Thí sinh hoa hậu hoàn vũ Đặng Thị Mỹ Khôi bị một người lạ mặt tố cáo cô lâu nay vẫn chát sex với mọi người để được "hỗ trợ" về kinh tế. Những thông tin tố cáo này nổ ra đúng thời điểm quan trọng của cuộc thi khiến nhiều người không khỏi nghĩ đây là đòn thù nhằm làm giảm uy tín của cô...

Ứng viên hoa hậu hoàn vũ bị tố chát sex, chảnh chọe

Một Thế Giới | 30/09/2015, 12:15

Thí sinh hoa hậu hoàn vũ Đặng Thị Mỹ Khôi bị một người lạ mặt tố cáo cô lâu nay vẫn chát sex với mọi người để được "hỗ trợ" về kinh tế. Những thông tin tố cáo này nổ ra đúng thời điểm quan trọng của cuộc thi khiến nhiều người không khỏi nghĩ đây là đòn thù nhằm làm giảm uy tín của cô...

Bị "tố" chát sex?
Mới đây, thông tin ứng viên Đặng Thị Mỹ Khôi (1997), cô gái từng đạt giải Người đẹp Áo dài tại cuộc thi Nữ sinh Việt Nam được đánh giá là một trong những ứng cử viên có thể gây bất ngờ tại đêm chung kết khi sở hữu khuôn mặt xinh xắn và kinh nghiệm sân khấu tích lũy từ các cuộc thi nhỏ từng tham dự trước đây. Khi đêm chung kết chỉ còn vài ngày nữa sẽ diễn ra, một người lạ mặt đã tung những bằng chứng là những đoạn tin nhắn được cho là của Mỹ Khôi đang chát sex với người khác. Chưa dừng lại ở đó, người này còn cho biết cả Mỹ Khôi và gia đình của cô nên khuyên Mỹ Khôi dừng cuộc thi tại đây vì những hình ảnh này sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ tới danh dự cũng như uy tín của cuộc thi mà Mỹ Khôi đang tham gia.
Trước những thông tin này, phóng viên liên lạc với ban tổ chức của cuộc thi hoa hậu hoàn vũ để hỏi cụ thể tuy nhiên ban tổ chức đã có quy định không để thí sinh bị ảnh hưởng tâm lý trước đêm thi quan trọng nhất của các thí sinh đang tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ.
Hoa hau hoan vu bi to
Tài khoản giả mạo lấy hình Mỹ Khôi làm ảnh đại diện, ngoài việc tố nữ sinh 18 tuổi chat sex thì tài khoản này cũng tung tin Mỹ Khôi sắp bị loại khỏi cuộc thi
Trước khi người thân Mỹ Khôi tung đoạn chat lên mạng xã hội để cảnh báo mọi người cảnh giác trước tin đồn thất thiệt thì chính bản thân nữ sinh này đã từng đăng tải dòng trạng thái cảnh giác mọi người về tài khoản giả mạo bản thân. 
Việc tài khoản giả mạo cũng không hiếm đối với các thí sinh cũng như với các sao Việt thời gian qua. Nhất là khi Mỹ Khôi đang là ứng viên sáng giá của cuộc thi này, hơn ai hết, chính cô hiểu rõ những gì được và mất xung quanh những "điều tiếng" này.
Hoa hau hoan vu bi to
Nữ sinh 18 tuổi cảnh báo bạn bè về tài khoản Facebook giả mạo bản thân
Nhiều người dự đoán thông tin nặc danh này được đưa ra để hạ bệ uy tín của Mỹ Khôi và làm nữ sinh này mất tinh thần trước đêm chung kết. 
Ứng cử viên nặng ký bị tố cư xử chảnh chọe
Mới đây, trên trang cá nhân của một người khá am hiểu về các cuộc thi sắc đẹp và từng có thời gian dài cộng tác với chuyên trang sắc đẹp quốc tế Globalbeauties đã trích dẫn dòng chia sẻ trạng thái của một phóng viên về việc dự đoán ai sẽ đạt ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Theo đó, anh chàng phóng viên dự đoán 80% một gương mặt cũ sẽ lên ngôi nhưng anh ấy không thích vì thái độ làm việc "vedette" của cô ấy.
Hoa hau hoan vu bi to

Bên dưới dòng trạng thái chia sẻ trên còn có sự phản hồi của siêu mẫu phong cách L.T.H. Theo những comment của hai bên có thể nắm được những thông tin cơ bản của thí sinh được ám chỉ là một cô gái, quê ở Hải Phòng và từng tham gia Vietnam s Next Top Model 2010 cùng L.T.H. Theo comment từ siêu mẫu L.T.H và tài chủ nhân tài khoản này ám chỉ thí sinh này từng đi lưu diễn và được xếp cùng phòng với Á hậu Huyền My nhưng đã có những cử chỉ khiến Huyền My phải xin qua ở cùng phòng với Hoa khôi Lan Khuê và người mẫu Lệ Hằng.
Từ những thông tin trên, độc giả cũng không khó để đoán được người được nhắc tới là thí sinh P.T.H. Và cô cũng chính là thí sinh duy nhất từng tham gia Vietnam s Next Top 2010, trùng hợp hơn cô cũng xuất thân từ thành phố Hải Phòng. Sau khi đạt giải Á hậu một cuộc thi quốc tế nằm trong chuỗi sự kiện của Ủy ban Olympic, P.T.H thường xuyên được mời đi lưu diễn nước ngoài. Cô cũng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và lọt vào top 10, hiện tại cô đang là một trong những ứng cử viên nặng kí nhất cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
Hoa hau hoan vu bi to
Những thông tin của bạn đọc sau khi nhận được thông tin bất lợi đối với thí sinh đang tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ
Các thông tin xung quanh các thí sinh đang tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ vẫn chưa được xác minh cụ thể và chính xác. Càng gần đến đêm chung kết, hàng loạt các tin nhắn, hình ảnh, tố cáo nhằm hạ bệ danh dự và uy tín của các thí sinh không phải là hiếm ở một cuộc thi về sắc đẹp quan trọng nào đó. Bởi lẽ, báo chí truyền thông đang góp một phần tạo tác động mạnh mẽ tới sự quyết định của ban giám khảo cũng như đưa hình ảnh của các thí sinh tới khán giả một cách nhanh chóng nhất. 
Tuy nhiên, BTC cũng nên tỉnh táo trước những ý đồ không trong sáng nhằm hạ bệ nhau bằng những hình thức vu cáo, bôi nhọ uy tín của các thí sinh tham dự.
Minh Khuê
Phớt lờ qui định, TMV Kangnam ngang nhiên quảng cáo “câu” khách hàng
Kỳ 37: Chu Ân Lai trăn trối những gì với ... Khmer Đỏ?
Kỳ 30: Ngô Đình Nhu mất 100 kg vàng cho “Phó vương” Dap Choun
Phước Sang đã bị siết nợ ngôi biệt thự sang trọng!
Mỹ nhân khiến người Hán chịu trăm năm đô hộ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
COVID-19 đang diễn biến phức tạp, Bộ Y tế hướng dẫn tiêm vắc xin phòng ngừa
34 phút trước Thông tin Y học
Tình hình dịch bệnh COVID-19 trên thế giới diễn biến khó lường, khó dự báo với những biến chủng phụ mới tiếp tục được ghi nhận. Ngày 14.5, Bộ Y tế đã nêu hướng dẫn các địa phương và đơn vị tiêm vắc xin phòng COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ứng viên hoa hậu hoàn vũ bị tố chát sex, chảnh chọe