Herrera khẳng định anh sẵn sàng ngồi dự bị ở M.U nếu Mourinho muốn nhưng tin rằng bản thân vẫn mang lại giá trị cho đội bóng.

Herrera hứa sẽ dự bị để chiều lòng Mourinho

Bùi Ngọc | 20/09/2017, 21:04

Herrera khẳng định anh sẵn sàng ngồi dự bị ở M.U nếu Mourinho muốn nhưng tin rằng bản thân vẫn mang lại giá trị cho đội bóng.

Mùa giải trước, tiền vệ người Tây Ban Nha là một trong những trụ cột quan trọng nhất của đội chủ sân Old Trafford góp phần vào cú ăn ba.

Tuy nhiên sau khi đoạt giải cầu thủ xuất sắc nhất mùa trước, Herrera đã có sự khởi đầu chiến dịch 2017/2018 theo cách đáng thất vọng.

Tính ra kể từ đầu mùa ngôi sao 25 tuổi mới chỉ góp mặt 78 phút tại Premier League. Báo chí Anh hé lộ rằng việc Herrera bị đầy ải là do có mâu thuẫn với HLV Mourinho, đó là chưa kể đội bóng mua thêm Matic.

Tuy nhiên Herrera không hề bận tâm đến chuyện đó, thậm chí còn phát đi thông điệp khẳng định sẵn sàng gia hạn hợp đồng mới với M.U.

Cựu sao Billbao tin rằng mình vẫn là một phần quan trọng của đội bóng. Và nếu Mou muốn anh ngồi dự bị, Herrera sẵn sàng thể hiện sự chuyên nghiệp.

“Tôi không nghi ngờ sự hữu dụng của mình ở M.U. Tôi là một cầu thủ luôn vì đội bóng, và tôi luôn nói điều này nhiều lần trước đây. Tôi là cầu thủ chuyên nghiệp nên sẵn sàng làm theo yêu cầu của HLV”, tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết.

Herrera cho biết anh không hề sốt ruột vì chưa được ra sân thường xuyên như mùa giải trước bởi được chơi cho Quỷ đỏ là một đặc ân.

“Tôi hạnh phúc khi khoác áo M.U và chưa bao giờ hối hận về quyết định chơi bóng tại đây. Bản thân luôn nỗ lực tập luyện để có thể ra sân khi đội bóng cần, HLV là người hiểu điều đó.

Tôi xác định rằng để chiếm suất đá chính tại đội bóng lớn như M.U chưa bao giờ dễ dàng cả nên có sự kiên nhẫn cần thiết để chờ cơ hội đến”, bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng được đưa về bởi Van Gaal khẳng định.

Với việc tiền vệ chủ lực Pogba dính chấn thương và phải xa sân cỏ nhiều tháng, cơ hội ra sân của Herrera đang sáng sủa hơn bao giờ hết. Sự kiên nhẫn và chuyên nghiệp của tiền vệ nhỏ con này vì thế là có cơ sở.

Lê Sơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng miếng sáng nay, giá tham chiếu cao hơn phiên trước
một giờ trước Thị trường và chính sách
Sáng 25.4, Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng với giá tham chiếu 82,3 triệu đồng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Herrera hứa sẽ dự bị để chiều lòng Mourinho