Hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin công bố tâm thư buồn mà nữ sinh Đại học Công nghiệp TP.HCM viết trong laptop cá nhân hơn 1 tháng trước khi tử vong vì rơi từ lầu cao xuống.

Hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin tìm ra tâm thư nữ sinh ĐH Công nghiệp TP.HCM trước khi tử vong

Hồng Quân | 05/03/2018, 17:55

Hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin công bố tâm thư buồn mà nữ sinh Đại học Công nghiệp TP.HCM viết trong laptop cá nhân hơn 1 tháng trước khi tử vong vì rơi từ lầu cao xuống.

Xem thêm:2 thanh niên Quảng Ngãi không mũ bảo hiểm bị CSGT bắt xì lốp xe máy, dắt về

Cô gái xinh tóc đỏ ngất xỉu khi tiễn bạn trai nhập ngũ

Clip các võ sinh rượt đánh kẻ bảo kê bắt nạt chị bán nước ở Thái Nguyên

Tổ lái đi mô tô trăm triệu tông ngã cô gái, không hỏi han còn đăng video kêu oan

Khoảng 15 giờ chiều 4.3, các sinh viên phát hiện một nữ sinh Đại học Công nghiệp TP.HCM rơi từ trên lầu xuống và tử vong trong khuôn viên trường. Nạn nhân tên Nguyễn Thị Thanh H.

Theo ông Lê Hoàng Hà, Chủ tịch UBND quận Gò Vấp, lực lượng chức năng quận đã có mặt khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể nạn nhân về nhà xác phục vụ công tác điều tra. Cơ quan chức năng nhận định em Nguyễn Thị Thanh H có thể đã tự tử vì trầm cảm.

Tháng 1.2017 từng xảy ra vụ nữ sinh Đại học Công Nghiệp TP.HCM nhảy lầu tự tử.

Rất quan tâm đến vụ việc đau lòng này, hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin điều tra và dự đoán được phần nào nguyên nhân Nguyễn Thị Thanh H nhảy lầu tự tử.

Cách đây 1 giờ, anh Việt Sin công bố nội dung tâm thư được viết trong Notepad trên laptop cá nhân của em Nguyễn Thị Thanh H. Trong thư, nữ sinh Đại học Công nghiệp TP.HCM cho biết bị bạn bè trong trường cô lập, kì thị chỉ vì cô xấu dẫn đến stress nặng.

"Làm sao khi bị cô lập vì xấu xí?

Em là nữ, hiện đang là sinh viên. Em luôn mặc cảm về ngoại hình của mình, bởi dáng người em rất gầy, da đen, tóc mỏng, trán dô, mũi lại to, răng vẩu. Đi đường, em rất hay bắt gặp những ánh mắt nhìn chăm chăm, tệ hơn có khi còn bị chế nhạo, chê cười. Chuyện đó lặp lại nhiều lần khiến em ngày một nhút nhát, tự ti và khép mình hơn. Còn khi ở lớp, em rất hay bị các bạn chế giễu. Mỗi khi em đứng lên phát biểu là các bạn lại cười ồ lên, khiến em rất lúng túng, không thể diễn đạt hết ý mình.

Trong giờ học, thỉnh thoảng em lại bị các bạn quay lại nhìn rồi tủm tỉm cười. Tệ hơn, còn có vài bạn tỏ thái độ không thích em, khó chịu và không hợp tác khi chung nhóm với em. Học trong lớp học như thế khiến em rất áp lực, căng thẳng. Ngày nào tới trường, em cũng cảm thấy rất nặng nề. Chuyện này khiến em bị stress nặng nhiều ngày nay. Em thật sự rất cần lời khuyên trong lúc này".

Em Nguyễn Thị Thanh H cho biết mình bị bạn học kì thị.

Theo hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin, những dòng này được em Nguyễn Thị Thanh Hiền viết vào ngày 1.2.2018, tức hơn 1 tháng trước khi mất.

Anh Sin cho biết mẹ của nạn nhân mong muốn công bố thư này để không còn trường hợp xấu nào xảy ra như vậy.

Song song đó, hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin khuyên các bạn trẻ đừng nên kì thị những ai nghèo và xấu bởi đó không phải cái tội và hành vi này có thể giết chết một con người: “Xấu và nghèo đâu phải là cái tội. Lẽ ra các bạn phải thương những người bạn như thế, còn đằng này, lại chế nhạo, cười chê, để dẫn đến cớ sự này.

Bộ giáo dục đâu? Khẳng định với các ông là cái vấn nạn này nguy hiểm hơn cả bạo lực học đường gấp nhiều lần. Vậy các ông có hướng xử lý nào chưa?

Còn nữa, những bạn nào hay mỉa mai, cười chê em H thì hãy tự suy nghĩ xem hành vi đó có đúng hay không? Tôi chỉ muốn nói rằng cuộc sống này vô thường lắm, giàu hay nghèo cũng chỉ xảy ra sau một biến cố. Đẹp hay xấu cũng dễ thay đổi sau một vụ tai nạn. Đừng cười chê những bạn có hoàn cảnh kém may mắn hơn mình các em ạ!

Chính thái độ của các bạn đã vô tình giết chết một mạng người”.

Cô giáo trường mầm non quốc tế ở Hà Nội giật tóc bé gái liên tiếp khiến phụ huynh bàng hoàng:

Theo chị Bùi Thanh T, người chia sẻ clip, vụ việc đáng buồn trêndiễn ra ởAmerican School (ASG) thuộc tòa R2 Royal City.

Những thầy cô giáo Việt đánh học sinh dã man trong lớp:

Xem thêm:Clip quân nhân bắt quả tang vợ đi nhà nghỉ với trai có ô tô ở Ninh Bình

Rình gái xinh Cà Mau đi vệ sinh, kẻ bệnh hoạn bị đánh bầm dập

Clip 2 thanh niên bắt nạt tài xế Grabbike bị người dân ném gạch ở Hà Nội

Người mặc đồ sư chùa đứng quay clip cô gái nhảy sexy trên tàu Bến Nghé

Flores gặp Johnny Trí Nguyễn giao lưu võ thuật, hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin nóng mắt

Thanh niên mặc áo Grabbike giật iPhone của phụ nữ rồi lên Facebook nói mới mua?!

Truy tìm thanh niên trộm 2 bao cao su trong cửa hàng ở Hà Nội rồi bỏ trốn

Rao bán sim vài trăm ngàn giá 12 tỉ rồi gạ quan hệ đồng tính

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin tìm ra tâm thư nữ sinh ĐH Công nghiệp TP.HCM trước khi tử vong