Cứ tưởng David de Gea sẽ là người của Real Madrid trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng hè này. Tuy nhiên, đến phút chót thì thương vụ trên đã đổ vỡ khi những giấy tờ liên quan tới De Gea không được gửi tới trụ sở BTC La Liga đúng thời gian quy định.

Báo giới hố nặng khi thương vụ De Gea đổ vỡ vào phút chót

Một Thế Giới | 01/09/2015, 21:21

Cứ tưởng David de Gea sẽ là người của Real Madrid trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng hè này. Tuy nhiên, đến phút chót thì thương vụ trên đã đổ vỡ khi những giấy tờ liên quan tới De Gea không được gửi tới trụ sở BTC La Liga đúng thời gian quy định.

Có thể thấy, trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng hè 2015 ở châu Âu, các đội bóng lớn đang rất ráo riết hoàn tất khâu chuẩn bị lực lượng cho mùa giải 2015-2016. Man Utd được coi là đội bóng tích cực nhất trong 24 giờ chuyển nhượng cuối cùng khi bán đi những cái tên là Chicharito, Lindergaard, Januzaj và mua về cầu thủ trẻ Anthony Martial với giá lên tới 36 triệu bảng. Tuy nhiên thương vụ đáng chú nhất phải là việc Man Utd đồng ý bán De Gea sang Real Madrid.

Bao gioi ho nang khi thuong vu De Gea do vo vao phut chot-hinh-anh-1
De Gea vẫn chưa thể cập bến Real Madrid vào hè này. 
David De Gea chính là cái tên gây "việt vị" lớn nhất cho giới truyền thông châu Âu ở ngày cuối cùng kỳ chuyển nhượng hè. Cụ thể, 8 tiếng trước nửa đêm ngày 31.8 (giờ Tây Ban Nha), mặc dù cả truyền thông xứ sở bò tót cũng như các tờ báo lớn ở Anh đồng loạt khẳng định chắc nịch rằng Man Utd đã thành công khi đổi De Gea lấy 33 triệu USD cùng thủ môn Keylor Navas. Tuy nhiên, đúng vào phút chót thì thương vụ trên đã đổ vỡ khi những giấy tờ liên quan tới De Gea không được gửi tới trụ sở BTC La Liga đúng thời gian quy định.
Theo tờ Marca, đội bóng Hoàng gia tỏ ra rất bực bội với cách làm việc của Man Utd. Thậm chí đã có nhiều tờ báo ở Tây Ban Nha cho rằng đây là sự trả thù của Man Utd đối với Real Madrid do đội bóng này đã từ chối để Sergio Ramos cập bến Old Trafford trước đó.

Bao gioi ho nang khi thuong vu De Gea do vo vao phut chot-hinh-anh-2
Bạn gái De Gea cũng có một phen hố nặng. 
Ngoài ra, sự cố trên cũng đã khiến giới truyền thông Anh có một buổi bị hố nặng. Theo đó, có rất đông các phóng viên báo đài đã tụ tập chờ đợi sự xuất hiện của De Gea ở trụ sở CLB đều phải ra về trong hụt hẫng. Thậm chí bạn gái của De Gea cũng không lường trước tình huống này khi đợi sẵn người yêu ở thủ đô Madrid.
Có thể nói, với việc đổ vỡ hợp đồng vào phút cuối, người chịu nhiều thiệt thòi nhất chính là De Gea khi không đến được CLB mong muốn. Theo đó, De Gea sẽ tiếp tục ở lại khoác áo Quỷ đỏ nhưng trong vai trò là thủ môn dự bị. Vì hiện tại, chính việc đòi qua Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè này đã khiến cho mối quan hệ giữa anh và HLV Louis van Gaal trở nên rất xấu. Đặc biệt, khi chiến lược gia người Hà Lan đang có niềm tin vào Sergio Romero, thủ thành người Argentina luôn được bắt chính trong những trận đấu gần đây của Quỷ đỏ.
Văn Thắm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Báo giới hố nặng khi thương vụ De Gea đổ vỡ vào phút chót