

Ngoài ra, khán thính giả cũng được thưởng thức nhiều tác phẩm kinh điển nhạc kịch Pháp do Dàn hợp xướng HBSO, Dàn nhạc giao hưởng HBSO biểu diễn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
21 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HBSO trở lại với khán giả sau COVID-19