Trước lời tố cáo từ phía Đồng Nai, HLV Ngô Quang Sang của ĐTLA cho biết: “HLV Trần Bình Sự phát biểu thế nào là quyền của ông ấy". 

Hết tố SLNA đá cuội, HLV của Đồng Nai lại tố ĐTLA đá vì... HAGL

Một Thế Giới | 03/09/2015, 06:22

Trước lời tố cáo từ phía Đồng Nai, HLV Ngô Quang Sang của ĐTLA cho biết: “HLV Trần Bình Sự phát biểu thế nào là quyền của ông ấy". 

Việc bị ĐTLA cầm hòa 4-4 khiến Đồng Nai gần hơn với vé hạng Nhất. HLV Trần Bình Sự rất thất vọng và đã thốt lên với các phóng viên ngay sau trận đấu: “Họ đã cố gắng thi đấu hết mình để giúp... HAGL trụ hạng”.
Sau đó, trên đường đi vào phòng họp báo, ông Sự có bình tĩnh lại. Ông phát ngôn tế nhị hơn: “ĐTLA hôm nay thi đấu với tinh thần rất tốt. Họ không có một tí gì là nương chân cả. Như thể họ đá cho một đội bóng khác”. Báo Dân Việt cho biết khi được hỏi giải thích kỹ hơn “Đá cho đội bóng khác nghĩa là như thế nào?”, ông Sự trả lời ý nhị: “Cái đó thì mọi người có thể tự hiểu, chứ tôi không cần phải nói”.

Theo đánh giá của ông Sự thì cơ hội trụ hạng của Đồng Nai hầu như là không còn. “Tôi không bất ngờ về kết quả của HAGL hay XSKT.Cần Thơ ở vòng đấu này. Bây giờ chỉ còn 10% hy vọng cho Đồng Nai thôi. Nếu Đồng Tháp thua 2 trận còn lại và chúng tôi thắng cả 2 trận thì mới có thể lật ngược thế cờ. Nhưng cái cửa ấy rất khó. Dù vậy chúng tôi vẫn cố gắng thi đấu những trận còn lại để phục vụ khán giả trước khi chia tay mùa giải”.

Trước lời tố cáo từ phía Đồng Nai, HLV Ngô Quang Sang của ĐTLA cho biết: “HLV Trần Bình Sự phát biểu thế nào là quyền của ông ấy. Nhưng tôi khẳng định chúng tôi thi đấu cho ĐTLA chứ không cho ai cả. Trước trận đấu này, chúng tôi thiếu 5-6 vị trí chính thức vì chấn thương và thẻ phạt. Khó khăn nhưng cầu thủ đã thể hiện hết khả năng của mình để giành lại tình cảm của người hâm mộ sau những trận thua liên tiếp vừa rồi”.
Trước đó, HLV Trần Bình Sự cũng cho rằng HAGL và SLNA đá không thật. Về chuyện đó, một người ngoài cuộc quan sát là HLV Lê Thụy Hải đánh giá: "Anh Sự có suy nghĩ riêng khi nói HAGL và SLNA đá không thật nhưng các đội thua thường có phản ứng như vậy. Ngay tại Đồng Nai, kết quả thi đấu mùa giải này không tốt, đáng ra họ đã thay HLV Trần Bình Sự lâu rồi nhưng có thể lãnh đạo đội bóng ghi nhận công lao của anh ấy nên vẫn tiếp tục hợp tác và ưu ái. 
Trong chuyện này, tôi cũng đồng tình với quan điểm của cậu Tuấn (HAGL), tức là đừng xóa nhòa chiến thắng của họ. HAGL thực sự vừa qua chơi cũng tốt hơn trận khác.

Tôi với anh Thanh (Nguyễn Hồng Thanh TGĐ Công ty cổ phần bóng đá SLNA – PV) và lãnh đạo đội bóng này biết nhau đã lâu  từ khi ở Hà Nội ACB và sau những gì đã xảy ra trong quá khứ, tôi nghĩ không có chuyện SLNA chủ động thua để cứu HAGL đâu. Cầu thủ khi đội người ta đã đạt được chỉ tiêu rồi thì sẽ có những phút chểnh mảng và phải thông cảm, bóng đá Việt Nam sẽ không thay đổi được và chả ai có thể thay đổi được. 
Lôi Phong (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hết tố SLNA đá cuội, HLV của Đồng Nai lại tố ĐTLA đá vì... HAGL