Himalaya Health Spa - Hệ thống chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bằng các liệu pháp tinh hoa của y học cổ truyền kết hợp với công nghệ hiện đại đã đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ và vị thế của mình trong ngành làm đẹp bằng việc khai trương địa chỉ làm đẹp thứ 10.

Himalaya Health Spa khai trương trung tâm làm đẹp thứ 10

14/12/2018, 10:36

Himalaya Health Spa - Hệ thống chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bằng các liệu pháp tinh hoa của y học cổ truyền kết hợp với công nghệ hiện đại đã đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ và vị thế của mình trong ngành làm đẹp bằng việc khai trương địa chỉ làm đẹp thứ 10.

Lễ cắt băng khai trương Himalaya Health Spa thứ 10

Vinhomes Central Park tọa lạc tại khu Tân Cảng, một trong những vị trí đắc địa bậc nhất của trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, kết nối linh hoạt với các khu vực quan trọng trong thành phố với hệ thống giao thông thuận lợi bằng cả đường bộ, đường thủy và hệ thống tàu điện ngầm Bến Thành - Suối Tiên. Việc lựa chọn nơi đây để ra mắt trung tâm làm đẹp thứ 10, Himalaya Health Spa muốn hướng đến việc phục vụ những cư dân cao cấp, có nhu cầu cao trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Là “đứa con” thứ 10 nhưng Himalaya Health Spa mới có không gian sang trọng, đẳng cấp và diện tích lên đến hàng trăm mét vuông. Tại đây hội tụ những tinh hoa làm đẹp cổ truyền kết hợp với công nghệ hiện đại cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Để đánh dấu cho sự kiện này, một lễ khai trương long trọng đã được tổ chức. Chương trình đón nhận được sự tham gia của hàng trăm khách mời gồm: Doanh nhân thành đạt, diễn viên, người đẹp showbiz Việt. Họ đều là những khách hàng thân thiết và đã rất tin dùng các sản phẩm cũng như dịch vụ của chuỗi chăm sóc sắc đẹp uy tín này.

Chủ tịch sáng lập Vũ Kim Anh và ông Nguyễn Võ Hùng - GĐ Điều hành Himalaya Health Spa khu vực phía Nam

Xinh đẹp và rạng ngời Nữ hoàng khả ái Vũ Kim Anh - Chủ tịch sáng lập và điều hành Himalaya Health Spa không dấu được niềm hạnh phúc và tự hào. Chị được biết đến với vai trò là một trong những chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam...

Diễn viên Mai Thu Huyền, Hoa hậu Diễm Hương đọ sắc cùng chủ tịch Vũ Kim Anh

Dành nhiều thời gian và tâm huyết cho ngành làm đẹp và đến nay thành quả mà nữ doanh nhân xinh đẹp này nhận được là hệ thống 10 trung tâm chăm sóc sức đẹp trên cả nước, cùng với đó là hàng triệu khách hàng tin dùng các sản phẩm và dịch vụ của Himalaya Health Spa. Chị cũng vừa vinh dự nhận danh hiệu “Nữ lãnh đạo thay đổi thế giới” bởi những đóng góp của mình cho lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam.

Nữ doanh nhân Nguyễn Thanh Tú, Chủ tịch tập đoàn TLM group có mặt đầu tiên để mở hàng chúc mừng spa
Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân, Diễn viên Mai Thu Huyền, Hoa hậu đại dương Thu Thảo, Hoa hậu Diễm Hương, siêu mẫu Vũ Thu Phương cùng các doanh nhân tham dự chương trình

Năm 2019, trong chiến lược phát triển Himalaya sẽ tiếp tục có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như Singapore, Indonesia, Canada, Mỹ, Úc… để đưa thương hiệu này lên vị trí hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. Cùng điểm lại những hình ảnh ấn tượng trong lễ khai trương trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Himalaya Health Spa thứ 10 tại Việt Nam.

T.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Himalaya Health Spa khai trương trung tâm làm đẹp thứ 10