Nam MC Trấn Thành tỏ ra bức xúc và cho rằng bài báo đã cố tình bóp méo, xuyên tạc nội dung phát biểu của anh về phim "Bố già".

VIDEO: Trấn Thành bức xúc về bài báo dẫn sai nội dung anh phát biểu

Tiểu Vũ | 17/03/2021, 16:39

Nam MC Trấn Thành tỏ ra bức xúc và cho rằng bài báo đã cố tình bóp méo, xuyên tạc nội dung phát biểu của anh về phim "Bố già".

Trấn Thành: Phim Bố già của tôi càng thành công chứng tỏ người Việt có vấn đề về tâm lý càng lớn. Đó là tít bài phỏng vấn đăng trên báo điện tử Ngoisao.net

Trong bài phỏng vấn này, tác giả đã dẫn lại lời của Trấn Thành, nguyên văn lời dẫn trên báo như sau: "Càng nhiều người đến xem Bố già, chứng tỏ Việt Nam càng có nhiều người gặp vấn đề về tâm lý. Phải có vấn đề với bố mẹ, bạn mới đồng cảm đến vậy khi xem phim. Tôi nhận ra còn nhiều người khổ quá. Tôi muốn mình là người có sức ảnh hưởng, tạo ra tác phẩm mang đến giá trị cho cộng đồng, xã hội. Tôi mong muốn mọi người thay đổi cách cư xử với nhau, yêu thương nhiều hơn".

Sau khi bài báo được xuất bản, dư luận đã có những phản ứng dữ dội với phát ngôn của Trấn Thành. Trên mạng xã hội nhiều người cho rằng Trấn Thành là người "ngông nghênh", "coi thường khán giả", "phát ngôn thiếu thận trọng" và dọa sẽ tẩy chay bộ phim. 

Trước những ý kiến đó, trưa 17.3, Trấn Thành đã có buổi nói chuyện trực tiếp trên trang cá nhân với khán giả để giải thích rõ nội dung mà mình đã nói với người phỏng vấn.

Theo Trấn Thành, anh không hề nói nội dung đó, lời của anh đã bị phóng viên bóp méo xuyên tạc 100%, không đúng sự thật.

Video toàn bộ nội dung cuộc trò chuyện của Trấn Thành:

Bài liên quan
Biệt thự trong phim ‘Bố già’ đang được rao bán giữa dịch COVID-19 đẹp cỡ nào?
Biệt thự sang trọng từng xuất hiện trong một số cảnh quay của bộ phim kinh điển “Bố già” đang được rao bán trong thời điểm này với giá 5,5 triệu USD.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VIDEO: Trấn Thành bức xúc về bài báo dẫn sai nội dung anh phát biểu