Mới đây, Jonas Brothers lại tiếp tục làm người hâm mộ phấn khích khi ra mắt ca khúc mới mang tên Cool.

Jonas Brothers tung MV mới sau 6 năm im tiếng

07/04/2019, 12:29

Mới đây, Jonas Brothers lại tiếp tục làm người hâm mộ phấn khích khi ra mắt ca khúc mới mang tên Cool.

Ca khúc Cool của Jonas Brothers - Ảnh: Internet

Sau 6 năm ngừng hoạt động, những sản phẩm âm nhạc của Jonas Brothers đều lọt vào các bảng xếp hạng nổi tiếng. Với bản hit toàn cầu Sucker trước đó đã làm mưa làm gió, Jonas Brother lần này lại cho ra mắt MV với giai điệu tươi vui mang tên Cool.

Nội dung của Cool không hề liên quan đến mùa hè nhưng là lời nhắn gửi thông điệp của Jonas Brothers với tất cả mọi người về việc hãy luôn tự tin là chính mình và đừng so sánh mình với bất kì ai.

Những hình ảnh đầy màu sắc trong MV Cool - Ảnh:Internet

MV mang màu sắc xanh làm chủ đạo tạo cho người xem một không khí đậm chất mùa hè. Điểm nhấn của MV là những bộ vest nổi bật của 3 anh em nhà Jonas trong khi những vũ công lại quyến rũ và năng động trong trang phục bikini trên bãi biển.

Ngay sau khi ra mắt, ca khúc này đã nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Chỉ trong vòng 1 ngày, Cool đã đạt hơn 8 triệu lượt xem trên YouTube cùng hàng trăm nghìn lượt bình luận. Đây là sản phẩm âm nhạc thứ hai của Jonas Brothers kể từ khi tái hợp.

Trước đó, anh em nhà Jonas cũng đã công bố về kế hoạch phim tài liệu sắp ra mắt. Cả ba cho biết đây chính là món quà gửi tặng những người hâm mộ của họ trong thời gian qua.

"Fan của chúng tôi thực sự là những người kiên nhẫn và tuyệt vời nhất thế giới này. Họ đã đi cùng chúng tôi và ủng hộ chúng tôi kể cả khi chúng tôi hoạt động solo", Nick chia sẻ.

MV Cool của Jonas Brothers
Đan Thùy​
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jonas Brothers tung MV mới sau 6 năm im tiếng