Ander Herrera đã chia sẻ về mối gắn kết trên sân cỏ với người đồng đội tại Manchester United, Paul Pogba.

Herrera học hỏi Carrick đá tiền vệ phòng ngự, tung hô Pogba

Huyền Thi | 06/10/2016, 23:51

Ander Herrera đã chia sẻ về mối gắn kết trên sân cỏ với người đồng đội tại Manchester United, Paul Pogba.

Những trận đầu mùa giải, cầu thủ đắt giá nhất thế giới (89 triệu bảng)đá cặp với Fellaini, còn Herrera chủ yếu vào sân từ ghế dự bị.Thế nhưng, sau thất bại trước Manchester City và Watford, Mourinho đã có sự thay đổi trong việc sắp xếp tiền vệ chơi cùng Pobga.

Trong hai trận gặp Leicester City và Stoke City, Herrera đều đá chính bên cạnh Pogba và để lại ấn tượng tốt với khả năng thu hồi bóng cũng như phát động tấn công. Nhờ đó, tiền vệ 27 tuổi lần đầu được gọi vào đội tuyển Tây Ban Nha.

Ở buổiphỏng vấn gần nhất, Herrera cho biết đang học hỏi để chơi tiền vệ phòng ngự giống Michael Carrick và ca ngợi tài năng của Pogba.

"Nó sẽ tốt. Tôi có một hình mẫu tuyệt vời ở vị trí đó, chính là Michael Carrick, một trong những cầu thủ tốt nhất trong thập kỷ qua. Tôi nghĩ rằng có thể học được rất nhiều từ anh ấy.

Paul Pogba là một cầu thủ rất mạnh, rất kỹ thuật với khả năng sút bóng cả hai chân. Cậu ấy có thể rê bóng, phòng ngự và có tất cả!


Tôi có thể thu hồi bóng, giữ vị trí,từ đó phát động tấn công. Tôi ổn và sẽ cố gắng cung cấp mọi thứ mà HLV yêu cầu", Herrera nói với tờ Goal.

Herrera lần đầu lên đội tuyển Tây Ban.

Theo tờ El Confidencial,Herrera rấtbất ngờ khi được HLVJulien Lopeteguitriệu tập vào tuyển Tây Ban Nha. Khi đó, Herrerađang có chuyến du lịch cùng gia đìnhở Madrid thì bất ngờ nhận cuộc gọi lên tuyển. Herrera bị buộc phải có mặt 45 phút sau cuộc gọi và ngay lập tức hủy kì nghỉ, rồi tự đi mua giày mới để chuẩn bị cho buổi tập vào hôm sau.

Xem thêm: Chelsea, Juventus, Inter Milan tranh hàng thải của Man United

Sao Man City đả kích Man United, Mourinho vì Schweinsteiger

Hacker đòi quay clip mới trả lại Facebook, Phạm Hương phản ứng sốc

Hồ Xuân Hương tố thanh niên 'Việt Nam nói là làm' tạt sơn nhà mình

Những mỹ nữ tìm người yêu ở Bạn muốn hẹn hò (p2)

Nhà báo Lê Bình rời VTV24 vì 'sai sót cá nhân'

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
một giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Herrera học hỏi Carrick đá tiền vệ phòng ngự, tung hô Pogba