CLB Gangwon FC của Hàn Quốc vừa thông báo hợp đồng với Xuân Trường cũng là lúc tiền vệ người Tuyên Quang đến Hà Nội tập trung với tuyển U.23 Việt Nam theo lời triệu tập của HLV Park Hang Seo.

Hết hợp đồng với Gangwon, Xuân Trường chưa biết về đâu

tuong anh | 02/12/2017, 13:12

CLB Gangwon FC của Hàn Quốc vừa thông báo hợp đồng với Xuân Trường cũng là lúc tiền vệ người Tuyên Quang đến Hà Nội tập trung với tuyển U.23 Việt Nam theo lời triệu tập của HLV Park Hang Seo.

Đang tập trung tuyển U.23 để chuẩn bị cho giải giao hữu diễn ra tại Thái Lan (M-150) trước thềm VCK U.23 châu Á, Xuân Trường vẫnchưa quyết định tương lai của mình sau khi hết hợp đồng với CLB Gangwon. Trả lời báo chí, Xuân Trường cho biết, hiện tại anh sẽ để cho người đại diện của mình làm những công việc tương lai còn anh thì tập trung cho U.23 Việt Nam với những trận cầu sắp tới.

Đầu năm 2016, Xuân Trường đầu quân cho CLB Incheon United với bản hợp đồng cho mượn 2 năm từ HAGL. Nhưng chỉ sau 1 năm anh được CLB Gangwon FC mượn lại với bản hợp đồng 1 năm.Sau khi K.League 2017 kết thúc, Gangwon đứng vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng nhưng thực tế Xuân Trường đóng góp không nhiều. Anh được thi đấu chính thức trong 2 trận đấu tại K.League (106 phút thi đấu) cùng 4 lần khác được điền tên vào danh sách thi đấu.

Trước đó, có thông tin sau khi hết hợp đồng với Gangwon, CLB HAGL sẽ gọi Xuân Trường trở lại để giúp đội bóng phố núichinh phục V.League 2018. Tuy nhiên, trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh đã khẳng định rằng mùa giải tới Xuân Trường chắc chắn sẽ không về Việt Nam thi đấu mà đang cân nhắc một số lời đề nghị ở Hàn Quốc và châu Âu.

Hiện tại, Lương Xuân Trường đang tập trung cùng U.23 Việt Nam để chuẩn bị tham dự Giải giao hữu quốc tế M-150, diễn ra tại Thái Lan từ 9.12 đến 15.12. Tại giải đấu này, U23 Việt Nam cùng bảng với U23 Myanmar và U23 Uzbekistan. Nếu giành quyền vào bán kết và đi tiếp đến trận chung kết, Xuân Trường và các đồng đội sẽ có thêm cơ hội thi đấu với 2 trong số các đối thủ tại bảng A gồm: U.23 Thái Lan, U.23 Nhật Bản và U.23 CHDCND Triều Tiên.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hết hợp đồng với Gangwon, Xuân Trường chưa biết về đâu