Một ít chi tiết trong lá thư tuyệt mệnh của Kate Spade để lại có nói đến cô con gái nhỏ 13 tuổi với nội dung: "Bea, mẹ luôn yêu con nhưng cuộc sống quá mệt mỏi. Mẹ ra đi không phải lỗi của con. Hãy hỏi bố".

Hé lộ nguyên nhân cái chết của NTK Kate Spade

thao nguyen | 07/06/2018, 07:16

Một ít chi tiết trong lá thư tuyệt mệnh của Kate Spade để lại có nói đến cô con gái nhỏ 13 tuổi với nội dung: "Bea, mẹ luôn yêu con nhưng cuộc sống quá mệt mỏi. Mẹ ra đi không phải lỗi của con. Hãy hỏi bố".

Sau 2 ngày NTK Kate Spade qua đời, gia đình của cô đã lên tiếng và cho biết, NTK 55 tuổi đã tìm đến cái chết vì bị trầm cảm. "Từ lâuKate Spade đã bị chứng rối loạn lưỡng cực. Điều này gia đình ai cũng biết. Tuy nhiên, Kate tự điều trị ở nhà, nó sợ mọi chuyện bị lọt ra ngoài thì sự nghiệp sẽ ảnh hưởng" chị gái củaKate Spade cho biết.

Cũng trong ngày hôm qua, một phần lá thư tuyệt mệnhcủa Kate Spade để lại có nói đến cô con gái nhỏ 13 tuổi với nội dung: "Bee, mẹ luôn yêu con nhưng cuộc sống quá mệt mỏi. Mẹ ra đi không phải lỗi của con. Hãy hỏi bố". Theo gia đình Kate, chồng cô -Andy đã dọn ra ngoài sống nhiều tháng nay và có thể anh đòi ly hôn đã khiến cho em gái mình không chịu nỗi cú sốc. Tuy nhiên, Andy đã lên tiếng và cho rằng, dù anh sống ở ngoài nhưng chỉ cách vài căn nhà.

Nhiều thông tin cho rằng sở dĩ Kate tự vẫn vì chồng đòi ly hôn

'Kate bị trầm cảm và lo âu trong nhiều năm. Cô ấy đã tích cực tìm kiếm sự giúp đỡ và làm việc chặt chẽ với các bác sĩ của mình để điều trị căn bệnh của mình, một căn bệnh có quá nhiều cuộc sống, ”Andy nói.

'Chúng tôi đã liên lạc với cô ấy đêm hôm trước và cô ấy có vẻ hạnh phúc. Không có dấu hiệu và không có cảnh báo rằng cô sẽ làm điều này. Đó là một cú sốc hoàn toàn".

Kate và Andy đã có 35 năm bên nhau

Andy tiếp tục tiết lộ rằng không có dấu hiệu Kate đã lên kế hoạch tự tử, và nói rằng cái chết của cô đã khiến anh và con gái của họ Bea đau khổ.

"Trong 10 tháng qua chúng tôi đã sống riêng biệt, nhưng chỉ cách nhau vài dãy nhà. Bea đang sống với cả hai chúng tôi và chúng tôi gặp nhau hoặc nói chuyện mỗi ngày. Chúng tôi ăn nhiều bữa cùng nhau như một gia đình và tiếp tục đi nghỉ cùng nhau như một gia đình. Con gái chúng tôi là ưu tiên của chúng tôi. Chúng tôikhông bao giờ thảo luận về việc ly hôn. Chúng tôi là những người bạn tốt nhất đang cố gắng giải quyết vấn đề của mình theo cách tốt nhất mà chúng tôi biết. Chúng tôi đã ở bên nhau được 35 năm. Chúng tôi yêu nhau rất nhiều và chỉ cần nghỉ ngơi", anh nói.

Kate và con gái Bea (áo xanh)

Nói về sự ra đi của vợ, Andy cho biết:'Con gái tôi và tôi không biết phải làm gì bởi sự mất mát nàyvà thậm chí không thể bắt đầu hiểu được cuộc sống mà không có cô ấy. Chúng tôi rất đau lòng và nhớ cô ấy rồi", ông nói.

T.Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hé lộ nguyên nhân cái chết của NTK Kate Spade