Vừa qua, Công ty cổ phần Kinh doanh địa ốc Him Lam (Him Lam Land) phối hợp với báo Hà Nội Mới trao 10.000 khẩu trang kháng khuẩn có thể sử dụng nhiều lần cho Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội để tặng người dân vùng ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Him Lam Land trao tặng 10.000 khẩu trang cho người dân vùng ảnh hưởng dịch Covid-19

Bài PR theo hợp đồng QC | 25/02/2020, 16:57

Vừa qua, Công ty cổ phần Kinh doanh địa ốc Him Lam (Him Lam Land) phối hợp với báo Hà Nội Mới trao 10.000 khẩu trang kháng khuẩn có thể sử dụng nhiều lần cho Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội để tặng người dân vùng ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Trong bối cảnh cả nước và thế giới đang nỗ lực hết sức để phòng, chống dịch Covid-19, phát huy truyền thống tương thân tương ái, Công ty cổ phần Kinh doanh địa ốc Him Lam phối hợp với báo Hà Nội Mới tặng 10.000 chiếc khẩu trang kháng khuẩn cho người dân xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc và những địa phương có nguy cơ nhiễm coronavirus cao, đặc biệt là bà con có hoàn cảnh khó khăn thuộc hai huyện Sóc Sơn, Mê Linh (Hà Nội). Đồng thời, thông qua lãnh đạo Bưu điện Hà Nội, khẩu trang được trao cho lực lượng bưu tá trực tiếp làm công tác phát hành - những người cũng có nguy cơ nhiễm bệnh rất cao.

Tham dự lễ trao tặng có ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó chủ tịch Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội; ôngTrần Anh Tuấn - Phó giám đốc Bưu điện Hà Nội và đại diện Công ty cổ phần Kinh doanh địa ốc Him Lam.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hoàng Long - Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập báo Hà Nội Mới nhấn mạnh, thời gian qua, công tác phòng, chống dịch Covid-19 của Việt Nam nói chung và thành phố Hà Nội nói riêng đã được các cấp, ngành chỉ đạo quyết liệt; với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và người dân, đạt hiệu quả tốt, được Tổ chức Y tế thế giới đánh giá cao..

Cũng theo ông Long, Him Lam Land đã trao tặng món quà đầy ý nghĩa, thiết thực nhằm chung tay, sát cánh cùng thành phố Hà Nội phòng, chống dịch Covid-19, để mỗi người nhận có thêm biện pháp bảo vệ mình, đồng thời đóng góp cho sự an toàn của cả cộng đồng.


Ông Nguyễn Hoàng Long-Tổng Biên tập báo Hà Nội Mớiphát biểu tại buổi lễ

Sau khi nhận 10.000 chiếc khẩu trang kháng khuẩn từ đại diện của Him Lam Land và lãnh đạo báo Hà Nội Mới, ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó chủ tịch Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội trân trọng cảm ơn Công ty cổ phần Kinh doanh địa ốc Him Lam và báo Hà Nội Mới đã có việc làm ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, nhân văn, chung tay cùng thành phố phòng, chống dịch Covid – 19. Ông Tuấn cũng khẳng định, sẽ chuyển toàn bộ vật tư, trang thiết bị y tế này đến người dân ở huyện Bình Xuyên và các địa phương có nguy cơ lây nhiễm Corona cao, đặc biệt là bà con có hoàn cảnh khó khăn hai huyện Sóc Sơn, Mê Linh.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh,Ban lãnh đạo Cty cổ phần kinh doanh địa ốc Him Lam đã họp và chỉ đạo toàn bộ CBNV đều phải đeo khẩu trang y tế khi làm việc và giao tiếp với khách hàng. Văn phòng làm việc và tại các sàn giao dịch BĐS đều được trang bị dung dịch sát khuẩn và khẩu trang y tế.

Tại các khu căn hộ của Him Lam Land, công tác phòng chống dịch cũng được diễn ra khẩn trương, nhanh chóng, quyết liệt. Điều này là minh chứng cho sự đồng hành, luôn nỗ lực vì sức khỏe và an toàn của cộng đồng cư dân Him Lam Land.

Q.C
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Him Lam Land trao tặng 10.000 khẩu trang cho người dân vùng ảnh hưởng dịch Covid-19