Bom tấn “Hellboy 2019” trở lại màn ảnh rộng với những với những pha hành động mãn nhãn và cũng đầy tình tiết dí dỏm qua bàn tay của đạo diễn Neil Marshall.

'Hellboy 2019' bạo lực nhưng vẫn đầy hài hước

13/04/2019, 13:51

Bom tấn “Hellboy 2019” trở lại màn ảnh rộng với những với những pha hành động mãn nhãn và cũng đầy tình tiết dí dỏm qua bàn tay của đạo diễn Neil Marshall.

Poster phim Hellboy 2019 - Ảnh: Internet

Hellboy 2019 là tác phẩm mới nhất của hãng Lionsgate trong nỗ lực tái khởi động sau 10 năm vắng bóng. Trong bối cảnh khán giả đã quen thuộc với các phim khoa học viễn tưởng, siêu anh hùng của DC và Marvel, Hellboy 2019 xuất hiện với một thế giới đầy màu sắc, hứa hẹn là một món ăn lạ đầy tính giải trí cho những ai mê điện ảnh trong tháng 4 này.

Hellboy, còn được gọi là Quỷ đỏ, là một đứa con của địa ngục. Lúc còn nhỏ, Quỷ đỏ bị triệu hồi đến thế giới loài người trong một thí nghiệm của Đức quốc xã. Lúc ấy, Hellboy được giáo sư Broom mang về nuôi và dạy dỗ để trở thành người hùng bảo vệ trái đất khỏi những thế lực bóng tối.

Trong phần phim tái khởi động lần này, Hellboy trở thành mục tiêu của cả kẻ thù và đồng minh vì liên quan đến lời tiên tri sẽ là kẻ mang đến sự diệt vong cho nhân loại. Cùng với những người bạn mới, Hellboy lao vào hành trình phá bỏ lời tiên tri bằng cách ngăn chặn sự hồi sinh mụ phù thủy cổ xưa Nimue.

Phim mở màn với đoạn giới thiệu ấn tượng trên tông màu tương phản gay gắt về nữ hoàng máu – nhân vật phản diện chính. Đạo diễn đã dẫn dắt khán giả vào thế giới đầy màu sắc, thế giới của máu và gươm, của những con quái vật, phù thủy xa xưa, nhưng lại vô cùng chân thật. Phim trình diễn những màn đối đầu nảy lửa, những pha giết chóc cực kỳ gay cấn, xác người nằm la liệt hay hiệu ứng xương xẩu. Yếu tố kinh dị trong phim khá nặng với những cảnh ma cà rồng bị xiên vào cột hay cảnh dân thường bị xé rách một nửa trên đường phố. Dù đã qua kiểm duyệt và cắt bớt những cảnh quay bạo lực nhưng khi phim được công chiếu tại Việt Nam vẫn khiến khán giả không khỏi thót tim.

Những con quái vật đầy rùng rợn trong phim Hellboy 2019 - Ảnh: Internet
Hellboy trong một trận chiến khốc liệt - Ảnh: Internet
Phù thủy Nimue trong phim - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, phim không có quá nhiều những cảnh quay phức tạp hay câu thoại khó hiểu. Nội dung được tinh giản tạo nên sự dễ hiểu cho khán giả. Câu chuyện của Hellboy vẫn dễ dàng ghi điểm bởi những đoạn thoại dí dỏm, tính tình tếu táo mang đặc trưng của thương hiệu Hellboy.

Bộ phim được đầu tư rất nhiều về mặt hóa trang cho diễn viên lẫn bối cảnh phim. Những cảnh quay cận mặt Hellboy và cả quái vật đều tạo ấn tượng mạnh về kỹ thuật hóa trang tỉ mỉ, phim cũng tận dụng tối đa các hiệu ứng kỹ xảo ICG ở đầu và cuối phim. Phần lớn thời lượng phim có bối cảnh u tối tăng cảm giác hồi hộp cho người xem.

Âm nhạc cũng là một điểm cộng lớn khi đạo diễn sử dụng chất rock rất hợp với phong cách mạnh mẽ cũng như tăm tối của phim. Mỗi khi những màn đối đầu nảy lửa diễn ra, âm nhạc nổi lên dồn dập kết hợp cùng những cú lia máy nhanh đã làm cho những pha hành động trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

Hellboy là một phim hành động mãn nhãn và kịch tính. Sự trở lại lần này của đạo diễn Neil Marshall đã tạo nên một làn gió mới. Một trong những điều đáng tiếc là tuyến nhân vật phản diện có số lượng lớn nhưng chưa được xây dựng trọn vẹn nên thế trận có phần dễ đoán. Với sự cạnh tranh lớn trong tháng 4 của nhiều phim bom tấn được trông đợi, đây sẽ là một thử thách lớn về mặt doanh thu cho Hellboy.

Phim đang được chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Trailer phim Hellboy 2019

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Hellboy 2019' bạo lực nhưng vẫn đầy hài hước