Không thông báo chính thức nhưng thi thoảng trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân đã chia sẻ những bức ảnh và tâm sự công việc ở Mỹ khi chị tham gia vào một bộ phim của Hollywood.

Hình ảnh hậu trường đóng phim ở Hollywood của Ngô Thanh Vân

04/02/2017, 15:43

Không thông báo chính thức nhưng thi thoảng trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân đã chia sẻ những bức ảnh và tâm sự công việc ở Mỹ khi chị tham gia vào một bộ phim của Hollywood.

Theo Ngô Thanh Vân, bộ phim Bright của đạo diễn nổi tiếng David Ayer - người thực hiện bom tấn mùa hè 2016 là Suicide Squad được khởi quay từ tháng 11.2016 và cô phải ở Mỹ suốt 3 tháng để tập luyện thậm chí là khổ luyện để vào vai Tiên. Không phủ nhận chỉ là vai phụ nhưng đạo diễn của phim Tấm Cám - Chuyện chưa kể tâm sự rằng, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và khắc khổ cô sẽ học hỏi được nhiều thứ và càng làm, cô càng tích trữ được nhiều kinh nghiệm.

Bên cạnh những chia sẻ về công việc, nỗi nhớ nhà, thi thoảng cựu người mẫu này cũng cho biết những vất vả và sự khó khăn của các diễn viên châu Á khi muốn dấn thân vào Hollywood. Thậm chí, đôi khi cô còn tâm sự là muốn bỏ cuộc trở về nhà nhưng vì tương lai, vì những dự tính và vì không muốn thua cuộc trước những thử thách nên nàng Virus đã vượt qua tất cả.

Ngô Thanh Vân trên phim trường của phim Bright

Theo chia sẻ mới đây của Ngô Thanh Vân, cô đã hoàn thành xong bộ phim Bright và sắp trở về nước để thực hiện những dự án mới của mình.

Ngô Thanh Vân xuất thân là một người mẫu, sau đó cô chuyển hướng sang âm nhạc rồi điện ảnh. Dự án mới nhất của cô là phim Tấm Cám - Chuyện chưa kể với vai trò đạo diễn, nhà sản xuất và diễn viên. Bộ phim rất thành công cả về danh thu và tiếng vang trong giới. Sau khi hoàn thành xong phim Tấm Cám, tháng 10.2016, Ngô Thanh Vân âm thầm qua Mỹ để tham gia phim Bright.

Nữ diễn viên kiêm đạo diễn của Việt Nam khoe những mái tóc giả mà cô sẽ đội khi tham gia phim Bright

Bright là bộ phim Hollywood thứ hai Ngô Thanh Vân đóng ở Hollywood. Trước đó, cô từng đảm nhận một vai phụ trong dự án Ngọa hổ tàng long 2. Bộ phim mới này có sự tham gia của nhiều diễn viên hạng A của Hollywood là Smith, Noomi Rapace, Edgar Ramirez và Joel Edgerton.

Bright là một phim viễn tưởng nhưng được thể hiện như một dạng hình sự hiện đại. Phim dự tính được ra mắt trong năm 2017 này.

Một số ảnh hậu trường mà Ngô Thanh Vân đã chia sẻ:

Đoàn làm phim Bright khi chuẩn bị một cảnh quay
Để đảm nhiệm vai Tiên, Ngô Thanh Vân đã phải tập luyện và ăn uống theo chế độ khắc nghiệt để có sức khoẻ và sự dẻo dai cần thiết
Mỗi khi có cảnh quay, Ngô Thanh Vân mất 3 giờ để hoá trang và cô chia sẻ, những người hoá trang của đoàn phim làm việc rất tỉ mỉ
Ngô Thanh Vân tập luyện bắn súng suốt nhiều tuần nhưng khi diễn thật cô cũng rất lo sợ
Ngô Thanh Vân chụp ảnh cùng các bạn diễn trên phim trường

H.Khanh. Ảnh: FBNV

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
14 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hình ảnh hậu trường đóng phim ở Hollywood của Ngô Thanh Vân