Hội thảo và chương trình “Giải cứu hút mỡ hỏng” được tổ chức lần đầu vào năm 2020, sau thời gian ngắn đã gây được tiếng vang trong cộng đồng. Sau thành công đó, Siam Thailand tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ phía khách hàng về việc khởi động mùa 2.

Hiểu rõ quy trình hút mỡ tại VTM Siam Thailand qua Hội thảo “Giải cứu hút mỡ hỏng” mùa 2

Hạ Vĩ | 05/05/2023, 16:10

Hội thảo và chương trình “Giải cứu hút mỡ hỏng” được tổ chức lần đầu vào năm 2020, sau thời gian ngắn đã gây được tiếng vang trong cộng đồng. Sau thành công đó, Siam Thailand tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ phía khách hàng về việc khởi động mùa 2.

Ngày 22-23.4 vừa qua, Viện thẩm mỹ Siam Thailand đã tổ chức thành công Hội thảo “Giải cứu hút mỡ hỏng” mùa 2 tại Hà Nội và TP.HCM, đón hàng trăm khách hàng, người nổi tiếng cùng nhiều bác sĩ đầu ngành về thẩm mỹ body đến tham dự. Trong số đó phải kể đến Top 3 Miss International Queen Vietnam 2023 - Quán quân Dịu Thảo, 1st Runner Up Tường San và 2nd Runner Up An Nhi. Người đẹp Trần Quân, thí sinh vừa được giải “Best Face” trong đêm gala Đại sứ Hoàn Mỹ, đồng thời là khách hàng may mắn từng được Siam Thailand tài trợ chi phí phẫu thuật cũng góp mặt.

7531c9e6-6a0f-44cb-aa9a-b78bb16e9456.jpeg
Top 3 Miss International Queen Vietnam 2023 cùng Best Face Trần Quân và ông Thái Hoàng Sơn – CEO VTM Siam Thailand

Trần Quân cho hay, nhờ sử dụng dịch vụ nâng ngực, hút mỡ siết eo và cấy mông hõm tại Siam Thailand, cô đã có màn “lột xác” không ngờ và tự tin thể hiện qua từng vòng thi. Cô tin vào hệ thống máy móc hiện đại, cùng sự chuyên nghiệp của đội ngũ Siam Thailand nên không hề đắn đo khi quyết định gửi gắm niềm tin vào bác sĩ nơi đây.

Chia sẻ về hội thảo "Giải cứu hút mỡ hỏng", người đẹp cho biết thêm: “Quân biết rằng có nhiều chị em không may bị hút mỡ hỏng tại cơ sở thiếu uy tín, vì vậy mà trở nên tự ti và mất niềm tin vào cuộc sống. Quân mong chương trình lần này sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về quy trình hút mỡ an toàn, đồng thời có thêm nhiều trường hợp được tài trợ chi phí phẫu thuật, qua đó lấy lại vóc dáng thon gọn”.

Mong muốn của người đẹp Trần Quân cũng là ước muốn của đội ngũ Siam Thailand trong nhiều năm qua. Hiểu rõ việc hút mỡ hỏng là “nỗi đau chồng nỗi đau”, ông Thái Hoàng Sơn - CEO VTM Siam Thailand luôn đồng cảm và hy vọng có thể thực hiện các chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, không chỉ lấy lại vóc dáng cho chị em mà còn gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh khách hàng cần lựa chọn đơn vị chất lượng, uy tín. Đây cũng là lý do hội thảo cùng chương trình “Giải cứu hút mỡ hỏng” ra đời.

35094a0b-346f-4503-88c0-748b789e9dca.jpeg
Đại diện khách hàng nhận được tài trợ 100% chi phí hút mỡ hỏng cùng ông Thái Hoàng Sơn – CEO VTM Siam Thailand

Tại hội thảo năm nay, 12 khách hàng từng hút mỡ hỏng tại cơ sở khác, có tài liệu chứng minh và đáp ứng tiêu chí của chương trình, đã được CEO Thái Hoàng Sơn tài trợ 100% chi phí cải thiện vóc dáng. Nhà sáng lập Siam Thailand kỳ vọng những nỗ lực của mình không chỉ đem đến hạnh phúc cho chị em mà còn giúp lan tỏa giá trị tích cực, nhân văn đến cộng đồng.

“Khi đã gây dựng được chỗ đứng vững chắc trong ngành thẩm mỹ công nghệ cao tại Việt Nam, chúng tôi càng muốn lan tỏa thêm giá trị nhân văn đến xã hội. Hy vọng chị em luôn hiểu rằng, họ sẽ không bao giờ đơn độc trong hành trình tìm đến vẻ đẹp hoàn mỹ”, ông nhấn mạnh.

Cũng tại hội thảo, nhà sáng lập Siam Thailand cung cấp nhiều thông tin thiết thực về phương pháp hút mỡ và rủi ro nếu tìm đến cơ sở thiếu uy tín. Theo CEO Thái Hoàng Sơn, công nghệ hút mỡ Siam Thailand ứng dụng cho khách hàng là Body Jet, giúp hút triệt để đến 98% mỡ thừa và hạn chế phá vỡ liên kết của mô mỡ, giữ tỷ lệ mỡ sống cao nhất sau khi hút khỏi cơ thể.

52c8a229-0821-4bea-bf14-c83c97f5b93d.jpeg
CEO Thái Hoàng Sơn của VTM Siam Thailand giới thiệu công nghệ mới trong buổi hội thảo

Kết hợp thêm với nhiều máy móc hiện đại khác như máy đo mỡ Inbody, công nghệ bình lọc mỡ khép kín Collector III, máy ly tâm Elmi và máy chống thuyên tắc mạch Venaflow Elite của Mỹ…, phần lớn khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ tại đây đều cảm thấy hài lòng và có thời gian phục hồi rất nhanh.

“Hút mỡ không đơn giản chỉ là phẫu thuật như nhiều người nghĩ. Nó là cả quá trình từ thăm khám, tư vấn đến khi thực hiện và chăm sóc hậu phẫu. Toàn bộ tiến trình hút mỡ cần được tiến hành trong bệnh viện, trong khi các công đoạn khác cũng phải thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ trình độ cao, có cái tâm trong nghề. Siam Thailand luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định trên chỉ với mục đích duy nhất là đem đến hiệu quả, an toàn tuyệt đối cho khách hàng”, ông Sơn khẳng định.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hiểu rõ quy trình hút mỡ tại VTM Siam Thailand qua Hội thảo “Giải cứu hút mỡ hỏng” mùa 2