Bạn đã nghĩ ra món quà gì để tặng cho nàng nhân ngày 20/10 hay chưa? Hãy tham khảo một vài mách nhỏ dưới về món quà cho con gái nhân ngày này xem sao nhé!

Hé lộ quà 20/10 không tốn kém mà các nàng rất thích được tặng

Một Thế Giới | 15/10/2015, 16:01

Bạn đã nghĩ ra món quà gì để tặng cho nàng nhân ngày 20/10 hay chưa? Hãy tham khảo một vài mách nhỏ dưới về món quà cho con gái nhân ngày này xem sao nhé!

1. Những bó hoa thơm

Gái nào cũng yêu hoa, con gái ai cũng thích sự lãng mạn và đầy mơ mộng. Hãy tặng nàng một bó hoa thật thơm và đượm đầy tình cảm bạn nhé! Hoặc đơn giản là một bông hồng nhung tối muộn, dù bạn có bận bịu cả ngày nhưng vẫn nhớ đến ngày này là được thôi, nàng tuy ấm ức một chút nhưng sẽ vui lại nhanh chóng.

2. Lời chúc ngọt ngào

Không cần những món quà quá to tát, những đồ trang sức đắt tiền, bạn chỉ cần "đầu tư" gửi nàng một lời chúc đầy ngọt ngào và ý nghĩa đúng ngày 20/10 là đủ. Hãy là một người đặc biêt, gửi lời chúc đặc biệt bằng cách thức đặc biệt nhất, tất cả sẽ khiến nàng hạnh phúc và nhớ mãi không thôi.

20/10, tang qua, chon qua cho nang

Gái nào cũng yêu hoa, gái nào cũng thích sự lãng mạn và đầy mơ mộng. (Ảnh minh họa)

3. Được bạn trai tự tay nấu những món mình thích

Đã bao giờ bạn tự tay vào bếp, tìm tòi và học cách làm món ăn mà người yêu bạn thích chưa? Mọi sơn hào hải vị sẽ đều không thể sánh vai được món ăn này đâu. Hãy chân thành và tận tâm với tình cảm của mình, tin chắc rằng nàng ấy sẽ hiểu và không bao giờ làm bạn buồn lòng đâu chàng trai ạ.

4. Dành trọn thời gian cho bạn

Bình thường bạn rất bận rộn phải không? Vậy thì 20/10 này, thay vì bận bịu với mớ công việc chất chồng, nay hoãn lại một hôm, xin về sớm để dành cho nàng một bất ngờ nho nhỏ. Cùng nàng đi mua sắm, đi ăn hay cả hai người cùng nhau xem một bộ phim tình cảm, đó đều là điều mà nàng mong. Chung quy lại, món quà lớn nhất mà nàng muốn nhận hôm nay là được trải qua ngày ý nghĩa này cùng bạn.

5. Quan tâm đủ đường

Ngày bình thường bạn cũng đã quan tâm nàng rồi, vậy nhưng ngày này hãy chủ động quan tâm nhiều hơn nữa nhé. Bởi vì 20/10 là ngày của phụ nữ mà, hãy nhẫn nhịn và chiều chuộng cô ấy một chút. Và đừng quên cùng nàng đi chọn những món quà ý nghĩa cho bà cho mẹ ở nhà nhé chàng trai!

Mun

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hé lộ quà 20/10 không tốn kém mà các nàng rất thích được tặng