Dù đang mang thai hơn 3 tháng và trải qua cú sốc cực lớn, hot girl Khánh Ly vẫn bị tố là “diễn” khi tự đi khám thai ở Hà Nội, thậm chí bị nghi ngờ có con với người khác chứ không phải Mạc Hồng Quân.

Khánh Ly lên tiếng về cái thai nghi không phải của Mạc Hồng Quân

Một Thế Giới | 15/10/2015, 15:32

Dù đang mang thai hơn 3 tháng và trải qua cú sốc cực lớn, hot girl Khánh Ly vẫn bị tố là “diễn” khi tự đi khám thai ở Hà Nội, thậm chí bị nghi ngờ có con với người khác chứ không phải Mạc Hồng Quân.

Mạc Hồng Quân: Gặp Khánh Ly cũng không giải quyết được gì
>>Mạc Hồng Quân phủ nhận ruồng bỏ đứa con trong bụng Khánh Ly

>>Mạc Hồng Quân bị tố bỏ bạn gái có bầu hơn 3 tháng vì sợ mẹ

>>Cô giáo mặc quần short đi dạy, Phan Thành và Thúy Vi là anh em bà con?

>>Gái xinh hứa hẹn gây sốc nếu VN thua Thái Lan và cái kết đắng

>>BB&BG đi bar 3 giờ hết 88 triệu, Hồ Quang Hiếu mê chân dài khoe vòng 3


Sau khi bị Q.N - người chị chơi thân với Khánh Ly - tố vì sợ mẹ mà ruồng bỏ bạn gái cùng đứa con hơn 3 tháng trong bụng cô, Mạc Hồng Quân lên tiếng thanh minh: “Khi nghe Ly bảo có bầu, Quân đã nhiều lần nói sẽ đưa Ly đi khám thai. Là bạn trai, nghe bạn gái nói có bầu, ai mà không làm thế? Mình phải có trách nhiệm đưa bạn gái đi khám, rồi còn xem thế nào mà chăm sóc chứ?

Khi đó Quân đã bảo sẽ đưa Ly đến một bệnh viện tư nhân lớn, có tiếng ở Hà Nội để khám nhưng cô ấy liên tục không đồng ý, cứ đòi đi khám 1 mình ở chỗ quen biết nào đó.

Kể cả mẹ Quân, khi biết Ly có bầu thì muốn thắt chặt mối quan hệ, cũng đề nghị sẽ đưa Ly đi khám. Nhưng cô ấy cương quyết không đồng ý, nói rằng không muốn gặp gỡ, quan hệ với mẹ Quân.

Cô ấy cứ tự mình đi khám, rồi gửi ảnh về cho Quân nói rằng đó là con của hai đứa. Thật sự ở vị trí của Quân, khi Ly như vậy cũng không biết phải hành xử thế nào”.
Sau khi đọc lời phân trần của Mạc Hồng Quân, một số người thắc mắc vì sao Khánh Ly không để tiền đạo tuyển Việt Nam đưa cô đi khám cũng như đặt nghi vấn về cái thai trong bụng cô.
Khanh Ly len tieng ve cai thai nghi khong phai cua Mac Hong Quan-hinh-anh-1 
Khánh Ly từng có khoảng thời gian đẹp bên Mạc Hồng Quân và các đồng đội ở tuyển U.23 Việt Nam.

Trước thông tin bất lợi cho mình, nữ diễn viên “Nhật ký Vàng Anh” khẳng định không bắt Mạc Hồng Quân phải chịu trách nhiệm về cái thai trong bụng dù đây chính là đứa con của anh ta.

"Lúc này, tôi chỉ nghĩ cho con trai của mình, tôi không muốn con tôi chưa ra đời đã phải chứng kiến bố mẹ cãi nhau trên báo chí. Ai đúng, ai sai cũng chẳng được gì mà chỉ bêu mặt cho thiên hạ đàm tiếu. Mọi người mắng chửi gì thì tôi xin nhận hết. Tôi chỉ muốn tĩnh tâm, không nghe bất cứ điều gì cả cho đến ngày con tôi ra đời. Tôi không bắt ai phải chịu trách nhiệm cả. Còn anh Quân thì bất cứ lúc nào anh ấy muốn tôi cũng sẵn sàng đi khám nghiệm ADN, ngay bây giờ cũng được. Đến khi nào con trai tôi sinh ra, là của ai thì mọi người cũng biết cả thôi", Khánh Ly chia sẻ với Tri Thức Trẻ.

Trước đó, có người phát hiện chi tiết lạ khi xem ảnh Khánh Ly nghe điện thoại khi đứng trước một phòng khám thai ở Hà Nội: “iPhone khi nghe thường sẽ tắt màn hình, nhưng sao điện thoại Ly Kute vẫn sáng trưng vậy? Cái này chắc iPhone bị lỗi, ai giỏi công nghệ hộ em câu trả lời chứ đang tính đổi iPhone mới mà hoang mang quá”. 
Khanh Ly len tieng ve cai thai nghi khong phai cua Mac Hong Quan-hinh-anh-2
Khánh Ly bị nghi "diễn" để người khác chụp ảnh.
Vì lẽ đó, một số người cũng đặt nghi vấn iPhone của Khánh Ly bị lỗi cảm biến hoặc hot girl này đang "diễn" cho người khác chụp ảnh.
Mạc Hồng Quân: Gặp Khánh Ly cũng không giải quyết được gì
>> Giết mèo khoe trên Facebook, trai Việt bị cảnh sát Đài Loan bắt
>> Singapore xử lý nghiêm cửa hàng điện thoại côn đồ lừa du khách Việt
>> Đã đến lúc thuê Kiatisuk thay HLV Miura!
>> Ông bầu của Ngọc Trinh, Khắc Tiệp coi thường pháp luật hay giả vờ không biết?
>> Đánh chết bạn tù vì chỗ ngồi xem tivi

Nhân Hoàng
(tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bế mạc Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13
39 phút trước Sự kiện
Sau ba ngày (16 - 18.5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13 đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc sáng nay 18.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khánh Ly lên tiếng về cái thai nghi không phải của Mạc Hồng Quân