Đoạn Clip do chính chủ nhân là chàng diễn viên hài Hiệp gà vừa chở con, không đội mũ bảo hiểm, lại vừa quay clip ghi lại khiến khá nhiều người phẫn nộ và lên án.

'Hiệp Gà' phân trần về clip chở con gái không đội mũ bảo hiểm

Một Thế Giới | 30/09/2015, 17:15

Đoạn Clip do chính chủ nhân là chàng diễn viên hài Hiệp gà vừa chở con, không đội mũ bảo hiểm, lại vừa quay clip ghi lại khiến khá nhiều người phẫn nộ và lên án.

Liên lạc với diễn viên Hiệp gà, anh cho biết bản thân anh cũng ý thức được sự nguy hiểm, nhưng xe anh chở con gái bằng xe đạp điện chứ không phải là xe máy như mọi người nói. Bên cạnh đấy, tốc độ của anh đi rất bình thường ở nơi vắng người chứ không phải là "đi vèo vèo" nên việc mọi người xem - lên án chỉ trích anh là chuyện... anh chưa nghĩ tới.

Trong ngày 27.9, đoạn clip do chính tay anh ghi lại cảnh anh chở con gái đi trên xe đạp điện không đội mũ và tay anh cầm máy điện thoại ghi lại. Trong đó, anh có chú thích rằng đang chở con đi mua túi và dép - cũng chính là món quà anh tặng cho con gái bé nhỏ dịp Trung thu.

Và sau khi đưa lên, gần như ngay lập tức hàng loạt những phản hồi của độc giả cho rằng Hiệp gà đã vi phạm luật giao thông, coi thường tính mạng của bản thân cũng như của con gái mình. Hơn ai hết, anh là người nổi tiếng, anh sẽ ý thức được bản thân như thế nào khi ghi lại cảnh này.

Chia sẻ với báo chí, Hiệp gà cho hay: Anh là người rất cẩn trọng, việc anh chở con gái bằng xe đạp điện đi chơi là chuyện thường xuyên và chở con bằng xe đạp điện không đội mũ bảo hiểm thì... không hề vi phạm luật lệ giao thông. Hơn nữa, đường anh đi không phải là đường phố mà chính là ở quê nên đường sá khá vắng vẻ. Và tôi chạy cũng với tốc độ bình thường chứ không phải phóng vèo vèo như nhiều người nói. Làm gì có chuyện phóng vèo vèo mà quay clip lại xem được rõ thế. - diễn viên Hiệp gà khẳng định.
Dien vien Hiep ga
Ảnh Hiệp Gà chở con gái không đội mũ bảo hiểm

Cũng trong cuộc chia sẻ, anh cũng cho hay lâu nay anh rời xa nghệ thuật, tập trung chăm gia đình, anh cũng không muốn nghĩ đến mọi chuyện thị phi trong giới showbiz. Vì thế, việc đưa clip này lên trang cá nhân hoàn toàn không phải để gây sự chú ý. “Đã lâu lắm rồi tôi không màng đến những chuyện bên ngoài, nhất là thế giới showbiz ồn ào. Từ ngày con gái lên lớp 6, hai bố con tôi đã về Hưng Yên sống cùng bố mẹ đẻ. Hàng đêm, tôi vẫn đi diễn đều ở các tỉnh, nhất là các show hội chợ nên cuộc sống cũng tương đối ổn. Ban ngày, tôi đỡ đần bố mẹ làm các công việc trong gia đình. Thỉnh thoảng, tôi lại lên Hà Nội đá bóng với anh em, bạn bè, chiến hữu... Từ ngày về quê sống, tôi thấy cuộc sống của mình thoải mái và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Vì lẽ đó mà giờ có ai nói gì tôi cũng kệ, không quan tâm. Tôi đã từng bị người ta nói là thằng nghiện, thằng xấu, thằng gớm giếc... bây giờ có nói nữa tôi cũng không thể xấu hơn được nữa”. Hiệp gà tâm sự.

Anh cũng cho hay bản thân anh đã hy sinh nhiều việc tất cả để dành cho gia đình, anh chỉ sợ con cái mình sau này bị bạn bè trêu chọc, gặp những câu nói ác ý về bản thân anh hay chính gia đình, vì thế anh luôn bên cạnh, động viên chia sẻ với con gái mọi điều mà cháu cần cho ý kiến. Anh cũng chia sẻ mọi người đừng phán xét anh mà hãy cố gắng coi như đây là đoạn clip vui vẻ mà anh muốn ghi lại giữa mình và con gái trong một dịp đặc biệt.
Nghị định 171/2013/NĐ-CP ngày 13/11/2013 của Chính phủ quy định xử phạt tiền từ 100.000 – 200.000 đồng đối với hành vi người điều khiển, người ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp máy (kể cả xe đạp điện) không đội mũ bảo hiểm “dành cho người đi mô tô, xe máy” hoặc đội “mũ bảo hiểm cho người đi mô tô, xe máy” mà không cài quai đúng quy cách. Ngoài ra, nếu người điều khiển xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp máy (kể cả xe đạp điện) chở người ngồi trên các loại phương tiện trên mà không đội mũ bảo hiểm “ dành cho người đi mô tô, xe máy” thì cũng sẽ bị xử phạt từ 100.000 – 200.000 đồng.
Minh Khuê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Hiệp Gà' phân trần về clip chở con gái không đội mũ bảo hiểm