Nghi án gian lận trong cuộc bình chọn Quả bóng vàng 2013, website dành cho nữ giới mujerhoy tiết lộ bí quyết giữ sắc đẹp của Ronaldo; Nike ăn theo Quả bóng vàng. Đó là ba thông tin đáng chú ý mà Motthegioi.vn gửi đến bạn trưa nay.

Hé lộ bí quyết giữ sắc đẹp của Ronaldo

Một Thế Giới | 20/01/2014, 12:04

Nghi án gian lận trong cuộc bình chọn Quả bóng vàng 2013, website dành cho nữ giới mujerhoy tiết lộ bí quyết giữ sắc đẹp của Ronaldo; Nike ăn theo Quả bóng vàng. Đó là ba thông tin đáng chú ý mà Motthegioi.vn gửi đến bạn trưa nay.

Nghi án gian lận trong cuộc bình chọn Quả bóng vàng 2013

Theo nhật báo BT của Đan Mạch, các HLV tuyển quốc gia Kuweit, Fidji, Albani và nhiều tuyển quốc gia khác cho rằng cuộc bình chọn của họ cho Quả bóng vàng đã bị sửa đổi. Họ chỉ trích FIFA và nghi ngờ kết quả cuối cùng tôn vinh tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid.
Franck Ribery rời khỏi lễ trao giải Quả bóng vàng mà không nói lời nào hôm 13.1 tại Zurich (Thụy Sĩ). Anh chỉ đứng vị trí thứ 3 sau Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Có thể, “gã mặt sẹo” sẽ đưa ra những nghi vấn trong vài ngày tới về việc bình chọn Ronaldo.

Trong khi chờ đợi, theo nhật báo BT của Đan Mạch, nhiều HLV của các tuyển quốc gia nhỏ bé khẳng định rằng 3 ứng viên cuối cùng mà họ bình chọn không phù hợp với công bố của FIFA. Liệu tổ chức này đã đổi những phiếu bình chọn nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho chiến thắng của Ronaldo? Câu hỏi này được đặt ra rất nhiều lần và giờ đây tiếp tục rộ lên.

Xin nhắc lại, Ronaldo giành 27,99% phiếu bình chọn, Messi 24,72% và Ribery 23,36%. Theo tờ BT, HLV người Brazil Jordan Vieira của tuyển Kuweit khẳng định rằng ông bình chọn cho Zlatan Ibrahimovic của PSG và ông không hiểu tại sao 3 ứng viên cuối cùng lại là Messi, Ronaldo và Ribery. Ông nói: “Tôi cho rằng đã có sự gian lận, bởi tôi bình chọn cho Ibrahimovic”.

Đó không phải là nghi vấn đơn lẻ. HLV của tuyển Fidji cũng rất ngạc nhiên khi thấy tiền đạo Robert Lewandowski của Dortmund nằm ngoài top 3, nhưng ông lại chọn theo thứ tự là Cristiano Ronaldo, Messi và Ribery. Người đồng nghiệp Italia Giovanni Di Biasi của tuyển Albani thì cho rằng cuộc bình chọn “vớ vẩn và gian dối”. Ông không bình chọn Ibrahimovic vào vị trí đứng đầu.

Những thay đổi khó hiểu chắc chắn khiến Ribery và Messi không khỏi tiếc nuối. Ribery từng không đồng ý với việc gia hạn cuộc bình chọn đến sau vòng play-off World Cup 2014. Theo FIFA, việc gia hạn này “không thay đổi bất cứ điều gì”, nhưng lời khẳng định này không dập tắt được làn sóng nghi ngờ gian lận trong cuộc bình chọn.

Nhất Tuấn

Bí quyết giữ sắc đẹp của Ronaldo

Theo website dành cho nữ giới mujerhoy của Tây Ban Nha, tiền đạo người Bồ Đào Nha thích trang điểm nhằm gây ấn tượng trước công chúng.

Khi nghiên cứu các bức ảnh của lễ trao giải Quả bóng vàng 2013, các chuyên gia trang điểm của website này phát hiện ra rằng Ronaldo đã đánh phấn mỏng lên gương mặt nhằm che đậy những vết nhăn trên trán, đồng thời tạo cho gương mặt sáng hơn.

 He lo bi quyet giu sac dep cua Ronaldo

Tiên Trần

Nike ăn theo Quả bóng vàng
Sau khi đoạt Quả bóng vàng 2013, Cristiano Ronaldo trở thành tâm điểm của các phương tiện truyền thông. Vì thế, hãng trang phục thể thao Nike của Mỹ không bỏ qua cơ hội ăn theo hiếm có này và tung ra loại giày thi đấu mới cho ngôi sao người Bồ Đào Nha.
Đôi giày có màu chủ đạo là trắng được tô điểm thêm màu xanh lá cây ở đế và bên trong giày. Đó là mẫu Mercurial Vapor IX.

He lo bi quyet giu sac dep cua Ronaldo

Ronaldo mang giày mới trong những ngày đầu năm mới 2014 ở 3 trận thắng Espanyol 1-0, Osasuna 2-0 và Betis 5-0. Trong tất cả các trận thắng đó đều có dấu ấn của Ronaldo với đường chuyền quyết định hoặc bàn thắng.

Uyên Huỳnh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hé lộ bí quyết giữ sắc đẹp của Ronaldo